[Vietnam News]

View - Tạo hình lung linh của Lý Nhất Đồng trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền gây sốt

2024-03-14 16:04:44

Tạo hình lung linh của Lý Nhất Đồng trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền gây sốt VOH - Thời gian qua, cộng đồng mạng được dịp mãn nhãn với những tạo hình cổ trang của sao Hoa Ngữ, trong đó phải kể đến tạo hình của Lý Nhất Đồng trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền.phim Hoa ngữ,Lý Nhất Đồng,Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Vương Quyền

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền là một trong những dự án cổ trang nhận được nhiều sự chú ý của các 'mọt' phim Hoa ngữ. 

Nhan sắc xinh đẹp trong mọi tạo hình

Mới đây, tạo hình cho phân cảnh đêm hoa đăng của nam chính Thành Nghị và nữ chính Lý Nhất Đồng đã được tiết lộ. Cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc hút hồn của cặp tuấn nam mỹ nữ cùng trang phục cổ trang được đầu tư kỹ lưỡng. 

Nhan sắc mãn nhãn của cặp trai tài gái sắc Thành Nghị - Lý Nhất Đồng - Ảnh: Weibo

Nhưng gây bão cộng đồng mạng hơn cả là hình ảnh nữ diễn viên Lý Nhất Đồng nhẹ nhàng, thanh thoát thể hiện điệu múa của nhân vật Thanh Đồng trong bộ váy xanh lam dịu dàng. Dáng vẻ yêu kiều, gương mặt khả ái gây thương nhớ của Lý Nhất Đồng đã khiến trái tim người xem lỡ nhịp.

Nhan sắc xinh đẹp của Lý Nhất Đồng trong cảnh múa của nhân vật Thanh Đồng - Ảnh: Weibo

Có thể thấy, kiểu tóc của nữ diễn viên được thiết kế rất tỉ mỉ. Đá và hoa đính công phu trên mái tóc đen dài mượt. Khuôn mặt nhỏ bầu bĩnh của Lý Nhất Đồng được nhận xét rất phù hợp với cách chia ngôi tóc đều hai bên và thắt bím. 

Kiểu tóc được tạo hình công phu, tỉ mỉ - Ảnh: Weibo

Nhờ tạo hình kiều diễm gây sốt đó, khán giả lại được dịp lật lại những tạo hình khác trong phim đã được “leak” trước đó của Lý Nhất Đồng. 

Những tạo hình trước đó của Lý Nhất Đồng cũng lung linh không kém - Ảnh: Weibo

Có thể thấy, đại đa số trang phục của nữ diễn viên cho Hồ Yêu đều mang phong cách nhẹ nhàng, màu sắc nền nã, đa phần là gam màu nhạt như hồng phấn, xanh lam. Dù là tạo hình nào, kiểu tóc của Lý Nhất Đồng đều rất lung linh nhờ những món đồ trang trí bắt mắt.

Hầu hết mọi tạo hình đều làm nổi bật vẻ đẹp dịu dàng, đáng yêu của nữ diễn viên - Ảnh: Weibo

Đặc biệt, phải kể đến tạo hình nổi bật của Lý Nhất Đồng trong tấm poster do đoàn làm phim đăng tải: trang phục đỏ rực với thiết kế mới lạ, phụ kiện lấp lánh, tinh xảo, làm nổi bật gương mặt thiên tiên có hoa điền giữa trán.

Tạo hình nổi bật trong tấm poster do đoàn làm phim đăng tải - Ảnh: Weibo

Một hình ảnh khác khiến người hâm mộ không khỏi thổn thức, đó chính là tạo hình đầy vết thương của Lý Nhất Đồng. Dù mặt đầy vết xước, đầu tóc rối bời, máu thấm đẫm áo, nhưng mỹ nhân vẫn xinh đẹp mỹ miều, làm ai trông thấy cũng phải đau lòng, thương xót. 

Bị thương nhưng vẫn cứ xinh - Ảnh:

Cần phao để “nổi” vì cứ mãi “chìm”

Cộng đồng mạng không ngớt lời khen ngợi Lý Nhất Đồng vì nhan sắc “cân” mọi vai diễn từ cổ trang đến hiện đại của nữ diễn viên. Tuy nhiên, nhiều người cũng đặt dấu chấm hỏi lớn rằng tại sao Lý Nhất Đồng vẫn mãi “chìm nghỉm” giữa dàn sao Cbiz. 

Mỹ nhân sinh năm 1990 tuy xinh đẹp và tài năng nhưng chưa thực sự bật lên được - Ảnh: Weibo

Lý Nhất Đồng sinh năm 1990 tại Sơn Đông, Tế Nam, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô đã rất yêu thích học múa, vì vậy đã theo học Học viện múa Bắc Kinh. Mỹ nhân cũng đã từng từ chối SM Entertainment 2 lần trước khi chính thức bước chân vào diễn xuất.

Ngay từ khi mới tốt nghiệp, Lý Nhất Đồng đã được Vu Chính ưu ái giao cho vai chính đầu tay trong bộ Bán Yêu Khuynh Thành. Tác phẩm này nhận được khá nhiều sự quan tâm, nữ diễn viên cũng nhờ đó mà bước chân vào giới giải trí và nhận giải thưởng diễn viên mới của năm.

Lý Nhất Đồng trong Bán Yêu Khuynh Thành - Ảnh: Internet

Tên tuổi Lý Nhất Đồng càng được biết đến nhiều hơn sau thành công của Tân Anh Hùng Xạ Điêu năm 2017. Với lối diễn xuất chân thực, người đẹp đã khắc họa rất tốt vai diễn Hoàng Dung thông minh lém lỉnh. Tuy nhiên, tên tuổi cô chỉ nổi lên một thời gian rồi dần hạ nhiệt.

Sau khi Tân Anh Hùng Xạ Điêu kết thúc, Lý Nhất Đồng cũng được mời làm nữ chính cho không ít bộ phim. Chưa kể cô còn có diễm phúc đóng cặp với những nam minh tinh hàng đầu hiện nay như Đặng Luân, Dương Dương, Lục Nghị, Trương Triết Hạn, Lý Hiện, Hứa Khải, La Tấn,…

Lý Nhất Đồng đóng cặp với nhiều ngôi sao nổi tiếng của Cbiz - Ảnh: Weibo

Tính đến thời điểm hiện tại, sau hơn 6 năm bước vào con đường diễn xuất, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã có trong tay gần 20 bộ phim truyền hình, 2 phim điện ảnh và 6 tác phẩm chưa lên sóng (bao gồm Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền). 

Dù có nhan sắc xinh đẹp, được đóng cặp với bạn diễn “xịn sò” và được tham gia nhiều dự án chất lượng, nhưng Lý Nhất Đồng vẫn mãi không thể vụt sáng. Nguyên nhân có lẽ do diễn xuất của nữ diễn viên chưa đủ gây được ấn tượng mạnh, nhan sắc tuy xinh đẹp nhưng khá nhẹ nhàng khiến cô có phần lép vế giữa một rừng mỹ nhân Hoa Ngữ. Và cũng có thể, vận may chưa đến với Lý Nhất Đồng.

Hy vọng trong năm 2024 này, Lý Nhất Đồng sẽ được biết đến nhiều hơn và thực sự tỏa sáng để xứng đáng với vẻ đẹp cùng sự chăm chỉ của cô nàng! Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

Tang Mộc

Comments (20)