[Vietnam News]

View - Cụ bà U70 mặt vẫn xinh, dáng vẫn đẹp, gu thời trang đỉnh cao

2024-03-22 14:04:12

Cụ bà U70 mặt vẫn xinh, dáng vẫn đẹp, gu thời trang đỉnh cao Vóc dáng và cách ăn mặc của 'lão bà bà' U70 này khiến rất nhiều người phải bất ngờ mà phải thốt lên rằng 'thời trang không phân biệt tuổi tác và giới tính'.gu thời trang,mỹ nhân không tuổi

Mới đây, trên mạng xã hội đang không ngừng chia sẻ hình ảnh 1 cụ bà được ví như 'fashionista' với phong cách phối đồ đầy trẻ trung khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn.

Chỉ áo phông quần jean nhưng phong thái tự tin khiến cụ bà trở nên ấn tượng, thu hút.

Cụ bà này được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi Ye Qianwen - một trong những ca sĩ nổi tiếng ở Trung Quốc. Bởi, dù tóc bà đã bạc trắng, khóe mắt lộ rõ nếp nhăn, không còn quyến rũ như trước thế nhưng gu ăn mặc thì không thua kém cô gái trẻ nào.

Xuất hiện trên một sân khấu gần đây, nữ ca sĩ khiến fan ở dưới hò reo bởi ngoại hình trẻ trung vượt thời gian của mình. 'Lão bà' diện quần jean, chiếc áo được thiết kế bánh bèo cùng đôi hoa tai là bông hoa to nổi bật.

Chỉ nhìn hình, nhiều người sẽ không biết ca sĩ Ye Quianwen đã ở độ tuổi U70, cô có lẽ là minh chứng rõ nhất cho câu nói tuổi tác chỉ là một con số.

Ngoài ra, nhờ sở hữu đôi chân thon thả, nữ ca sĩ ở tuổi xế chiều còn tận dụng chiêu sơ vin để tăng khả năng 'hack' chân cực đỉnh.

Chỉ ngồi lặng lẽ ở 1 góc nhưng lão bà khiến người khác phải ngoái nhìn vì khí chất của mình.

Tuổi tác chỉ là một con số, và nó không có chút ảnh hưởng nào trong việc bà lựa chọn khoác lên người những bộ cánh thời trang toàn những item 'hot hit'.

Cận cảnh nhan sắc của nữ ca sĩ.

Một trong những điều khiến thanh xuân của bà kéo dài bất tận là bà luôn vui vẻ với hiện tại.

Tang Mộc

Comments (13)