[Vietnam News]

View - Có gì bên trong túi quà trị giá 178.000 USD của Oscar 2024?

2024-03-11 11:03:37

Có gì bên trong túi quà trị giá 178.000 USD của Oscar 2024? VOH - Cùng tìm hiểu về những phần quà dành cho các chủ nhân tượng vàng Oscar 2024 cũng như các khách mời tham dự nhé!Oscar 2024,Cillian Murphy,emma stone,lễ trao giải Oscar 2024

Tưởng chừng như trượt giải Oscar sẽ trắng tay, thế nhưng BTC đã dành cho top 25 đề cử một món quà cực lớn để giúp họ vui vẻ hơn. Túi quà này đến từ công ty tiếp thi Distinctive Assets, có trụ sở tại Los Angeles (Mỹ). Phần quà trị giá 178.410 USD được dành riêng của MC chính của Oscar là Jimmy Kimmel cùng 20 đề cử diễn xuất và 5 ứng cử viên cho hạng mục 'Đạo diễn xuất sắc nhất'. 

Túi quà của Oscar 2024 được chuẩn bị rất chỉn chu, bao gồm kỳ nghỉ 3 đêm tại Chalet Zermatt Peak ở Thụy Sĩ (50.000 USD), kỳ nghỉ 3 đêm tại biệt thự riêng Saint-Barth Paradise tại St. Barts (25.000 USD) và chương trình nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe toàn diện kéo dài 7 ngày tại khu nghỉ dưỡng Golden Door (24.000 USD).

Thuỵ Sĩ cũng là nơi dưng chân tuyệt vời mà Distinctive Assets dành cho người nổi tiếng - Ảnh: Distinctive Assets

Biệt thự tư nhân Saint-Barth Paradise ở St. Barts chờ đón các ngôi sao ghé thăm - Ảnh: Distinctive Assets

Ngoài ra, phần quà dành cho các ứng cử viên còn gồm sản phẩm chăm sóc sức khỏe và đồ trang điểm, bao gồm nhiều sản phẩm chăm sóc da, thuốc bổ gan, bánh quy hạt điều không chứa gluten, kẹo dẻo anh đào không đường, rượu tequila, rượu gin…

Một số vật phẩm xuất hiện tại túi quà năm nay - Ảnh: Distinctive Assets

Mặc dù con số khá lớn nhưng Distinctive Assets cũng tiết lộ rằng thực tế những món quà vật chất được gửi trực tiếp tới các ngôi sao trong năm nay chỉ gần 10.000 USD. Số còn lại chi cho các ưu đãi nghỉ dưỡng, phiếu quà tặng và các nghệ sĩ được quyền quyết định có sử dụng chúng hay không. 

Tất nhiên là đi kèm với các phần quà giá trị, cũng phải có những món quà hơi nhỏ như nước ngọt Poppi trị giá 9 USD và khối Rubik 15 USD. Ngoài ra còn có bộ quần đùi có giá 86 USD của Jambys và kẹo cam thảo đen giá 80 USD của Windy City Sweets, cũng như hoa hồng trị giá 500 USD, gối kê trị giá 495 USD và túi du lịch 250 USD.

Đôi khi, các món quà cũng có giá trị khá thấp - Ảnh: Distinctive Assets

Tuy thế, Distinctive Assets cho biết các ngôi sao vô cùng thích thú với quà tặng mang về sau đêm trao giải này. Các nghệ sĩ có thể có chuyến nghỉ dưỡng vui vẻ cùng gia đình, thậm chí còn quay lại vì quá thích nơi đó. Hay có lần diễn viên Melissa McCarthy nhận được voucher cho phép đặt làm một tác phẩm từ họa sĩ nổi tiếng Reian Williams và cô đã sử dụng để làm bức tranh vẽ cô cùng chồng mình.

Năm nay, quà của Oscar còn đặc biệt hơn với bức tượng đá thạch sa cao hơn 15cm, sử dụng tính năng quét cơ thể để in 3D. Ngoài ra là một số thiết bị Nhà bếp THOR - bao gồm tủ ướp lạnh rượu (45 chai) trị giá hơn 2.000 USD.

Tượng thạch sa, in đậm dấu ấn cá nhân của nghệ sĩ - Ảnh: Distinctive Assets

Như vậy năm nay những ứng cử viên được tặng quà gồm có Emma Stone, Cillian Murphy, Robert Downey Jr., Da’Vine Joy Randolph ... cùng các diễn viên được đề cử.

Tuy số lượng ứng cử viên không nhiều nhưng Distinctive Assets phải tổng hợp danh sách và lên kế hoạch trước 1 năm để phần quà chỉn chu, hoàn hảo nhất. Có thể thấy, để làm nên thàng công cho mỗi mùa giải, không chỉ là ngôi sao mà ekip cũng cần rất nhiều thời gian chuẩn bị, lên kế hoạch.... Vì thế, hãy cùng đón xem Oscar mùa sau và ủng hộ BTC cũng như các nghệ sĩ tài năng nhé!

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Tang Mộc

Comments (29)