[Vietnam News]

View - Gặp gỡ bầu Đức, thầy Park có hai nghĩa cử cao đẹp gây xúc động

2024-03-09 11:03:15

Gặp gỡ bầu Đức, thầy Park có hai nghĩa cử cao đẹp gây xúc động VOH - HLV Park Hang-seo vừa có cuộc gặp nhiều thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai, bao gồm Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức và cậu học trò cũ Bùi Tiến Dũng.park hang-seo,thầy Park,Hoàng Anh Gia Lai

HLV Park Hang-seo vừa đăng tải các hình ảnh của chuyến thăm Gia Lai lên MXH. Cựu thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam chia sẻ cảm xúc: 'Thật là vui mỗi khi được trở lại Gia Lai. Rất nhiều kỉ niệm đẹp với mảnh đất này'.

Thầy Park đã gặp gỡ Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai, Đoàn Nguyên Đức. Hồi năm 2017, bầu Đức từng đích thân sang Hàn Quốc đàm phán và thuyết phục HLV 66 tuổi về dẫn dắt 'Những chiến binh sao vàng'. 

Thầy Park bắt tay bầu Đức. Ảnh: Internet.

HLV Park Hang-seo cũng có những lời động viên dành cho cậu học trò cũ Bùi Tiến Dũng. Thủ môn tân binh của HAGL vừa phải hứng chịu nỗi đau mất cha.

Nhà cầm quân xứ sở kim chi còn đặc biệt đến thắp hương tưởng niệm trợ lý HLV Dương Minh Ninh. Hồi tháng 8 năm ngoái, thành viên BHL đội bóng phố núi đã thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc.

Hai nghĩa cử cao đẹp của thầy Park. Ảnh: Internet.

'Không thể đưa tang HLV Dương Minh Ninh là nỗi nuối tiếc lớn của tôi', thầy Park bày tỏ. 'Hôm nay, tôi mới có dịp trở lại Pleiku và tôi muốn được thắp cho cậu một nén nhang. Cảm ơn Ninh rất nhiều vì những gì cậu đã đóng góp cho cuộc đời, cho bóng đá Việt Nam. Tôi rất nhớ cậu'.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.

Tang Mộc

Comments (3)