[Vietnam News]

View - Chân dung dàn diễn viên Cửa Hàng Của Sát Nhân: Ngoài Lee Dong Wook còn có những ai?

2024-01-31 02:03:31

Chân dung dàn diễn viên Cửa Hàng Của Sát Nhân: Ngoài Lee Dong Wook còn có những ai? Ngoài Lee Dong Wook, dàn diễn viên Cửa Hàng Của Sát Nhân (A Shop for Killers) liệu có đủ để chinh phục khán giả?Phim Hàn Quốc,lee dong wook,A Shop For Killers

Cửa Hàng Của Sát Nhân (A Shop for Killers) là bộ phim hành động được thực hiện dựa trên tiểu thuyết gốc của tác giả Kang Ji Young. Trong phim, cô bé Jung Ji An (Kim Hye Jun) đã lớn lên cùng người chú ruột Jung Jin Man (Lee Dong Wook) sau khi bố mẹ qua đời. Tuy nhiên, vì cảm thấy không thoải mái trước sự kiểm soát của Jin Man nên Ji An luôn muốn được dọn ra ngoài ở riêng. 

2 chú cháu Jin Man và Ji An trong Cửa Hàng Của Sát Nhân

Cho đến một ngày, khi nhận tin người chú Jin Man qua đời đột ngột, Ji An vội vàng quay trở về nhà. Cùng lúc này, những nhân vật mới bắt đầu xuất hiện nhằm truy sát Ji An. Trong quá trình nỗ lực để sống sót, cô bé cũng dần phát hiện ra những bí mật khó tin về người chú của mình. 

Sau khi lên sóng, Cửa Hàng Của Sát Nhân đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, thảo luận của khán giả bởi cốt truyện kịch tích, ấn tượng. Đặc biệt, sự góp mặt của Lee Dong Wook và màn kết hợp của anh với các bạn diễn cũng là yếu tố thu hút người xem. 

Dàn diễn viên của phim

Hãy cùng VOH tìm hiểu xem ngoài 'át chủ bài' Lee Dong Wook, dàn diễn viên của phim sẽ đảm nhận những vai trò như thế nào với vai diễn của mình nhé!

Lee Dong Wook vai Jung Jin Man

Nhân vật Jung Jin Man là một người đàn ông độc thân đang điều hành trang web mua sắm thiết bị nông nghiệp. Sau khi người thân trong gia đình lần lượt qua đời, Jin Man đã một mình nuôi dưỡng cô cháu gái Ji An khôn lớn, dạy cho cô bé về sự dũng cảm và những kỹ năng sinh tồn khi đối mặt với nguy hiểm. 

Những hành động đáng ngờ của Jung Jin Man cho thấy anh là một nhân vật có thân phận không hề đơn giản. Đặc biệt là sau cái chết bí ẩn, những câu chuyện trong quá khứ của Jung Jin Man bắt đầu được lật giở lại càng khiến khán giả thêm tò mò. Tại sao những người thân cận xung quanh anh, bao gồm cả Ji An đều gặp phải nguy hiểm? 

Nhân vật Jin Man có quá khứ bí ẩn

Đảm nhận vai diễn Jung Jin Man, Lee Dong Wook đã không làm người xem phải thất vọng với sự thể hiện quá đỗi chân thực của mình. Nam diễn viên bộc lộ rõ nét vẻ lạnh lùng, bí ẩn và thờ ơ, nhưng sâu bên trong lại là một người chú luôn yêu thương, lo lắng cho cháu gái. Đặc biệt, phân cảnh nam diễn viên tự tát vào mặt khi chứng kiến nỗi đau của Ji An đã khiến người xem không khỏi xúc động. 

Khác với hình ảnh nam thần bảnh bao trong những vai diễn trước, Lee Dong Wook trong Cửa Hàng Của Sát Nhân xuất hiện với hình ảnh giản dị, trang phục lao động không cầu kỳ và cả những vết thương trên mặt. Dù vậy nhưng nam diễn viên vẫn đốn tim người xem với nét diễn rất ngầu và đầy bí ẩn của mình. Thậm chí, truyền thông xứ Hàn cũng không ngại dành những lời khen ngợi cho thần thái và sức hút của Lee Dong Wook trong phim. 

Tạo hình ông chú giản dị của Lee Dong Wook trong phim vẫn đốn tim khán giả

Kim Hye Jun vai Jung Ji An

Ngay từ khi còn nhỏ, Ji An đã phải trải qua rất nhiều điều khác thường so với những đứa trẻ khác. Cô bé không chỉ chịu nỗi đau mất cả bố mẹ, mà còn bị kẻ xấu truy sát, gây ảnh hưởng tâm lý nặng nề. Trong quá trình lớn lên cùng với người chú ruột, bản thân Ji An cũng nhiều lần chịu ức chế vì sự quản lý quá chặt chẽ. 

