[Vietnam News]

View - Lisa, Leon - con song sinh năng động của Hà Hồ - VnExpress Giải trí

2024-02-02 06:03:41

Lisa, Leon - con song sinh năng động của Hà Hồ - VnExpress Giải tríHồ Ngọc Hà thường đưa Lisa, Leon (bốn tuổi) tham gia nhiều trải nghiệm, hoạt động cộng đồng để hai bé năng động, hoạt bát.Hồ Ngọc Hà, bé Lisa, Leon

Ba mẹ con diện trang phục áo dài đồng điệu, dự buổi ra mắt chương trình Gala nhạc Việt Tết 2024 với chủ đề Năm mới rực rỡ. Tại sự kiện, Hà Hồ và hai bé giao lưu, chụp hình với khán giả. Họ lên sân khấu trao các phần quà Tết và lì xì cho trẻ em nghèo.  Ca sĩ muốn Leon và Lisa sớm học được giá trị của sự yêu thương và chia sẻ. Con ngày càng hiểu chuyện nên tôi muốn hai bé tham gia những chuyến đi thiện nguyện nhiều hơn, cô nói.

Hồi cuối tháng 1, ba mẹ con ca sĩ diện trang phục áo dài đồng điệu, dự buổi ra mắt chương trình Gala nhạc Việt Tết 2024 với chủ đề "Năm mới rực rỡ". Tại chương trình, Hà Hồ và hai bé giao lưu, chụp hình với khán giả. Họ lên sân khấu trao các phần quà Tết và lì xì cho 500 trẻ em nghèo. Ca sĩ muốn Leon và Lisa sớm học được giá trị của sự yêu thương và chia sẻ. Cô nói: "Con ngày càng hiểu chuyện nên tôi cho hai bé tham gia những chuyến đi thiện nguyện nhiều hơn".

Cô và Kim Lý cùng mong muốn hai bé lớn lên sẽ trở thành những người tốt, hết lòng yêu thương và biết chăm sóc cho gia đình. Vì vậy, gia đình đôi sao luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Hồi tháng 11, Kim Lý cùng hai con chơi đùa trong buổi ra mắt MV của vợ tại TP HCM.

Hồi tháng 11/2023, Kim Lý chơi đùa với hai con trong buổi ra mắt MV của vợ tại TP HCM. Anh và Hà Hồ cùng mong muốn các con lớn lên sẽ trở thành những người tốt, biết chăm sóc cho gia đình. Vì vậy, gia đình sao thường xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.

Ca sĩ gốc Quảng Bình luôn tạo điều kiện để Lisa, Leon có nhiều trải nghiệm ở thế giới bên ngoài.

Ca sĩ gốc Quảng Bình luôn tạo điều kiện để Lisa, Leon có nhiều trải nghiệm với môi trường hoạt động ngoài trời.

Gia đình ca sĩ thường xuyên tổ chức những chuyến nghỉ dưỡng trong và ngoài nước vào các dịp lễ, Tết.

Vào dịp lễ, Tết, họ chọn nghỉ dưỡng ở vùng biển để hai con thoải mái chơi đùa.

Theo Hồ Ngọc Hà, việc thường xuyên ôm và hôn con cái giúp các bé cảm nhận được sự yêu thương từ bố mẹ. Mỗi khi trở về nhà, điều đầu tiên, vợ chồng cô làm là sẽ là ôm Lisa, Leon vào lòng. Tôi nghĩ rằng một đứa trẻ được yêu thương thật nhiều mới biết cách để yêu thương người khác, cô nói.

Theo Hồ Ngọc Hà, việc ôm ấp và hôn, giúp các bé cảm nhận được tình cảm của bố mẹ. Mỗi khi trở về nhà, điều đầu tiên, vợ chồng ca sĩ làm là ôm Lisa, Leon vào lòng. "Tôi nghĩ rằng một đứa trẻ sống trong sự ấm áp mới biết cách để yêu thương người khác", người đẹp cho biết.

