[Vietnam News]

View - Tuyển Việt Nam lên đường sang Indonesia - VnExpress Thể thao

2024-03-19 04:03:12

Tuyển Việt Nam lên đường sang Indonesia - VnExpress Thể thaoHà Nội- Thầy trò ông Troussier lên sân bay Nội Bài sớm và tranh thủ ăn sáng tại đây khi chờ lên máy bay sang Jakarta chuẩn đấu Indonesia ở lượt ba bảng F vòng loại hai World Cup 2026 - khu vực châu Á.Tuyển Việt Nam lên đường sang Indonesia - VnExpress

Từ sáng sớm ngày 19/3, các thành viên đội tuyển đã có mặt ở sân bay quốc tế Nội Bài để làm thủ tục đi Indonesia. Với sự trợ giúp của các nhân viên LĐBĐ Việt Nam (VFF), các cầu thủ làm tục nhanh gọn để vào khu vực bên trong.

LV trưởng Philippe Troussier vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ ở quầy làm thủ tục. Ông đang chịu nhiều áp lực sau khi đội toàn thua ở Asian Cup 2023.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng được nhiều fan nữ xin chụp hình cùng. Anh mới trở về từ Hàn Quốc hồi đầu năm để đầu quân cho Nam Định, và cùng đội bóng mới đạt phong độ rất cao, dẫn đầu cuộc đua vô địch V-League. Trước khi lên tuyển, Văn Toàn góp một bàn giúp Nam Định hạ Hà Nội FC 3-2.

Sau khi Đặng Văn Lâm chấn thương, Filip Nguyễn được tin tưởng giao bắt chính cả ba trận của tuyển Việt Nam tại Asian Cup. Thủ môn Việt kiều này gần như chắc chắn vẫn là ựa chọn số một của HLV Troussier khi đấu hai trận tiếp theo với Indonesia ở vòng loại World Cup 2026. Dự bị cho Filip Nguyễn là các thủ môn Nguyễn Đình Triệu (Hải Phòng), Nguyễn Văn Việt (SLNA).

Do phải di chuyển lên sân bay từ rất sớm, các cầu thủ chưa kịp dùng bữa sáng tại trụ sở VFF. Vì vậy, sau khi hoàn tất các thủ tục, họ tranh thủ ăn sáng ở các quầy hàng trong khu vực chờ ra máy bay.

Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc vừa ăn sáng vừa trò chuyện cùng tiền vệ Nguyễn Thái Sơn. Thái Sơn chơi ổn định trong màu áo Thanh Hoá, Đình Bắc vướng vào án kỷ luật nội bộ ở CLB Quảng Nam sau khi trở về từ AFC Asian Cup. Mới đây, tiền đạo người gốc Nghệ An còn gây ồn ào với vụ “quay xe” sau khi đạt thoả thuận sơ bộ chuyển đến thi đấu cho Hà Nội FC.

Do Tuấn Anh vắng mặt vì chấn thương, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng được chờ đợi sẽ đảm nhiệm vai trò ông chủ tuyến giữa của Việt Nam trong hai trận gặp Indonesia.

Tiền vệ Quang Hải tự tin trước khi lên đường sang xứ Vạn đảo. Sau 2 lượt trận ở bảng F, Việt Nam có 3 điểm, hiện đứng thứ hai. Indonesia có một điểm đứng cuối bảng, Iraq vẫn dẫn đầu sau hai chiến thắng.

Hồ Tấn Tài tiếp tục được HLV Troussier gọi lên tuyển sau AFC Asian Cup. Tuy nhiên, cơ hội để hậu vệ thuộc biên chế Công an Hà Nội ra sân là không nhiều.

Các tuyển thủ xếp hàng vào cửa ra tàu bay để khởi hành lúc 8h40 và dự kiến đáp xuống Jakarta sau bốn tiếng.

Theo kế hoạch, sau khi đến Jakarta, tuyển Việt Nam tập hai buổi để làm quen khí hậu, thời tiết trước khi đấu chủ nhà lúc 20h30 ngày 21/3 trên sân Gelora Bung Karno. Trận lượt về diễn ra ngày 26/3 trên sân Mỹ Đình.

Lâm Thỏa

Tang Mộc

Comments (5)