[Vietnam News]

View - Chán nản với đồ đen, trắng và xám vào mùa đông, hãy học hỏi các chị em hơn 50 tuổi này để trông trẻ trung, cao cấp hơn

2024-01-27 02:02:39

Chán nản với đồ đen, trắng và xám vào mùa đông, hãy học hỏi các chị em hơn 50 tuổi này để trông trẻ trung, cao cấp hơnVào mùa đông, bạn chỉ mua quần áo những màu cơ bản như đen, trắng, xám? Những màu sắc này rất linh hoạt và tinh tế, nhưng đôi khi cũng có thể gây cảm giác nhàm chán. Vậy nên đừng ngần ngại mà hãy thử một số trang phục đầy màu sắc để làm cho mùa đông thêm tươi sáng và xinh đẹp hơn.thời trang mùa đông, thời trang cho phụ nữ trên 50 tuổi, cách phối đồ

Vào mùa đông, nhiều cô gái không dám mặc đồ sáng màu sau tuổi 40. Họ sợ người khác nói mình giả vờ xinh đẹp. Hãy theo chân blogger ở độ tuổi 50 dưới đây, để tìm hiểu về những bộ trang phục sặc sỡ, đơn giản và tinh tế, đặc biệt có thể giảm tuổi tác.

thời trang mùa đông, thời trang cho phụ nữ trên 50 tuổi, cách phối đồ

Mẹo kết hợp quần áo màu hồng

Nhiều phụ nữ thực sự thích màu hồng. Nó có một cảm giác ngọt ngào và nữ tính. Tuy nhiên, những cô gái trưởng thành nên cẩn thận khi lựa chọn trang phục màu hồng. Tránh chọn màu hồng Barbie, hồng nhạt,... mà hãy thử trộn màu xám với hồng khô, hồng khói, hồng dogwood,... Những màu hồng này trông điềm tĩnh và thanh lịch, nhẹ nhàng hơn là phô trương.

Khi phối quần áo màu hồng, nếu muốn tránh bị nói diện đồ quá lố, chúng ta có thể thử phối chúng với những món đồ màu xám. Với sự kết hợp của màu xám, màu hồng sẽ trở nên cao cấp hơn. Ví dụ, một chiếc áo khoác ngắn màu hồng có chút dễ thương, kết hợp với một chiếc váy màu xám bỗng trở nên thanh lịch và trí tuệ. Nó sẽ khiến bạn trông trẻ trung, tinh tế hơn.

thời trang mùa đông, thời trang cho phụ nữ trên 50 tuổi, cách phối đồ

Ngoài việc kết hợp với màu xám, bạn cũng có thể chọn màu trắng và màu be cho phù hợp. Nếu muốn mặc quần áo màu hồng mang lại cảm giác cao cấp, bạn có thể thử kết hợp trang phục cùng màu. Một số thay đổi về màu sắc có thể tạo ra cảm giác phân lớp và đẳng cấp.

Ví dụ, bạn có thể mặc áo len màu hồng san hô với quần ống rộng màu hồng khói. Nó không chỉ mang lại cảm giác phối hợp, trật tự và xếp lớp, đồng thời trông đặc biệt thanh lịch và tinh tế.

thời trang mùa đông, thời trang cho phụ nữ trên 50 tuổi, cách phối đồ

Mẹo kết hợp quần áo sáng màu

Những màu sắc tươi tắn, sống động như xanh nước biển, xanh lơ, hồng anh đào, vàng đậm,... đều sẽ khiến bạn trông trẻ trung, gây cho người đối diện cảm giác thoải mái.