Khi người thân duy nhất là chú Jin Man qua đời, Ji An phải một mình chống chọi với những thế lực tàn ác. Đồng thời, cô bé cũng dần khám phá những bí mật về thân phận thật sự của người chú bí ẩn. Chỉ trong thời gian ngắn, Ji An phải đối mặt với quá nhiều điều bất ngờ, buộc cô bé phải thật tỉnh táo và mạnh mẽ để có thể đánh thức những khả năng của chính mình, từ đó bảo vệ bản thân khỏi nguy hiểm. 

Ji An từ nhỏ đã sống cùng người chú lạnh lùng

Ban đầu, Ji An có vẻ là một cô bé lạnh lùng, bình tĩnh trước cái chết của chú Jin Man, nhưng khi trở về và nhìn thấy căn nhà trống trải, cô bé đã ngay lập tức bật khóc. Phân cảnh này đã được nữ diễn viên trẻ Kim Hye Jun thể hiện đầy chân thật, giúp khơi dậy những cảm xúc của người xem.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Kim Hye Jun còn có những pha hành động Muay Thái đẹp mắt, là kết quả từ quá trình rèn luyện ở phòng tập. Có thể nói, Jung Ji An chính là một nhân vật đầy thử thách với Kim Hye Jun, nhưng nữ diễn viên đã thể hiện nhân vật bằng tất cả sự nhiệt huyết và đam mê mà không e ngại bất cứ điều gì.

Sau khi chú ruột qua đời, Ji An phát hiện ra những bí mật và phải mạnh mẽ hơn để sống sót

Trước đó, nữ diễn viên từng góp mặt trong một số dự án phim như: Dr. Romantic (Người Thầy Y Đức), Kingdom (Vương Triều Xác Sống), Inspector Koo (Thanh Tra Koo), Sinkhole (Hố Sụt Tử Thần),...  Với nhân vật Jung Ji An lần này, Kim Hye Jun chắc chắn sẽ có thêm một vai diễn ấn tượng trong gia tài diễn xuất của mình. 

Diễn viên Kim Hye Jun

Park Ji Bin vai Bae Jeong Min

Ban đầu, Bae Jeong Min được biết đến là người bạn thân thuở nhỏ của Ji An và cũng là người hỗ trợ Jin Man trong việc lập trang web bán thiết bị nông nghiệp. Khi hay tin Jin Man qua đời, cậu đã đến để giúp đỡ Ji An lo liệu tang lễ và kể cho cô nghe về người chú quá cố của mình. Ngay lúc này, sát thủ cũng bắt đầu xuất hiện khiến cả hai rơi vào nguy hiểm. 

Tuy nhiên ở tập 4, Jeong Min bất ngờ lộ diện là nhân vật phản diện khi liên tục ngăn chặn Ji An tìm hiểu sự thật từ Brother - một nhân vật bí ẩn đã sống dưới nhà kho chứa đầy vũ khí của Jin Man. Anh chàng còn thừa nhận mình chính là người đã nhốt Ji An trong nhà kho thời tiểu học, khiến cô bé hoảng sợ rồi sau đó mới gọi Jin Man đến cứu. Đặc biệt, Jeong Min còn có liên quan mật thiết đến cái chết bất ngờ của Jin Man. 

Jeong Min ban đầu là người bạn đồng hành, giúp đỡ Ji An

Nhưng anh chàng thật ra lại có thân phận không hề đơn giản

Màn 'hắc hóa' của Jeong Min khiến không chỉ Ji An mà ngay cả người xem cũng phải rùng mình. Phía sau một chàng trai hiền lành, tốt bụng, không ngờ lại có một gương mặt khác đầy lạnh lùng, thâm độc như vậy. Nhiều người cũng đặt ra giả thuyết về thân phận của Jeong Min. Lệu rằng anh chàng chỉ đang muốn thâu tóm hệ thống mà Jin Man đang quản lý, hay anh ta là người do đối thủ cử đến để thăm dò gia đình Jin Man? 

Thể hiện nhân vật Bae Jeong Min, nam diễn viên Park Ji Bin khiến người xem không khỏi bất ngờ vì sự trưởng thành trong diễn xuất. Từ biểu cảm, nụ cười cho đến cách thoại của nam diễn viên đều cho thấy đây là một nhân vật phản diện với nhiều bí ẩn phía sau. Với vai diễn lần này, Park Ji Bin đã hoàn toàn thoát ra khỏi cái bóng của những vai diễn thời còn là diễn viên nhí trong các bộ phim như: Boys Over Flowers (Vườn Sao Băng), Big Issue (Phi Vụ Lớn),... 

