[Vietnam News]

View - Trương Lăng Hách tham gia phim mới, liệu lịch sử 'buồn' có lặp lại?

2024-03-31 05:02:30

Trương Lăng Hách tham gia phim mới, liệu lịch sử 'buồn' có lặp lại? Sau một loạt tác phẩm cổ trang, mới đây, Trương Lăng Hách đã quay trở lại dòng phim hiện đại.Trương Lăng Hách,Vân Chi Vũ,Ninh An Như Mộng,Thừa Lỗi,Vương Tinh Việt,Lư Dục Hiểu,Từ Nhược Hàm,Yêu Em

Chính thức bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ từ năm 2019, Trương Lăng Hách là cái tên thường xuyên xuất hiện trong danh sách những nam diễn viên chờ nổi tiếng, bởi ở nam diễn viên sinh năm 1997 quy tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một 'hiện tượng': Ngoại hình cao ráo, điển trai, có học thức, tinh thần cầu thị cao, hài hước.

Điều duy nhất mà anh chàng sinh năm 1997 còn thiếu là một bộ tác phẩm tốt, một vai diễn 'đóng đinh' tên tuổi để khán giả nhớ tới.

Nội dung chú thích ảnh

Trương Lăng Hách cần một tác phẩm, một vai diễn đủ 'mạnh' để khán giả nhớ tới mình.

Trong năm 2023, Trương Lăng Hách có tới ba bộ phim do anh thủ vai nam chính lên sóng, tuy nhiên, kết quả nhận về lại không được như mong muốn, bởi Hồ Hạc Yêu Sư Lục chưa tạo tiếng vang tốt, còn Vân Chi VũNinh An Như Mộng, dẫu hai tác phẩm này đều tạo được những cơn sốt nho nhỏ trong cộng đồng khán giả hâm mộ phim Hoa ngữ, nhưng 'hào quang' của phim lại rơi vào nhân vật khác.

Với Ninh An Như Mộng, vai diễn Tạ Ngụy của anh chàng từng 'gây bão' trên mạng xã hội nhờ câu thoại: 'Quả đắng cũng là quả' cùng loạt ảnh động ‘gây thương nhớ’ bởi những góc quay kì lạ, 'dìm hàng'. Còn về diễn xuất cũng như cách tạo chiều sâu cho nhân vật, nam phụ Vương Tinh Việt có phần nhỉnh hơn.

Nội dung chú thích ảnh

Trong Ninh An Như Mộng, Trương Lăng Hách vào vai cầm sư Tạ Ngụy.

Sau Ninh An Như Mộng, lượng fan theo dõi Vương Tinh Việt trên Weibo tăng mạnh, độ thảo luận hay các đề tài có liên quan đến Vương Tinh Việt thu hút khá nhiều người theo dõi, ngoài ra, 'gà cưng' của Vu Chính cũng nhanh chóng có cho mình vai chính phim cổ trang đầu tiên.

Nội dung chú thích ảnh

Tuy nhiên, Vương Tinh Việt lại là người được chú ý hơn trong phim nhờ diễn xuất đĩnh đạc, ánh mắt đầy tình ý.

Còn ở Vân Chi Vũ, bộ đôi phụ là Thừa Lỗi và Lư Dục Hiểu đã chiếm gần hết 'spotlight' của phim nhờ cách xây dựng tính cách nhân vật phụ độc đáo.

Sau cái chết bất ngờ của cha và huynh trưởng, Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách) - công tử hồn nhiên, vô ưu vô lo đột nhiên trở thành chấp chưởng của Cung Môn trong khi kinh nghiệm quản lý và thực chiến mà anh chàng góp nhặt được gần như bằng không, trái ngược hẳn với Cung Thượng Giác (Thừa Lỗi) thông minh, đĩnh đạc, làm việc quyết đoán.

Nội dung chú thích ảnh

Trương Lăng Hách trong vai Cung Tử Vũ.

Nhân lúc tình hình Cung Môn đang rối ren, phái Vô Phong cử hai nữ sát thủ là Vân Vi Sam (Ngu Thư Hân) và Thượng Quan Thiển (Lư Dục Hiểu) tiếp cận Cung Tử Vũ và Cung Thượng Giác. Ban đầu, cả Vân Vi Sam lẫn Thượng Quan Thiển đều đặt nhiệm vụ lên hàng đầu, nhưng tiếp xúc càng lâu, hai người lại dần nảy sinh tình cảm với anh em nhà họ Cung.

Nội dung chú thích ảnh

Ngu Thư Hân trong vai Vân Vi Sam.

Nếu như chuyện tình của cặp đôi chính có diễn biến khá 'cổ điển' thì tuyến tình cảm giữa Cung Thượng Giác và Thượng Quan Thiển lại mang nhiều nét mới lạ lẫn thú vị, bởi cả hai người yêu nhau khá 'tỉnh táo', vừa trao tình cảm, nhưng cũng không ít lần thăm dò và nghi ngờ đối phương. Thượng Quan Thiển thường xuyên 'vào vai' cô gái 'trà xanh' ngây thơ, còn Cung Thượng Giác mắt nhắm mắt mở bỏ qua, thỉnh thoảng lại dùng vài câu nói, hành động để 'bắt bài' cô.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Những cảnh quay tràn ngập cảm giác mập mờ của Thượng Giác - Quan Thiển.

Không ít người cho biết, họ kiên trì xem Vân Chi Vũ để chờ kết cục của Thượng Giác - Quan Thiển. Sau khi phim kết thúc, Thừa Lỗi cùng Lư Dục Hiểu còn tiếp tục chụp ảnh tạp chí đôi, hai người cũng đảm nhận vai chính trong những dự án mới, trong khi đó, dường như Trương Lăng Hách và Ngư Thư Hân vẫn tiếp tục dậm chân tại chỗ, chưa có bước tiến nào lớn hơn.

Trailer Vân Chi Vũ

Sau hai lần bị vai phụ 'át vía' trong phim cổ trang, người hâm mộ hi vọng trong tựa phim hiện đại mới mang tên Yêu Em kết hợp cùng Từ Nhược Hàm, Trương Lăng Hách có thể tỏa sáng. Chuyển thể từ tiểu thuyết Yêu Em Là Điều Tốt Nhất Anh Đã Làm của tác giả Sênh Ly, phim kể về tình yêu êm đềm, ngọt ngào giữa bác sĩ đông y Hà Tô Diệp và cô bệnh nhân mang nhiều tổn thương Thẩm Tích Phàm.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Hiện tại, phim đang trong quá trình quay hình và chưa có lịch lên sóng.

Vân Chi Vũ đã được mua bản quyền, hiện đang phát sóng trên ứng dụng Mocha. Xem trên web: http://video.mocha.com.vn/ hoặc cài app trên điện thoại/máy tính bảng/Smart TV.

>> Xem thêm: Review 'Dữ Phượng Hành' tập 23-24: Hành Chỉ đóng băng biển để cứu Thẩm Ly!

>> Xem thêm: Vương Nhất Bác 'đối đầu' người xưa Triệu Lệ Dĩnh

Tang Mộc

Comments (6)