Nếu tông da của bạn là trắng, bạn nên kết hợp nó với màu tương phản để tăng gấp đôi phong cách thời trang của mình. Ví dụ, chọn một chiếc áo len màu xanh lá cây hoặc quần âu màu tím. Sự kết hợp màu sắc là sự tương phản táo bạo, đầy trẻ trung và trông đặc biệt thời trang.

thời trang mùa đông, thời trang cho phụ nữ trên 50 tuổi, cách phối đồ

Màu xanh nhạt có khí chất thanh lịch và trầm tính, rất phù hợp với những cô gái thời trang. Màu xám trông cao cấp và nhẹ nhàng. Nếu kết hợp hai màu này với nhau sẽ mang lại sự tươi mới và tinh tế, khiến bạn trông đặc biệt trẻ trung.

thời trang mùa đông, thời trang cho phụ nữ trên 50 tuổi, cách phối đồ

Mẹo kết hợp quần áo Maillard

Vào mùa đông, màu Maillard mang đến cho mọi người cảm giác thoáng đãng hơn. Màu sắc ấm áp, dịu dàng, đặc biệt phù hợp với những cô nàng thời trang.

Bạn có thể chọn áo khoác dài màu nâu sẫm phối cùng áo len đen vừa thanh lịch, trí thức vừa cao cấp. Nếu cảm thấy đơn giản, bạn có thể kết hợp nó với quần ống rộng màu xanh lá cây. Sự kết hợp màu sắc tương phản ngay lập tức làm tăng gấp đôi phong cách thời trang của bạn và giúp hack tuổi nhanh chóng.

thời trang mùa đông, thời trang cho phụ nữ trên 50 tuổi, cách phối đồ

Áo khoác màu nâu nhạt cũng rất phù hợp với những cô nàng thời trang, nhưng sẽ khiến bản thân người mặc hơi tối. Sự kết hợp giữa màu nâu nhạt và màu trắng có thể khiến bạn trông trắng hơn. Hiệu quả rất tốt, tăng cảm giác sảng khoái, giảm tuổi tác, trẻ trung và năng động.

thời trang mùa đông, thời trang cho phụ nữ trên 50 tuổi, cách phối đồ

Mẹo kết hợp quần áo màu trung tính

Vào mùa đông, chúng ta nên mặc màu sắc trung tính. Những màu như đen, trắng, xám, xanh lam...rất linh hoạt nhưng đôi khi mang tới cảm giác hơi đơn điệu. Lúc này, chúng ta có thể chọn một khu vực nhỏ có màu sắc tươi sáng để làm nổi bật, điều này không chỉ giúp giảm tuổi tác mà còn nâng cao tính thời trang.

Áo vest đen có thể phối cùng áo len sọc hồng nhạt trẻ trung nhưng không quá lố. Kết hợp nó với quần jean để có vẻ ngoài trẻ trung hơn.

thời trang mùa đông, thời trang cho phụ nữ trên 50 tuổi, cách phối đồ

Áo khoác cotton màu xám đơn giản, ấm áp và thanh lịch. Rất phù hợp với các cô gái tuổi trung niên. Nếu muốn trông trẻ trung hơn, bạn có thể kết hợp nó với áo phông hoặc áo len trắng, hồng khô. Sự kết hợp màu sắc này sẽ không khiến bạn già đi mà vẫn tạo cảm giác thời trang.

Kết hợp áo khoác ngoài màu xám đậm với quần âu màu trắng là cách phối màu đơn giản và thanh lịch, không khiến bạn cảm thấy nhàm chán, đồng thời đây cũng là cách phối màu đặc biệt giúp giảm tuổi tác.

thời trang mùa đông, thời trang cho phụ nữ trên 50 tuổi, cách phối đồ

Mặc áo khoác màu đen với áo len trắng bên trong. Phối màu đen trắng sảng khoái trông tươi mới và sạch sẽ. Kết hợp với quần jeans ống rộng màu xanh denim mang lại vẻ trẻ trung. Toàn bộ cách phối màu khiến mọi người cảm thấy đặc biệt thoải mái.

Đối với áo khoác kaki màu trắng, bạn có thể chọn áo len màu hồng đào bên trong, kết hợp với quần ống rộng màu xám. Sự kết hợp màu sắc này vừa tinh tế vừa dễ thương nữ tính. Nó có tác dụng chống lão hóa rất tốt.

Tang Mộc

Comments (4)