Vẻ năng động của con song sinh bốn tuổi của Hồ Ngọc Hà - 5
Hồ Ngọc Hà bên các con
 
 

Hồ Ngọc Hà bên các con. Video: Nhân vật cung cấp

Hà Hồ chú trọng dạy con tự lập. Khi được ba tuổi, hai bé đã biết tự múc đồ ăn và đánh răng.

Ca sĩ cho biết cô chú trọng dạy con tự lập. Khi được ba tuổi, hai bé biết tự múc đồ ăn và đánh răng.

Vợ chồng ca sĩ đặt nhiều biệt danh cho Leon như ú, thánh hài bởi cậu bé có ngoại hình mũm mĩm, tính cách đáng yêu.

Vợ chồng ca sĩ đặt nhiều biệt danh cho con trai như "ú", "thánh hài" bởi cậu bé có ngoại hình mũm mĩm, tính cách đáng yêu.

Lisa được khán giả nhận xét là bản sao của mẹ vì giống từ gương mặt, dáng dấp đến tính cách. Cô bé  thừa hưởng niềm yêu thích nghệ thuật, thường ngân nga hát, múa, dạn dĩ trước ống kính. Hà Hồ nói con gái cô biết quan sát, phát hiện vấn đề rất nhanh.

Bé Lisa được khán giả nhận xét có nhiều nét giống mẹ, thường ngân nga hát, múa, dạn dĩ trước ống kính.

Lisa hát, nhảy theo ca khúc "Cô đơn trên sofa".
 
 

Lisa hát, nhảy khi nghe ca khúc "Cô đơn trên sofa" của Hà Hồ. Video: Nhân vật cung cấp

Ca sĩ nói luôn muốn gần gũi với hai con

Ca sĩ dành nhiều thời gian vui chơi với Lisa và Leon để gần gũi hơn và hiểu tính cách của từng bé.

Hà Hồ, 40 tuổi, quê Quảng Bình, khởi đầu nghệ thuật với công việc người mẫu, sau đó bén duyên ca hát. Trong gần 20 năm, cô có nhiều hit đa dạng thể loại, từ pop ballad đến dance, EDM. Cô còn làm huấn luyện viên tại các chương trình Giọng hát Việt, X-Factor, The Face, The New Mentor.Năm 2017, ca sĩ hẹn hò diễn viên Kim Lý sau khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ. Năm 2020, sau khi đăng ký kết hôn, họ đón song sinh một trai, một gái, đặt tên là Leon và Lisa. Cô còn có một con trai riêng 13 tuổi (tên thân mật là Subeo, tiếng Anh là Henry).

Lisa, Leon thân thiết với anh trai Subeo (giữa). Hồ Ngọc Hà hy vọng ba con luôn ngoan ngoãn, biết nghe lời, là sợi dây kết nối hạnh phúc gia đình.

Hà Hồ, 40 tuổi, quê Quảng Bình, khởi đầu nghệ thuật với công việc người mẫu, sau đó bén duyên ca hát. Trong gần 20 năm, cô có nhiều hit đa dạng thể loại, từ pop ballad đến dance, EDM. Cô còn làm huấn luyện viên tại các chương trình Giọng hát Việt, X-Factor, The Face, The New Mentor.

Năm 2017, ca sĩ hẹn hò diễn viên Kim Lý sau khi đóng chung MV "Cả một trời thương nhớ". Năm 2020, sau khi đăng ký kết hôn, họ đón song sinh một trai, một gái, đặt tên là Leon và Lisa. Cô còn có một con trai riêng 13 tuổi (tên thân mật là Subeo).

Hồ Ngọc Hà hát "Đóa hoa xuân"
 
 

Hồ Ngọc Hà hát "Đóa hoa xuân" (Châu Đăng Khoa) trong chương trình Gala nhạc Việt Tết 2024. Video: Ban tổ chức cung cấp

Hoàng Dung
Ảnh: Nhân vật cung cấp

Tang Mộc

Comments (8)