Màn 'hắc hóa' khiến người xem phải rùng mình

Geum Hannah vai Go Min Hye

Go Min Hye là nhân vật đầy bí ẩn và gây nhiều tò mò cho người xem khi theo dõi Cửa Hàng Của Sát Nhân. Sau khi Jin Man qua đời, cô đã tìm đến gặp Ji An và giới thiệu mình là giáo viên tiếng Trung của anh. Tuy nhiên, khi sát thủ tấn công Ji An, Min Hye đã ra sức giúp đỡ và hé lộ thân phận không phải dạng vừa. 

Theo đó, cô nàng là một sát thủ hạng S giỏi dùng súng, dao và nhiều loại vũ khí khác. Ngay khi nhìn thấy Min Hye, các sát thủ đã phải dè chừng vì biết cô không dễ đối phó. Phân cảnh cô nàng một mình diệt gọn hơn 10 tên sát thủ to cao sau đó đã hoàn toàn chứng minh điều đó. 

Nhân vật Go Min Hye do Geum Hannah đảm nhận

Cô nàng đã tự mình diệt gọn 10 tên sát thủ

Trước khi tham gia Cửa Hàng Của Sát Nhân, Geum Hannah từng xuất hiện trong một số dự án phim như: Run On (Bước Chạy Đến Trái Tim), The Villainess (Ác Nữ Báo Thù), Kim Ji-Young: Born 1982. Tuy nhiên ở những bộ phim này, vai diễn của Go Min Hye chỉ xuất hiện rất nhỏ nên nữ diễn viên vẫn chưa được nhiều khán giả nhớ đến. Vì thế nên khi đảm nhận vai diễn lần này, Geum Hannah đã nỗ lực hết mình trong quá trình luyện tập để có được cơ thể khỏe mạnh, phục vụ cho những cảnh quay hành động đẹp mắt. 

Chân dung nữ diễn viên Geum Hannah

Kim Min vai Pasin

Trong phim Cửa Hàng Của Sát Nhân, Pasin là cộng sự thân thiết của Jin Man khi cả hai còn là lính đánh thuê. Cả hai ăn ý đến mức Jin Man chỉ cần dùng ánh mắt, Pasin cũng có thể hiểu ý và đáp ứng ngay. Anh cũng là thầy dạy Muay Thái cho Ji An, giúp cô nàng trở nên nhanh và mạnh mẽ hơn khi đối diện với kẻ thù. 

Nhìn bề ngoài, Pasin có lẽ là nhân vật hiền lành và có chút ngốc nghếch. Thế nhưng thực tế, anh chàng rất mạnh và nhanh trong từng động tác, khiến đối phương không kịp trở tay. Việc Pasin đột nhiên biến mất khiến nhiều người không khỏi tò mò, liệu rằng ở những diễn biến tiếp theo của phim, anh chàng có tái xuất để giúp Ji An? 

Pasin là người đồng đội thân thiết với Jin Man

Anh chàng cũng là thầy dạy Muay Thái cho Ji An

Kim Min sinh năm 1982, chỉ bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2022 với bộ phim Big Bet. Sau đó, nam diễn viên tiếp tục tham gia các dự án như Black Night (Hiệp Sĩ Áo Đen), Song of the Bandits (Bài Ca Lưỡi Kiếm) và mới đây nhất là Cửa Hàng Của Sát Nhân. Dù bắt đầu muộn và chưa có nhiều vai diễn lớn, nhưng Kim Min đã thành công để lại dấu ấn trong lòng khán giả với vai diễn Pasin. Hy vọng nam diễn viên sẽ có thêm nhiều cơ hội phát triển hơn nữa trong tương lai. 

Vai diễn Pasin giúp Kim Min để lại ấn tượng với khán giả

Seo Hyun Woo vai Lee Seong Jo

Lee Seong Jo là một sát thủ chuyên nghiệp, sở hữu kỹ năng bắn tỉa điêu luyện và có thể làm bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu. Xuất hiện từ xa ngôi nhà, Lee Seong Jo vẫn có thể bóp nghẹt Ji An bằng những phát súng lạnh lùng. Chưa kể, anh ta còn có thể nhanh chóng đọc được động thái của đối thủ, không cho Ji An có bất cứ đòn phản công nào. 

