[Vietnam News]

View - Cuộc phỏng vấn Tổng thống Nga gây 'sốt' trên mạng xã hội

2024-02-10 13:03:39

Cuộc phỏng vấn Tổng thống Nga gây 'sốt' trên mạng xã hội Cuộc phỏng vấn đầu tiên của Tổng thống Nga Vladimir Putin với truyền thông phương Tây, kể từ khi chiến dịch quân sự ở Ukraine bùng phát, đã gây 'sốt' trên mạng xã hội.Tổng thống Nga Putin,Vladimir Putin,phỏng vấn Putin

Lần đầu tiên, Tổng thống Putin trả lời truyền thông phương Tây kể từ khi chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraine bùng phát (Ảnh: AP)

Hơn 90,1 triệu lượt xem trong hơn 12 giờ đó là sức hấp dẫn của cuộc phỏng vấn với Tổng Thống Nga Vladimir Putin của nhà báo Mỹ Tucker Carlson khi đưa lên mạng xã hội X, tính đến sáng 10/2. Đã có 674 nghìn người dùng đánh dấu 'thích' trên ấn phẩm. Số lượng đăng lại là 216 nghìn.

Trong khi đó, số lượt xem cuộc phỏng vấn trên kênh YouTube của nhà báo Carlson đã vượt quá 4,5 triệu lượt.

Số lượng bài viết trên mạng xã hội X nhắc đến nhà lãnh đạo Nga vượt quá 1,4 triệu bài.

Cuộc phỏng vấn Tổng thống Putin gây 'sốt' trên mạng xã hội. (Ảnh: TASS)

Theo dữ liệu giám sát Brand Analytics, tên của Tổng thống Putin và nhà báo Carlson đã lọt vào nhóm đầu về số lượt đề cập trên mạng xã hội X.

Cuộc phỏng vấn Tổng thống Putin của nhà báo Carlson kéo dài 2 giờ 6 phút, trong thời gian đó nhà lãnh đạo Nga đã trả lời khoảng 60 câu hỏi, xoay quanh nhiều vấn đề nóng của thế giới cũng như xung đột tại Ukraine. Đây là lần đầu tiên truyền thông phương Tây có thể tiếp xúc riêng với Tổng thống Nga Putin kể từ năm 2019.

Theo người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov, quan điểm của Tucker Carlson trái ngược với quan điểm của truyền thông phương Tây và đó là lý do Điện Kremlin chấp nhận đề nghị phỏng vấn của ông. Về phía Carlson, ông giải thích rằng cuộc phỏng vấn sẽ giúp người Mỹ hiểu được quan điểm của Nga về cuộc chiến với Ukraine.

Tang Mộc

Comments (7)