[Vietnam News]

View - 'Tết Đẹp': Thỏa mãn khẩu vị giải trí của khán giả trong bữa tiệc âm nhạc dịp Tết Nguyên đán

2024-02-09 11:03:41

'Tết Đẹp': Thỏa mãn khẩu vị giải trí của khán giả trong bữa tiệc âm nhạc dịp Tết Nguyên đán Tạo đột phá cho các ca khúc bất hủ hay miệt mài lên ý tưởng để tạo sự bùng nổ ở sân khấu, đó chính là cách mà SlimV và Đinh Hà Uyên Thư mang đến 'khẩu vị' tươi mới trong bữa tiệc âm nhạc mang tên 'Tết Đẹp'.Tết Nguyên đán 2024,Tết 2024,Tết Đẹp,Chị Đẹp,Mỹ Linh, Thu Phương, Lưu Hương Giang, Đoan Trang, Trang Pháp, Yến Trang, Phương Vy, Ninh Dương Lan Ngọc

Tối mùng 2 Tết, chương trình âm nhạc Tết - 'Tết Đẹp' sẽ mang đến bữa tiệc âm nhạc rực rỡ khi có sự góp mặt của các nghệ sĩ được gọi là Chị Đẹp, gồm có: Mỹ Linh, Thu Phương, Lưu Hương Giang, Đoan Trang, Trang Pháp, Yến Trang, Phương Vy, Ninh Dương Lan Ngọc, Thanh Ngọc, Uyên Linh, MLee, Hoàng Oanh, H’Hen Niê, Diệu Nhi, Khổng Tú Quỳnh, Diệp Lâm Anh, Tú Vi, Huyền Baby, Nguyên Hà, Hà Kino, Quỳnh Nga, Lynk Lee, Thái Trinh và Hương Ly. 

Bên cạnh những chị đẹp, chương trình còn có sự góp mặt biểu diễn của Phan Mạnh Quỳnh, Bùi Công Nam, Cao Bá Hưng, JayKii, Cheng và MC Anh Tuấn chính là host trong đêm nhạc hoành tráng lần này.

Nội dung chú thích ảnh

Để mang đến bữa tiệc âm nhạc lần này, SlimV quyết định thêm những 'gia vị' mới nhằm tạo nên sự bùng nổ, đột phá trong các ca khúc quen thuộc cho khán giả thưởng thức ở Tết Đẹp, SlimV cho hay: 'Tôi chọn giải pháp kết hợp những thể loại âm nhạc đang thịnh hành với những yếu tố học thuật như Giao hưởng, Nhạc kịch, Jazz hay World Music. Đồng thời tôi sử dụng khá nhiều hình thức liên khúc, những màn trình diễn sẽ thông qua một chuỗi ca khúc để kể một câu chuyện, thông điệp tới khán giả'. 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

SlimV ấn tượng về nỗ lực của các chị đẹp: 'Tôi biết các Chị Đẹp vừa trải qua 6 tháng ngày đêm khổ luyện cho chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc ‘làm mưa, làm gió’ cách đây không lâu. Và tôi rất hiểu áp lực từ cuộc thi này sẽ rút cạn năng lượng của bạn như thế nào. Thế nhưng những gì tôi nhận được là thái độ cực kỳ chuyên nghiệp và yêu nghề của các Chị Đẹp.

Có chị thì vừa đáp máy bay từ nước ngoài về đã qua ngày để dựng bài cùng tôi, chẳng dành lấy một phút nghỉ ngơi. Có chị thì dù mấy ngày chưa ngủ nhưng nhất định phải hoàn thành bằng được phần dựng bài, ai cũng cố gắng dành cho tôi từng phút từng giây. Tôi biết mình sẽ phải làm tốt nhất để không phụ lòng mọi người' .

Nội dung chú thích ảnh

Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư

Vốn là con người quyết liệt và tận sức với những sản phẩm nghệ thuật do mình chịu trách nhiệm, Đinh Hà Uyên Thư khẳng định: 'Khi Thư đã nhận một công việc thì phải có trách nhiệm hoàn thành nó một cách tốt nhất, đặc biệt là với một sản phẩm nghệ thuật thì càng phải đặt hết lòng, hết sức để có được sản phẩm hay và đẹp nhất phục vụ cho người xem'.

Tết Đẹp sẽ là một bữa tiệc âm nhạc rực rỡ phục vụ khán giả trong dịp Tết Nguyên đán vào lúc 21h30 ngày 11/02 (mùng 2 Tết) trên kênh VTV3.

Tang Mộc

Comments (11)