[Vietnam News]

View - DJ Mie khoe nhan sắc quyến rũ, tích cực chạy show sau chia tay Hồng Thanh

2024-01-29 16:04:10

DJ Mie khoe nhan sắc quyến rũ, tích cực chạy show sau chia tay Hồng Thanh DJ Mie liên tục khoe những hình ảnh tại các show diễn, hoạt động vì cộng đồng cho thấy cuộc sống không có nhiều thay đổi sau chia tay.DJ Mie,Quỷ Cẩu,DJ Mie là ai,DJ Mie và Hồng Thanh chia tay,nhan sắc DJ Mie

Vào tháng 11/2023, Hồng Thanh và DJ Mie chính thức chia tay sau 3 năm hẹn hò khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao và bày tỏ sự tiếc nuối cho cặp đôi.

Nội dung chú thích ảnh

Kể từ khi chia tay, DJ Mie tất bật với lịch trình công việc. Không chỉ trình diễn DJ tại các sự kiện, Mie còn tham gia quảng bá cho bộ phim Quỷ Cẩu mà cô góp mặt. Bộ phim hiện đã cán mốc doanh thu trăm tỷ.

Bên cạnh đó, người đẹp cũng gây ấn tượng khi tích cực hoạt động vì cộng đồng. Cô cùng nhóm Sài Gòn Xanh đi dọn rác tại nhiều địa điểm trong thành phố. Tinh thần tích cực và hài hước của người đẹp khi làm việc nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng.

Nội dung chú thích ảnh

Mới đây, Mie chia sẻ nhiều hình ảnh trong vai trò DJ. Cô nói: 'Năm mới sắp tới rồi, hoạt động hết công suất để có một cái Tết thảnh thơi'.

Nội dung chú thích ảnh

Người đẹp trẻ trung với thiết kế tông xanh trắng khi biểu diễn trong bữa tiệc do giám khảo Miss Earth Lê Linh tổ chức. 'Quẩy' cùng Mie trong đêm tiệc còn có nhiều nghệ sĩ như: Trương Ngọc Ánh, Tường Vi, đương kim Miss Earth Vietnam và Miss Earth Water - Lan Anh, Dương Hoàng Yến, Lân Nhã, MC Hoàng Oanh...

Nội dung chú thích ảnh

MC Hoàng Oanh, Giám khảo Miss Earth Lê Linh, Trương Ngọc Ánh

Nội dung chú thích ảnh

Diễn viên Tường Vi hiếm hoi dự sự kiện

Nội dung chú thích ảnh

Lân Nhã và Dương Hoàng Yến

Tang Mộc

Comments (17)