[Vietnam News]

View - 'Hot girl phòng gym' Hàn Quốc đẹp lạ, lệch chuẩn

2024-02-07 01:03:14

'Hot girl phòng gym' Hàn Quốc đẹp lạ, lệch chuẩn Thay vì hướng tới vẻ đẹp quy chuẩn với da trắng, mình dây, dáng thon. Yunada, một 'hot girl phòng gym' sinh sống và làm việc tại Busan là người đi ngược lại quy chuẩn đó.hot girl,hot girl phòng gym

Phái đẹp Hàn Quốc đa phần hướng tới vẻ đẹp quy chuẩn với da trắng, mình dây, dáng thon. Yunada, một 'hot girl phòng gym' đang sinh sống và làm việc tại Busan là người đi ngược lại quy chuẩn đó.

Thay vì làn da trắng sứ đặc trưng của phụ nữ xứ ôn đới, Yunada tôn sùng nước da rám nắng. Nữ PT 9x càng không chạy theo chuẩn đẹp 'mình hạc xương mai' mà hướng tới thân hình rắn chắc, nở nang.

Yunada chia sẻ, cô từng gặp tình trạng thừa cân và sức khỏe rất kém trong quá khứ. Khi đó, chỉ những môn vận động nhẹ nhàng nhất cũng khiến 'hot girl phòng gym' này mệt mỏi, kiệt sức.

Nhận thấy tầm quan trọng của sự thay đổi, Yunada quyết tâm ăn kiêng và luyện tập trong suốt 6 năm.

Kết quả, từ một cô nàng thừa cân, cơ thể lỏng lẻo, Yunada đã 'biến hình' thành mỹ nhân sở hữu đường cong cực kỳ hút mắt.

Yunada thú nhận mình hướng tới vẻ đẹp khỏe khoắn chuẩn Tây phương thay vì đẹp truyền thống kiểu Á châu.

Trong thời gian cải thiện vóc dáng, có một món ăn được Yunada chăm nạp vào cơ thể hàng ngày, đó là ức gà. Ức gà nổi tiếng là 'siêu thực phẩm' dành cho những người muốn tăng cơ bắp bởi trong ức gà chứa lượng protein dồi dào cùng nhiều vitamin quan trọng.

Yunada thừa nhận cô ăn nhiều ức gà tới phát ngán, song vì sức khỏe và vóc dáng mơ ươc, người đẹp vẫn kiên trì. Sau này, khi hình thể đã ổn định hơn, nữ PT tập chế biến các món ăn đơn giản, giàu dinh dưỡng ngay tại nhà.

Trong quá trình 'nắn dáng', Yunada tập từ gym cho đến Pilates, leo núi, đạp xe… Gym là hình thức luyện tập được cô đặc biệt yêu thích vì giúp cân chỉnh và xây dựng các nhóm cơ riêng biệt tùy vào mục đích.

Yunada rất đầu tư vào các bài tập cho vòng 3 nở nang.

Tang Mộc

Comments (12)