[Vietnam News]

View - Oanh Tạ 'gây bão' với loạt ca khúc nhạc Hoa lời Việt trên mạng xã hội

2024-03-06 04:02:45

Oanh Tạ 'gây bão' với loạt ca khúc nhạc Hoa lời Việt trên mạng xã hội Oanh Tạ - nữ Youtuber, Tiktoker và Idol Bigo được nhiều bạn trẻ yêu mến qua các ca khúc do cô cover lại trên các nền tảng mạng xã hội.cover,ca sĩ,nhạc Hoa lời Việt

Nhắc đến cái tên Oanh Tạ, không thể nào quên được các bản cover hit 'Anh là quá khứ không thể quên' (22 triệu view); Mộng tàn hoa (11 triệu view); Anh là cố chấp duy nhất của đời em (6,5 triệu view),.....và hàng loạt bản cover vài triệu lượt xem trên TikTok. Nhờ các bản hit này đã đưa tên tuổi của Oanh Tạ đến gần hơn với người hâm mộ.

Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, cô nàng sinh ra tại Thái Bình, hiện tại đang sống và làm việc tại Hà Nội. Được biết, cô gái 9X này có đam mê ca hát từ nhỏ nhưng vì bố mẹ không thích con cái theo học nghệ thuật nên cô không được đi học nhạc như mong muốn. Những bản cover của cô hiện tại đều là hát theo bản năng và việc mà cô xây dựng kênh Youtube cũng là để thỏa mãn niềm đam mê ca hát của mình.

Nội dung chú thích ảnh

Chân dung cô nàng Oanh Tạ tài năng, xinh đẹp

Hiện tại Oanh Tạ đang hoạt động với tư cách Youtuber, Tiktoker và Idol Bigo với các bản cover hit.

Sau khi đăng tải bản cover 'Anh là quá khứ không thể quên' lên nền tảng TikTok và bất ngờ nhận được sự yêu thích từ đông đảo khán giả, Oanh Tạ chia sẻ đây được xem là niềm vui, là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của cô. Điều này phần nào chứng minh được thực lực của cô nàng 9X này.

Nội dung chú thích ảnh

Cô gái gốc Thái Bình từ Tiktoker nổi tiếng đến ca sĩ Cover triệu view

Nhắc đến Oanh Tạ, nhiều fan sẽ nhớ ngay đến một cô nàng hữu gương mặt xinh xắn, hình thể nóng bỏng và giọng hát hay. Oanh Tạ không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính mà còn có một giọng hát vô cùng trong trẻo, cuốn hút người nghe. Nhiều khán giả nhận xét giọng hát của Oanh Tạ rất lạ và bắt tai nên cô được đặc biệt yêu thích. Những người có chuyên môn nhận xét mặc dù Oanh Tạ không phải là giọng hát có quá nhiều kĩ thuật phức tạp nhưng với cảm xúc mà cô nàng gửi gắm vào từng bài hát đã lôi cuốn được người nghe. Những bản cover của cô trở nên đặc biệt, độc lạ và không đụng hàng với bất kỳ ai.

Nội dung chú thích ảnh

Kênh TikTok của cô nàng Oanh Tạ nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả

Chia sẻ về những thành quả đã đạt được, Oanh Tạ cảm thấy rất xúc động và may mắn khi nhận được sự ủng hộ của khán giả. Dù chưa phải là một ca sĩ chuyên nghiệp nhưng trong những năm hoạt động ca hát của mình, cô nàng 9X đã sở hữu kênh Youtube Oanh Tạ Official sở hữu hơn 200 N lượt đăng ký. Trong khi đó, kênh TikTok @oanhta999 có gần 500N lượt theo dõi và hơn 3 triệu lượt yêu thích. Với những kết quả trên mang đến cho cô rất nhiều động lực để mang đến các sản phẩm chất lượng hơn trong tương lai.

Nội dung chú thích ảnh

Có thể thấy các bài cover của Oanh Tạ càng ngày càng chỉn chu hơn về hình ảnh và cả âm thanh. Chia sẻ về những định hướng phát triển trong tương lai, Oanh Tạ mong muốn thoát ra khỏi cái bóng của những bản cover. Để khẳng định bản thân trên con đường âm nhạc Oanh Tạ sẽ phát hành bài hát độc quyền của mình. Các bạn hãy cùng chú ý đón xem và ủng hộ Oanh Tạ trên con đường nghệ thuật sau này nhé!

Để theo dõi Oanh Tạ các bạn có thể ghé qua:

Youtube: https://www.youtube.com/@OanhTaofficial

TikTok: https://www.tiktok.com/@oanhta999

Tang Mộc

Comments (0)