[Vietnam News]

View - Drama show truyền hình thực tế 2023: 'Chị đẹp' tưởng bình yên hóa ra nhiều lùm xùm

2024-02-13 00:03:56

Drama show truyền hình thực tế 2023: 'Chị đẹp' tưởng bình yên hóa ra nhiều lùm xùm '2 ngày 1 đêm', 'The New Mentor' là 2 chương trình cũng gây sự chú ý của khán giả bởi những drama bủa vây.Chị đẹp đạp gió rẽ sóng,2 ngày 1 đêm,The New Mentor

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Khi đề cập đến drama tại show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hai người bị nhắc đến nhiều nhất là Lệ Quyên và MLee.

Lệ Quyên từng đăng story ám chỉ về một người 'thèm khát vinh quang', 'ham hố', 'vứt hết công sức của người khác tham gia' kéo theo những đồn đoán về danh tính người này.

Nội dung chú thích ảnh

Nhiều tin đồn Lệ Quyên bất hòa với Trang Pháp.

Tiếp đó, 'nữ hoàng phòng trà' bị nhận xét là thiếu bứt phá với những phần biểu diễn an toàn nhưng điểm số luôn cao nên có nghi vấn được chương trình ưu ái.

Hơn nữa, việc bạn trai của Lệ Quyên là Lâm Bảo Châu đảm nhận vị trí MC nhưng chưa thực sự thể hiện được vai trò, lại xuất hiện trong phần thi của đội Lệ Quyên với tư cách vũ công càng làm người xem ngán ngẩm.

Tại đêm chung kết của cuộc thi, Lệ Quyên thậm chí khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu khi muốn nhường suất 'thành đoàn' cho một nghệ sĩ trẻ hơn trong khi kết quả chưa được công bố. 

Nội dung chú thích ảnh

MLee theo chân đàn chị vướng vào những lùm xùm.

Với MLee, chiến thắng của cô trong những phần công diễn bị nhận xét là không thuyết phục. Ngoài ra, MLee còn khiến khán giả khó chịu khi cắt ngang lời đội trưởng Khổng Tú Quỳnh, tự mình vote 2 phiếu để làm đội trưởng hay xuất hiện quá nhiều tại vị trí trung tâm.

Lần khác, trong phần chia bài cho vòng đối kháng cá nhân, hoa hậu H'Hen Niê bày tỏ sự thích thú với phần chơi nhạc cụ cho bài Mây và núi khi có thể đánh cồng chiêng. Tuy nhiên, mong muốn của cô bị ngó lơ, thay vào đó là phần biểu diễn thổi sáo, đánh trống của MLee còn H'Hen Niê hát ca khúc Em gái mưa đòi hỏi kỹ thuật thanh nhạc cao.

Nội dung chú thích ảnh

Kết quả chung cuộc, MLee là cái tên được gọi trong nhóm thành đoàn. 

2 ngày 1 đêm

Lê Dương Bảo Lâm là cái tên quen thuộc đồng hành cùng chương trình 2 ngày 1 đêm. Người xem yêu mến nam nghệ sĩ bởi nét hài hước tự nhiên nhưng anh cũng không thể tránh những tranh cãi. Ví dụ Lê Dương Bảo Lâm bị nói là có thái độ cộc cằn, chưa phải phép với đàn anh Trường Giang hay hơn thua với đồng nghiệp.

Nội dung chú thích ảnh

Lê Dương Bảo Lâm nổi bật trong chương trình 2 ngày 1 đêm bởi sự hài hước nhưng cũng 'đóng góp' nhiều tranh cãi.

Lê Dương Bảo Lâm từng phải lên tiếng đính chính rằng đôi khi cơ mặt và lời nói của anh nhấn nhá khiến người ta hiểu nhầm là hỗn. Những câu đùa chỉ là 'mảng miếng' để anh tạo tiếng cười.

Nội dung chú thích ảnh

Nam diễn viên hài khiến người xem không hài lòng vì lối chơi có phần bạo lực.

Ngoài ra, chương trình 2 ngày 1 đêm còn khiến công chúng chê trách vì lạm dụng hình ảnh 'câu view' của HIEUTHUHAI. Phân cảnh lột đồ nam rapper bị nói là phản cảm. Đến khi HIEUTHUHAI chỉ còn thùng giấy để che thân thì người khác tiếp tục trêu đùa, kéo lê thậm chí là xé thùng.

Mặc dù phía nhà sản xuất từng lên tiếng rằng các nghệ sĩ được trang bị thêm đồ mặc bảo hộ đảm bảo không hớ hênh, đồng thời có phần hậu kỳ che chắn nhưng khán giả vẫn thấy đây là một hành động kệch cỡm, lố lăng.

Hơn nữa, khi chương trình được phát sóng trên truyền hình đồng nghĩa với việc đa dạng độ tuổi sẽ theo dõi, mọi trò chơi cần được xem xét kỹ lưỡng về mức độ phù hợp.

Nội dung chú thích ảnh

HIEUTHUHAI bị lột đồ trong chương trình dấy lên làn sóng phản đối của công chúng.

The New Mentor

The New Mentor thu hút công chúng với sự xuất hiện của dàn huấn luyện viên chất lượng là Hương Giang, Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Thanh Hằng.

Sau các tập phát sóng, người xem cảm thấy bức xúc khi tâm điểm không phải là các thí sinh hay những thử thách của cuộc thi mà lại là những phần phát ngôn, thái độ của dàn mentor.

Nội dung chú thích ảnh

Nhà sản xuất Dược sĩ Tiến cùng các huấn luyện viên Hương Giang, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Lan Khuê

Đáng chú ý là lùm xùm giữa Hương Giang và Hồ Ngọc Hà. Hà Hồ cho rằng Hương Giang cố tình đưa các thí sinh tốt vào vòng loại khiến cô phải kéo học trò ra về. Hay việc Hương Giang cũng có hành động đăng bài ẩn ý trên mạng xã hội.

Nội dung chú thích ảnh

Hồ Ngọc Hà có màn tranh cãi 'nảy lửa' với Hương Giang tại 'The New Mentor'.

Ngoài ra, những nhận xét cảm tính của Dược sĩ Tiến hay việc đưa ra luật chơi vô lý của anh trong chương trình khiến huấn luyện viên không hài lòng.

Thanh Hằng ngỡ ngàng khi đội thi của cô bị tính phạm luật do móng tay của người đẹp dính vào khung hình. Nữ siêu mẫu bất bình chia sẻ luật của Dược sĩ Tiến đưa ra rất mơ hồ. Đáp lại, Dược sĩ Tiến nói khó có thể nói hai ngón tay hay một bàn tay, cả cánh tay mới là ảnh hưởng.

Khán giả nhận xét, cuối cùng, The New Mentor cũng giống như bao cuộc thi người mẫu khác không thể thiếu chút 'gia vị' đến từ những cuộc cãi cọ. 

Nội dung chú thích ảnh

Tranh cãi giữa Thanh Hằng với Dược sĩ Tiến không kém phần căng thẳng.

Tang Mộc

Comments (25)