[Vietnam News]

View - Mối quan hệ của Park Shin Hye và chồng phi công có vấn đề, thể hiện qua một chi tiết đáng nói?

2024-03-11 07:03:27

Mối quan hệ của Park Shin Hye và chồng phi công có vấn đề, thể hiện qua một chi tiết đáng nói?Không ít cư dân mạng đặt dấu chấm hỏi khi thấy sự thay đổi gần đây của vợ chồng Park Shin Hye. park shin hye, choi tae joon, sao hàn

Mới đây, Park Shin Hye bị bắt gặp đi xem buổi biểu diễn của IU. Ảnh chụp tại hiện trường cho thấy nữ diễn viên "Những người thừa kế" mặc đồ đơn giản, đội mũ. Cô đi một mình mà không có ông xã Choi Tae Joon ở bên cạnh.

park shin hye, choi tae joon, sao hàn

Park Shin Hye đi xem concert của IU một mình khiến dân tình nghi ngờ quan hệ của cô với chồng phi công có vấn đề.

Một số cư dân mạng nghi ngờ mối quan hệ giữa Park Shin Hye và Choi Tae Joon có vấn đề nên cô mới xuất hiện lẻ bóng như vậy. Trước kia lúc còn hẹn hò, hai người từng rất vui vẻ khi khoác tay nhau tới xem concert của IU. Vậy mà giờ họ lại không giữ nổi thói quen tình tứ như thời yêu đương tìm hiểu. Số khác cho rằng Choi Tae Joon vì bận chăm con ở nhà nên không thể đi cùng vợ tới xem IU biểu diễn.

park shin hye, choi tae joon, sao hàn

Thời còn yêu đương, Park Shin Hye và Choi Tae Joon từng bị bắt gặp vui vẻ đi xem IU biểu diễn.

Mặc dù không biết lý do thực sự là gì nhưng khoảng thời gian vừa qua Park Shin Hye thực sự bận rộn. Cô không chỉ tham gia các hoạt động quảng bá cho bộ phim "Nốt trầm đời bác sĩ" mà còn tổ chức fan meeting tại Thái Lan.

Park Shin Hye sinh năm 1990, được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như: "Nấc thang lên thiên đường", "Cô nàng đẹp trai", "Pinocchio", "Chuyện tình bác sĩ", "Những người thừa kế", "Tôi còn sống"... Cô lên xe hoa cùng Choi Tae Joon vào tháng 1/2022. Đến tháng 5 cùng năm, cặp đôi này đón con trai đầu lòng chào đời. Tính đến nay quý tử nhà Park Shin Hye đã được gần 2 tuổi.

park shin hye, choi tae joon, sao hàn

Park Shin Hye và Choi Tae Joon kết hôn được hơn 2 năm, con trai chung của họ sắp 2 tuổi.

Tang Mộc

Comments (7)