[Vietnam News]

View - Thời gian đã bỏ quên 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae: Nhìn ảnh lúc 53 tuổi với thời thanh xuân chẳng có mấy đổi khác

2024-02-15 07:03:19

Thời gian đã bỏ quên 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae: Nhìn ảnh lúc 53 tuổi với thời thanh xuân chẳng có mấy đổi khác Nhiều người phải thốt lên trước diện mạo bất biến của nữ diễn viên Lee Young Ae, bảo sao cô được mệnh danh là "Quốc bảo nhan sắc". lee young ae, nàng dae jang geum, sao hàn

Vừa qua, hình ảnh mới nhất của Lee Young Ae đã được đăng tải lên mạng xã hội. Theo quan sát, cô vui vẻ chụp hình với người hâm mộ. Nữ diễn viên "Nàng Dae Jang Geum" mặc áo khoác tông tím, đeo khăn choàng. Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng Lee Young Ae vẫn toát lên vẻ đẹp rạng ngời.

lee young ae, nàng dae jang geum, sao hàn

Lee Young Ae trẻ đẹp ở tuổi 53, chẳng khác là mấy so với hình ảnh năm 2001.

Làn da trắng sáng cùng nụ cười thân thiện là điểm giúp bà mẹ hai con gây ấn tượng với người đối diện. Không ít cư dân mạng phải thốt lên khi nhìn thấy diện mạo ở tuổi 53 của Lee Young Ae. So sánh ảnh trong quá khứ vào năm 2001 với hình ảnh hiện tại quả thật cô chẳng có mấy đổi khác.

Lee Young Ae bước chân vào làng giải trí từ năm 1993. Cô được khán giả yêu mến qua các bộ phim như: "Anh em nhà bác sĩ", "Nàng Dae Jang Geum", "Người đẹp báo thù", "Nhật ký ánh sáng", "Thanh tra Koo"... Cô lên xe hoa cùng doanh nhân bằng tuổi chú Jung Ho Young vào năm 2009. 2 năm sau đó, họ đón cặp song sinh, một trai - một gái chào đời.

lee young ae, nàng dae jang geum, sao hàn

lee young ae, nàng dae jang geum, sao hàn

"Quốc bảo nhan sắc xứ Hàn" sẽ tiến hành ghi hình cho "Nàng Dae Jang Geum" phần 2 vào tháng 10 tới.

Được biết, Lee Young Ae đã chấp nhận đóng phần 2 của "Nàng Dae Jang Geum". Dự kiến phim sẽ được bấm máy vào tháng 10/2024 và ra mắt khán giả trong năm 2025. Nội dung phần 2 xoay quanh cuộc đời của nhân vật nữ chính sau khi cô trở thành ngự y đầu tiên của hoàng cung.

Tang Mộc

Comments (21)