Với kỹ năng của mình, Seong Jo liên tục 'vờn' Ji An để tăng sự kích thích. Sự xuất hiện và những phát ngắm bắn của anh khiến người xem không khỏi thót tim. Chính nhờ có sự xuất hiện của Lee Seong Jo, diễn biến của phim đã trở nên khẩn trương ngay từ những giây phút mở đầu. 

Lee Seong Jo là tay bắn tỉa chuyên nghiệp

Từng đảm nhiệm những vai diễn hài hước, hiền lành, nam diễn viên Seo Hyun Woo khiến người xem phải bất ngờ với cách thể hiện đầy khác lạ khi trở thành sát thủ Lee Seong Jo. Nam diễn viên để tóc dài vuốt ngược ra sau, cùng với đó là đôi mắt sắc bén, vẻ mặt thờ ơ và giọng nói trầm trầm nặng nề khiến người xem nổi da gà. 

Để trông giống một tay bắn tỉa giàu kinh nghiệm, Seo Hyun Woo đã dồn hết sự chú ý vào từng chi tiết nhỏ nhất như cách cầm súng và cách bắn. Đồng thời, nam diễn viên cũng nỗ lực rất nhiều trong việc tính toán góc bắn, theo đuổi mục tiêu và hành động để thể hiện nhân vật chân thật nhất. Nhờ đó, khán giả đã có thể đắm chìm và choáng ngợp trước sự thể hiện của anh. 

Seo Hyun Woo đã nỗ lực để không trở thành tay sát thủ nghiệp dư trong mắt khán giả

Jo Han Sun vai Bale

Bale được giới thiệu là nhân vật phản diện có tính cách hung ác đến mức được gọi là 'cổ máy giết người'. Ngay cả những kẻ sát nhân khi nghe đến tên anh cũng phải cảm thấy run sợ bởi với Bale, giết người chính là điều duy nhất khiến anh cảm thấy thích thú. 

Đây cũng chính là nhân vật có liên quan đến việc người thân của Jin Man đều lần lượt qua đời. Cả hai từng có mối quan hệ không tốt, dẫn đến những hậu quả khó lường ở hiện tại. Cuộc đối đầu của cả hai chính là điều khiến người xem không ngừng cảm thấy tò mò và căng thẳng khi theo dõi Cửa Hàng Của Sát Nhân. 

Bale là cái tên khiến ai cũng phải khiếp sợ

Đảm nhận vai diễn này chính là nam diễn viên Jo Han Sun. Nam diễn viên cho biết, bản thân không chỉ tăng khối lượng cơ bắp để thể hiện một nhân vật có vóc dáng nặng nề, mà còn chuẩn bị ngày đêm để thể hiện những pha hành động chân thực nhất có thể. Sự nỗ lực của nam diễn viên cuối cùng đã mang đến một nhân vật phản diện đầy sống động, được thể hiện qua từng ánh mắt, nụ cười cho đến những cử chỉ nhỏ. 

Diễn viên Jo Han Sun

Lee Tae Young vai Brother

Xuất hiện lần đầu trong tập 4, nhân vật Brother do Lee Tae Young đảm nhiệm đã gợi nên nhiều tò mò cho người xem. Theo đó, Brother là nhân viên làm việc tại trung tâm buôn bán vũ khí của Jin Man và có quen biết với Min Hye. Sau khi Jin Man qua đời, Ji An trở thành người thừa kế cửa hàng và cũng chính là chủ nhân mà Brother phải phục tùng mệnh lệnh. 

Lee Tae Young sinh năm 1986, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2014 với vai diễn nhỏ trong bộ phim điện ảnh Hot Young Bloods (Tuổi Trẻ Sục Sôi). Ngoài ra, nam diễn viên cũng từng góp mặt trong nhiều dự án như: The Battleship Island (Đảo Địa Ngục), Heung-Boo: The Revolutionist (Nhà Văn Thiên Tài), Taxi Driver (Tài Xế Taxi), My Dearest 2 (Người Yêu Dấu 2),... 

Brother cũng là nhân vật mang đến nhiều điều bí ẩn

Không quy tụ những tên tuổi quá nổi tiếng, nhưng Cửa Hàng Của Sát Nhân lại có dàn diễn viên đầy thực lực, luôn nỗ lực chuẩn bị cho vai diễn trong phim. Tất cả những sự cố gắng đó, đã được chuyển hóa bằng những thước phim ấn tượng trên màn ảnh. Hy vọng rằng với dàn diễn viên chất lượng nhưu thế này, Cửa Hàng Của Sát Nhân sẽ không làm người xem phải thất vọng. 

 

Tang Mộc

Comments (13)