[Vietnam News]

View - Hé lộ cách nói chuyện cực ngọt ngào của Phương Oanh với Shark Bình, phải chăng 'bí kíp giữ chồng' là đây

2024-01-29 15:03:46

Hé lộ cách nói chuyện cực ngọt ngào của Phương Oanh với Shark Bình, phải chăng 'bí kíp giữ chồng' là đâyCuộc trò chuyện của Phương Oanh và Shark Bình khiến nhiều người xuýt xoa vì quá ngọt ngào. phương oanh, shark bình, sao việt

Sau khi chính thức kết hôn và về chung một nhà, cuộc sống hôn nhân của Shark Bình và Phương Oanh nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Cả hai cũng chăm đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào và tình cảm khiến bao khán giả phải ghen tị không ngớt. Đặc biệt, Phương Oanh cũng đã xác nhận đang mang thai con với Shark Bình.

phương oanh, shark bình, sao việt

phương oanh, shark bình, sao việt

Phương Oanh và Shark Bình có chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ

Cho đến mới đây, cộng đồng mạng đã liên tục chia sẻ cách nói chuyện ngọt ngào của Phương Oanh và Shark Bình. Theo đó, sau khi hoàn thành bữa cơm tươm tất cho chồng, cô đã gọi điện cho nam doanh nhân. Đáng chú ý, cách nói chuyện của Phương Oanh khiến nhiều người phát ghen vì quá tình cảm: "Yêu à, anh sắp về tới nhà chưa. Cơm ngon canh ngọt chờ yêu rồi. Hôm nay em nấu món mà yêu rất thích".

Ngay sau đó, nhiều người đã xuýt xoa với cách nói chuyện vô cùng ngọt ngào của Phương Oanh. Netizen cũng cho rằng đây hẳn là lý do Shark Bình mê Phương Oanh một cách đắm đuối. Giờ đây, chuyện tình cảm của cả hai cũng được nhiều người ngưỡng mộ không ngớt.

phương oanh, shark bình, sao việt

phương oanh, shark bình, sao việt

Phương Oanh đã có cách nói chuyện vô cùng ngọt ngào với Shark Bình

phương oanh, shark bình, sao việt

Nhiều người cho rằng đây là bí kíp giữ chồng của cô

Tang Mộc

Comments (13)