[Vietnam News]

View - Xuân Tùng 'Xin hãy tin em' sớm rút lui khỏi showbiz, cuộc sống hiện tại ra sao?

2024-03-15 03:04:07

Xuân Tùng 'Xin hãy tin em' sớm rút lui khỏi showbiz, cuộc sống hiện tại ra sao?Diễn viên Xuân Tùng của 'Xin hãy tin em' có cuộc sống bình yên sau khi rút lui khỏi showbiz Việt.diễn viên Xuân Tùng, sao Việt

Diễn viên Xuân Tùng được khán giả biết đến qua vai Lão Trư phim Xin hãy tin em. Anh là người yêu Thắm (Hoa Thúy thủ vai), có vẻ ngoài vụng về, thô kệch nhưng tốt bụng, chân thành trong tình yêu. Tuy nhiên, suốt nhiều năm qua, anh đã rút lui khỏi làng giải trí Việt và rời Nhà hát Tuổi trẻ từ năm 2008.

Xuân Tùng vốn học cơ khí nhưng làm việc ở tổ phục vụ Nhà hát Tuổi trẻ. Ngay khi nhà hát có đợt tuyển diễn viên, anh đã cùng bạn thi và bất ngờ đỗ. Dù là dân tay ngang nhưng anh học nghiêm túc và đi lên từ những bước nhỏ nhất. Năm 2008, Xuân Tùng rời Nhà hát Tuổi trẻ. Anh sợ bản thân rơi vào lối mòn bởi đó là thời kỳ sân khấu khó khăn, cuộc sống của anh có nhiều ngã rẽ: "Tôi quan niệm thứ nguy hiểm nhất trong nghề diễn là việc mình đi trên con đường bằng phẳng khiến mình buồn ngủ, tôi sợ điều đó".

diễn viên Xuân Tùng, sao Việt

diễn viên Xuân Tùng, sao Việt

diễn viên Xuân Tùng, sao Việt

Xuân Tùng sớm rút lui showbiz Việt, hiện tại cuộc sống ra sao?

diễn viên Xuân Tùng, sao Việt

diễn viên Xuân Tùng, sao Việt

diễn viên Xuân Tùng, sao Việt

Anh vừa quay lại diễn kịch và đóng phim.

diễn viên Xuân Tùng, sao Việt

diễn viên Xuân Tùng, sao Việt

diễn viên Xuân Tùng, sao Việt

Dung mạo soái ca giờ không còn.

Trước quyết định này, Xuân Tùng bị day dứt và nói vui "đi qua Nhà hát không dám vào vì nhớ nao lòng". Thế nhưng, anh không hối hận với quyết định đó: "Tôi biết rằng bước vào đó sẽ nao lòng. Đó là quãng đời dài của mình, cả thanh xuân tuổi trẻ sôi nổi. Tôi quyết định nếu đã bước đi thì phải sống thật tốt". Chinh phục sân khấu, Xuân Tùng lấn sân sang điện ảnh với những vai diễn qua các bộ phim: Xin hãy tin em, Hôn nhân không giá thú, Mạch ngầm vùng biên ải, Hà Nội 12 ngày đêm…

Ở tuổi 55, diễn viên Xuân Tùng chọn cuộc sống bình yên. Anh chia sẻ: "Cuộc sống mà, ai cũng thay đổi, có thể họ ngạc nhiên vì lâu không thấy tôi. Ngày xưa làm nghề tôi mong được gầy, trước kia tôi hơn 80 kg, giờ tôi 71 kg. Tôi không ăn kiêng và thể trạng hoàn toàn ổn". Gần đây, Xuân Tùng tham gia vở Hồn Trương Ba da hàng thịt cùng Hương Thủy, Kim Oanh, Chiều Xuân… được khán giả đón nhận tích cực sau bốn tháng trời luyện tập vất vả.

Tang Mộc

Comments (14)