[Vietnam News]

View - Cận cảnh nhan sắc nữ chính sinh năm 2003 của Đào, Phở và Piano đang hot rần rần đất Bắc

2024-02-20 11:03:31

Cận cảnh nhan sắc nữ chính sinh năm 2003 của Đào, Phở và Piano đang hot rần rần đất Bắc Nữ chính sinh năm 2003 của Đào, Phở và Piano thu hút sự quan tâm của khán giả yêu thích bộ phim.phim điện ảnh,Đào,phở và piano,Phim lịch sử Việt Nam

Đào, Phở và Piano đang là bộ phim thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả trên cả nước. Tác phẩm do NSƯT Phi Tiến Sơn làm đạo diễn, tái hiện không khí của trận chiến quyết liệt bảo vệ Hà Nội trong 60 ngày đêm từ cuối năm 1946 đến đầu năm 1947.

Bộ phim do Nhà nước đặt hàng, không phục vụ thương mại, không truyền thông rộng rãi như các tác phẩm điện ảnh thông thường. Thậm chí cũng không có trailer hay bất kỳ đoạn video ngắn quảng bá nào được phát hành trước đó.

Đào, Phở và Piano bất ngờ được khán giả khắp cả nước đón nhận nồng hậu

Nhiều gương mặt diễn viên gạo cội và quen thuộc với công chúng đã hội tụ trong Đào, Phở và Piano. Trong số đó có thể kể đến như: NSƯT Trần Lực, NSND Trung Hiếu, Doãn Quốc Đam, Tuấn Hưng, Nguyệt Hằng, Anh Tuấn…

Dàn diễn viên hùng hậu tham gia trong tác phẩm điện ảnh lịch sử do Nhà nước đặt hàng

Một cái tên hoàn toàn xa lạ với khán giả nhưng lại được giao vai nữ chính là Cao Thị Thùy Linh (sinh năm 2003), sinh viên chuyên ngành marketing. Để đảm nhận vai diễn cô đã vượt qua hàng trăm gương mặt khác tại vòng casting. 

Cao Thị Thùy Linh cho biết chỉ mong nhận được một vai nhỏ hoặc vai quần chúng trong phim. Bất ngờ thay, cô lọt 'mắt xanh' đạo diễn dù bản thân chưa từng qua trường lớp đào tạo về lĩnh vực này. 

Cận cảnh nhan sắc nữ chính Cao Thị Thùy Linh

Dù không có kinh nghiệm diễn xuất nhưng Thùy Linh rất nỗ lực để nhập vai. Cô tìm đọc và nghiên cứu kỹ càng tư liệu lịch sử về bối cảnh phim. 

Cao Thị Thùy Linh chia sẻ: 'Bản thân tôi cũng không có nhiều trải nghiệm trong tình yêu, nên không biết phải hóa thân thành một cô gái đang yêu sẽ như thế nào. Nhưng sau đó, tôi đã được mọi người trong đoàn giúp đỡ rất nhiều.'

Cô nàng sinh viên sinh năm 2003 sở hữu nhan sắc đậm chất 'gái Hà thành'

Từng đường nét trên gương mặt của Thùy Linh không quá sắc sảo mà rất thanh tao, nhẹ nhàng

Nhân vật trong phim và Thùy Linh ở ngoài đời có một điểm chung là thường ăn bận kín đáo, khoe vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng

Dù là diễn viên tay ngang nhưng Thùy Linh đã thể hiện khá tròn vai Thục Hương

Góp mặt trong Đào, Phở và Piano, Cao Thị Thùy Linh vào vai Thục Hương là một cô tiểu thư nhà giàu, đem lòng yêu thương anh chàng cảm tử quân Văn Dân (Doãn Quốc Đam). Cả hai có một mối tình lãng mạn, tình sâu nghĩa đậm bất chấp hoàn cảnh lúc đó đầy khó khăn, đạn lạc khắp nơi.

Thùy Linh đóng cặp với nam diễn viên Doãn Quốc Đam

Doãn Quốc Đam là bạn diễn của Cao Thị Thùy Linh trong bộ phim Đào, Phở và Piano. Ngoài đời cả hai cách nhau 15 tuổi và cũng có sự khác biệt lớn về kinh nghiệm diễn xuất. Trong các phân cảnh khó, đặc biệt là cảnh nóng, Doãn Quốc Đam và Thùy Linh đã trò chuyện với nhau rất nhiều để tìm được sự thoải mái, thấu hiểu cảm xúc nhân vật trong hoàn cảnh đó.

Cả hai có nhiều phân cảnh, lời thoại lãng mạn

Cảnh nóng trong phim Đào, Phở và Piano dành được lời khen ngợi từ khán giả bởi mang đậm tính nghệ thuật, phù hợp với mạch phim và cảm xúc của nhân vật. Doãn Quốc Đam và Cao Thị Thùy Linh để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả về chuyện tình đẹp nên thơ giữa thời chiến tranh loạn lạc.

Hiện Cục Điện ảnh cũng đã có đề xuất với Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch về việc phát hành bộ phim trên toàn quốc.

Tang Mộc

Comments (12)