[Vietnam News]

View - Góa phụ 23 tuổi trẻ trung xinh đẹp, vực tinh thần sau cú sốc

2024-03-24 14:03:04

Góa phụ 23 tuổi trẻ trung xinh đẹp, vực tinh thần sau cú sốc Kém may mắn khi chồng đột ngột qua đời, cô nàng góa phụ 23 tuổi đã vực dậy tinh thần, lập ra những kế hoạch cho cuộc sống tương lai khi chẳng còn chồng ở bên nữa.Câu chuyện cuộc sống, Góa phụ,Bà mẹ đơn thân,Chuyện mẹ đơn thân,Mẹ đơn thân

5 năm trước, Lê Thanh Thư (hiện 26 tuổi, ở Quy Nhơn) kết hôn. Dù lập gia đình từ khá trẻ, tuy nhiên Thư rất trân trọng gia đình nhỏ và có cuộc sống hạnh phúc.

Một thời gian sau hôn nhân, cô nàng đón nhận niềm vui khi mang thai 2 bé gái đầu lòng.

Thế nhưng, biến cố đã xảy đến khi 2 con của Thư mới 14 tháng tuổi. Chồng của cô bất ngờ bị tai nạn không qua khỏi, để lại cô vợ trẻ tuổi với 2 đứa con thơ.

“Mọi ngày thì chồng mình đến giờ đó là về nhà. Mình rất ít khi gọi điện hỏi. Nhưng hôm đó, không biết linh tính làm sao, mẹ lại nói mình gọi xem chồng đâu. Mình gọi thì có một người khác nghe máy, nói là chồng mình đang bị tai nạn rất nặng'. Thư nghẹn ngào chia sẻ lại.

Sau cú sốc đó, cô nàng đã suy sụp 1 thời gian. Tuy nhiên nhìn con, ý chí cô vùng dậy, Thư quyết tâm cố gắng mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho con và cả gia đình.

Cô vừa là bố, vừa là mẹ, chăm lo cho các con. Để cả gia đình vẫn có thể đi du lịch cùng nhau như mong ước ngày xưa, mỗi lần đi đâu đó, Thư luôn mang theo hình của chồng, xem như ông xã vẫn luôn đồng hành cùng 3 mẹ con.

Cũng chung cảnh ngộ là 1 single mom. Tuy nhiên hoàn cảnh của Huyền Trang hơi khác Thanh Thư, vì cô có một cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Cô cũng mất 1 thời gian để có thể vượt qua được biến cố trong chuyện tình cảm.

Với nhan sắc xinh đẹp, cô được nhận xét là “gái một con trông mòn con mắt” khi sở hữu gương mặt xinh xắn và vóc dáng gợi cảm chẳng thua kém các hot girl. Danh xưng “Bà mẹ hot nhất Hà thành”, “Single mom nóng bỏng” cũng xuất phát từ đây.

Hiện tại, Huyền Trang gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, công việc kinh doanh mở rộng ở cả Hà Nội và TP.HCM. Huyền Trang đạt được các mục tiêu lớn trong đời như mua ô tô ở tuổi 23 và mua nhà ở tuổi 26.

Tang Mộc

Comments (6)