[Vietnam News]

View - Tạo hình của Bạch Lộc trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh có đủ khuynh quốc khuynh thành?

2024-02-22 05:04:03

Tạo hình của Bạch Lộc trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh có đủ khuynh quốc khuynh thành? Loạt tạo hình mới của người đẹp sinh năm 1994 thu hút sự chú ý của công chúng.Bạch Lộc,Sao Trung,phim Trung

Bạch Nguyệt Phạn Tinh là một dự án cấp S do iQIYI sản xuất dưới sự cầm trịch của đạo diễn Chu Duệ Bân. Trong phim, Bạch Lộc đảm nhận vai Bạch Thước, tiểu thư phủ Tướng quân. Nàng quyết định tu tiên để báo ân và trong một lần tình cờ, nàng cứu mạng Phạn Việt - thủ lĩnh của yêu tộc (Ngao Thụy Bằng thủ vai). Sau đó, cặp đôi tạo nên một câu chuyện tình yêu vừa bi kịch vừa lãng mạn.

Bạch Lộc gây sốt với tạo hình trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh - ảnh: Weibo

Đầu năm 2024, nữ diễn viên thu hút sự chú ý của công chúng khi tiết lộ những hình ảnh diện trang phục hồng y quyến rũ. Đến hiện tại, các tạo hình cổ trang đa dạng của cô trong bộ phim này đã trở thành đề tài hot được cư dân mạng chia sẻ sôi nổi trên các trang mạng xã hội. 

Tạo hình hồng y của Bạch Lộc hồi đầu năm - ảnh: Weibo

Theo thông tin từ Sohu, các tạo hình mới cho nhân vật Bạch Lộc trong phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh được khen ngợi là đậm chất thiên tiên. Loạt trang phục của cô được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ, nhưng không hề lố lăng. Cho đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên đã sở hữu gần 20 bộ trang phục khác nhau. Theo đánh giá từ Sohu, việc chỉ cần nhìn vào trang phục của Bạch Lộc đã thể hiện rõ mức độ đầu tư cao của dự án này. 

Trang sức cô mang được thiết kế cầu kỳ - ảnh: Weibo

Nhưng bên cạnh những lời khen, cũng có bình luận cho rằng tuy phục trang đẹp mắt nhưng Bạch Lộc vẫn không phải kiểu mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành. Thậm chí, cô còn thuộc top phổ nữ trong showbiz Trung, tức chỉ những diễn viên có ngoại hình phổ thông.

Nhưng từ trước đến nay, Bạch Lộc đắt show chẳng phải vì nhan sắc mà bởi diễn xuất được công nhận qua hàng loạt dự án hot. Vì thế, tuy không thể xem là mỹ nhân khuynh thành nhưng cũng không thể phủ nhận sự đầu tư tỉ mỉ của dự án cũng như thần thái của người đẹp sinh năm 1994.

Tuy không hẳn là mỹ nhân khuynh thành - ảnh: Weibo

Nhưng Bạch Lộc rất chịu khó chiêu đãi khán giả bằng hàng loạt tạo hình chỉn chu - ảnh: Weibo

Bên cạnh loạt tạo hình đa dạng và ngân sách đầu tư lớn, một lý do khác khiến khán giả đặc biệt mong chờ dự án này chính là đạo diễn Chu Duệ Bân. Ông là người đã tạo nên thành công cho các tác phẩm nổi tiếng như Hương Mật Tựa Khói Sương, Ngự Giao Ký, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường... Chắc chắn, cái tên của ông là bảo chứng to lớn cho bất kỳ dự án nào.

Bạch Lộc nổi lên với vai trò gà cưng của biên kịch Vu Chính. Sau đó, cô sớm nổi tiếng với các tác phẩm như Phượng Tù Hoàng, Chiêu Diêu Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa. Với sự thành công rực rỡ từ các dự án cổ trang như Châu Sinh Như Cố Trường Nguyệt Tẫn Minh, Bạch Lộc hiện đang được xem là một trong những tiểu hoa đán hot bậc nhất trong thế hệ 9X tại Trung Quốc. 

Tang Mộc

Comments (28)