[Vietnam News]

View - Phong thủy của ngôi nhà ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh cá nhân, cả gia đình đều được hưởng lợi! Vậy loại nhà nào có phong thủy tốt?

2024-01-22 00:01:58

Phong thủy của ngôi nhà ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh cá nhân, cả gia đình đều được hưởng lợi! Vậy loại nhà nào có phong thủy tốt?Như người ta thường nói, nếu phong thủy của ngôi nhà chúng ta ở quanh năm đủ tốt sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh cá nhân, cả gia đình đều được hưởng lợi! Vậy loại nhà nào có phong thủy tốt? Hôm nay, chúng ta hãy nói về yếu tố thịnh vượng đầu tiên trong phong thủy trong nhà, đó là “cửa”.phong thủy, phong thủy cửa nhà, cửa nhà, phong thủy ngôi nhà

Cửa có thể bảo vệ tài lộc trong nhà và chặn những điều xui xẻo bên ngoài, giống như người gác cổng. Mặt khác, cửa còn có thể hút tài lộc. Gia đạo không tốt thì vận rủi liền xấu, có thể coi là một đòn chí mạng cho vận mệnh. Vì vậy, hãy chú ý tới cánh cửa để tránh thất thoát tài lộc và sắp xếp nó để bảo vệ tài lộc của mình.

phong thủy, phong thủy cửa nhà, cửa nhà, phong thủy ngôi nhà

Thứ nhất, tất cả các cửa nên bố trí mở từ bên trái, tả Thanh long, hữu Bạch hổ. Tức nghĩa là Thanh long bên trái nên động, còn Bạch hổ bên phải nên tĩnh. Việc mở cửa là động thường sẽ thích hợp với hướng Thanh long. Chính vì thế thường cho rằng tất cả cửa, kể cả những mẫu cửa phòng đều nên mở bên trái sẽ giúp cho chủ cát lợi, thu hút được tài lộc và thu hút được những khí tốt vào phòng.

phong thủy, phong thủy cửa nhà, cửa nhà, phong thủy ngôi nhà

Thứ hai, cửa không được đối diện với thang máy hoặc hành lang dài. Nếu đối diện với thang máy hoặc hành lang dài sẽ gây va chạm. Trước hết, nó sẽ gây bất lợi cho vận may tài chính, mắc sai lầm trong đầu tư tài chính, khiến tiền tài ra vào của người khác và làm tổn hại đến vận may tài chính của gia đình. Ngoài ra, nó còn sẽ khiến gia chủ dễ mắc bệnh tật, tổn hại sức khỏe.

phong thủy, phong thủy cửa nhà, cửa nhà, phong thủy ngôi nhà

Thứ ba, cửa không được đối diện trực tiếp với nhà vệ sinh. Việc vừa bước vào cửa sẽ thấy nhà vệ sinh tương đương với việc đối mặt với sự bẩn thỉu, rất xui xẻo. Hơn nữa, mùi hôi của nhà vệ sinh có thể đập thẳng vào cửa mà không gặp trở ngại nào. Nói cách khác, khu vực đảm bảo tài chính của ngôi nhà dễ bị mùi hôi xâm chiếm, dẫn đến vận may tài chính của người ở bị suy giảm và tình hình kinh tế hỗn loạn.

phong thủy, phong thủy cửa nhà, cửa nhà, phong thủy ngôi nhà

Cửa có thể bảo vệ tài lộc trong nhà và chặn những điều xui xẻo bên ngoài, giống như người gác cổng. Mặt khác, cửa còn có thể hút tài lộc. Cửa là lỗ thông gió của ngôi nhà, có vai trò rất quan trọng. Vì vậy, cách bố trí cửa ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của ngôi nhà.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Tang Mộc

Comments (17)