[Vietnam News]

View - Huỳnh Nguyễn Mai Phương gây ấn tượng với bạn bè quốc tế ở Miss World

2024-03-10 09:01:30

Huỳnh Nguyễn Mai Phương gây ấn tượng với bạn bè quốc tế ở Miss WorldĐại diện sắc đẹp của Việt Nam là Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã gây ấn tượng và nhận được nhiều lời khen nhờ sắc vóc rạng rỡ tại Miss World.Miss World,Hoa hậu,sắc đẹp,dân tộc

Huỳnh Nguyễn Mai Phương (sinh năm 1999 tại Đồng Nai) xuất sắc đăng quang ngôi vị Miss World Vietnam 2022 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, và trở thành đại diện nhan sắc Việt Nam tại Miss World lần thứ 71 tổ chức tại Ấn Độ.

leftcenterrightdel
 

Huỳnh Nguyễn Mai Phương tự hào đại diện nhan sắc Việt Nam thi Miss World lần thứ 71 tổ chức tại Ấn Độ.

Theo bà Phạm Thị Kim Dung, Chủ tịch Công ty CP giải trí Sen Vàng, đơn vị giữ bản quyền cuộc thi Miss World Vietnam và đồng hành với Mai Phương trong chặng đường chinh phục cuộc thi sắc đẹp trong nước lẫn quốc tế, từ lúc đăng quang đến khi tham gia vào đường đua Miss World tại Ấn Độ, Mai Phương luôn được đánh giá cao khi là một nàng hậu tài năng, trí thức, thân thiện.

“Trước thềm chung kết Miss World lần thứ 71, Mai Phương đã được các chuyên trang sắc đẹp quốc tế đánh giá cao. Tính từ lúc đặt chân trên đất nước Ấn Độ, Hoa hậu Mai Phương luôn khiến đông đảo fan sắc đẹp cũng như người dân Việt Nam tự hào khi nàng hậu đã có những màn thể hiện vô cùng xuất sắc với khả năng tiếng Anh và sự tự tin khi tương tác, giới thiệu những nét đặc trưng của văn hóa và con người Việt Nam đến đông đảo những bạn bè quốc tế”, bà Kim Dung chia sẻ.

leftcenterrightdel
 Đăng quang Miss World Vietnam 2022, Mai Phương gây ấn tượng với thành tích học tập tốt và có tấm lòng nhân ái.

Với tinh thần của người trẻ tự hào về đất nước Việt Nam, là người thuộc thế hệ “Gen Z”, Mai Phương đã xuất sắc thể hiện bản thân mình. Cô mang những văn hoá đặc trưng của đất nước đến với bạn bè quốc tế như ẩm thực Việt, điệu dân vũ đặc sắc trên nền tảng mạng xã hội của mình.

Trước chung kết 1 ngày, Mai Phương chiến thắng phần thi Multimedia Challenge. Trước đó, Mai Phương cũng xuất sắc vào Top 25 của vòng thi Head to Head. 

leftcenterrightdel
 Mai Phương trong trang phục nhảy múa ở phần thi tài năng của Miss World tại Ấn Độ.

Chia sẻ sau khi tham gia cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất thế giới, Hoa hậu Mai Phương xúc động: “Tình yêu của Việt Nam dành cho tôi là quá lớn. Phải nói về lòng tự hào dân tộc hay tình yêu dành cho bất kỳ đại diện Việt Nam nào ở đấu trường quốc tế thì đất nước chúng ta là số 1. Chúng ta đã nỗ lực đăng tải nhiều hình ảnh và rất vui là ban tổ chức đã ghi nhận. Cảm ơn tất cả những người hâm mộ, ekip, bạn bè, người thân, gia đình đã luôn ủng hộ cho tôi. Đây là niềm tự hào rất lớn của tôi”.

Bà Phạm Thị Kim Dung cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã luôn theo dõi, ủng hộ Mai Phương, ủng hộ màu cờ sắc áo Việt Nam trong chặng đường qua.

leftcenterrightdel
 Hình ảnh truyền thông của Mai Phương trên trang web Miss World.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương từng đăng quang Hoa khôi Đại học Đồng Nai năm 2018, vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020. Mai Phương từng khiến nhiều thí sinh trong các cuộc thi sắc đẹp nể phục khi chinh phục thành tích trên con đường học vấn của mình là đạt kết quả IELTS 8.0. Cô tốt nghiệp ngành Tiếng Anh thương mại Trường Đại học Đồng Nai; thạc sĩ Ngôn ngữ Anh tại Trường đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP Hồ Chí Minh. Hoa hậu còn có nhiều tài lẻ như ca hát, chơi đàn guitar, piano, nhảy.

Sau đăng quang Miss World Vietnam 2022, Mai Phương đã gây bất ngờ với người hâm mộ, khi nàng hậu bán đấu giá chiếc vương miện được Hoa hậu nhằm quyên góp cho Quỹ từ thiện quốc tế Beauty with Purpose của Miss World và dự án nhân ái của cô tại Việt Nam.

CHÂU XUYÊN – THU ĐÔNG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan. 

Tang Mộc

Comments (11)