[Vietnam News]

View - Đầu tư khủng, liệu 'Vũ Canh Kỷ' của Nhậm Gia Luân có thành công như mong đợi?

2024-03-15 03:04:52

Đầu tư khủng, liệu 'Vũ Canh Kỷ' của Nhậm Gia Luân có thành công như mong đợi? VOH - Đột ngột phát sóng vào tối 13/3, 'Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ' của Nhậm Gia Luân, Hình Phi và Chúc Tự Đan sẽ tạo nên thành tích gì?Vũ Canh Kỷ,Chúc Tự Đan,Hình Phi,Nhậm Gia Luân,Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ,Phim Hoa ngữ 2024,Liệt Diễm

Đóng máy vào tháng 5 năm 2023 và được cấp giấy phép phát hành vào cuối năm 2023, bộ phim truyền hình Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ do Nhậm Gia Luân và Hình Phi đóng chính sẽ lên sóng 6 tập đầu tiên vào 19g00 tối nay (13/3) trên nền tảng IQIYI. 

Thông báo chính thức về việc phát sóng Diễm Chi Vũ Canh Kỷ - Ảnh: Weibo

Như vậy, đây sẽ là sự tái hợp lần 2 của Nhậm Gia Luân và Hình Phi sau bộ phim Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn. Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ được kỳ vọng sẽ tạo nên thành tích khi quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, cốt truyện hấp dẫn, kỹ xảo bắt mắt.

Lần kết hợp thứ 2 của Nhậm Gia Luân và Hình Phi - Ảnh: Weibo

Dự đoán phim sẽ mang lại thành tích vượt trội - Ảnh: Weibo

Dàn diễn viên “xịn sò” từ chính, phụ tới khách mời

Đoàn làm phim Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ từng gặp lao đao về dàn cast khi sơ ý chỉ công bố một mình nam chính Nhậm Gia Luân mà quên mất nữ chính Lý Nhất Đồng đã được ấn định. Điều này khiến Lý Nhất Đồng rút khỏi dự án phim vì cảm thấy bản thân không được tôn trọng. 

Dự án rơi vào bế tắc vì không tìm được nữ chính sau đó. Cho đến tận khi xin được giấy phép phát sóng, dân tình mới ngỡ ngàng vì đoàn làm phim công bố đội hình diễn viên chất lượng đến không tưởng. 

Dàn cast quá mức chất lượng - Ảnh: Weibo

Ngoài nữ chính Hình Phi, những cái tên khiến công chúng phải chú ý chính là dàn diễn viên khách mời có địa vị cao trong giới: Tưởng Hân, Trần Kiều Ân, Minh Đạo, Từ Chính Khê, Hà Nhuận Đông. 

Những cái tên nổi tiếng tham gia làm khách mời cho phim - Ảnh: Weibo

Bên cạnh đó, dàn diễn viên phụ cũng rất mực được lòng khán giả, khi những gương mặt gồm Chúc Tự Đan, Nghiêm Khoan, Chu Chính Đình, Mễ Nhiệt, Lưu Tá Ninh đều là những gương mặt hot và sáng.

Dàn diễn viên phụ là những gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ - Ảnh: Weibo

Vai trò cụ thể của các diễn viên trong phim - Ảnh: Internet

Điều khiến khán giả cảm thấy thích thú và trông chờ đó chính là sự tái hợp của cặp diễn viên khách mời Trần Kiều Ân và Minh Đạo. Đây được xem là lần thứ 8 Trần Kiều Ân và Minh Đạo có dịp đóng chung phim kể từ 'cơn sốt' Hoàng Tử Ếch năm 2005. Cả hai từng đóng thêm các phim sau đó gồm Anh Dã 3+1, Ba Kẻ Xấu, Níu Giữ Ánh Dương Níu Giữ Em, Vũ Điệu Nào Cho Anh, Đẳng Cấp Quý Cô, Nữ Nhân Của Vua và giờ là Vũ Canh Kỷ. Đồng thời, có thể nói, đây là dịp kỷ niệm tình bạn kéo dài gần 20 năm của cả hai.

Sự tái hợp của Trần Kiều Ân và Minh Đạo gây thích thú - Ảnh: Weibo

Ngoài dàn diễn viên chất lượng, phim cũng giới thiệu danh sách nhạc phim có sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng trong làng OST phim Trung.

Cốt truyện hấp dẫn

Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ vốn có nguyên tác là bộ tiểu thuyết gốc Vũ Canh Kỷ và phim hoạt hình 3D nổi tiếng trước đó, chính vì vậy dự án phim truyền hình chuyển thể đã nhận được nhiều sự quan tâm ngay khi công bố khởi quay. 

Bộ phim là câu chuyện về hành trình của Vũ Canh (Nhậm Gia Luân), một Vương tử thuộc Nhân tộc. Cha của anh - Trụ Vương nghịch mệnh trời, trái mệnh Thần tộc, bị Thần tộc phạt chết, dẫn đến việc mẹ anh là Đát Kỷ phải nhảy lầu. Vũ Canh đã phải trải qua biến cố lớn khi chứng kiến cảnh đất nước sụp đổ. Để sống sót, Vũ Canh không còn cách nào khác ngoài việc trở thành nô bộc.

Phim là câu chuyện về Vũ Canh do Nhậm Gia Luân thủ vai - Ảnh: Weibo

Hình Phi đảm nhận nữ chính Bạch Thái - Ảnh: Weibo

Thế nhưng dù gặp phải nhiều thách thức khắc nghiệt, ngọn lửa trả thù trong lòng Vũ Canh không bao giờ ngừng cháy. Về sau, anh đã đứng lên dẫn dắt Nhân tộc phản kháng Thần tộc, thực hiện di nguyện của tiên vương.

Phim lấy bối cảnh thời nhà Thương, vào khoảng thời gian sau đời Trụ Vương, Đát Kỷ cũng là một điểm thu hút.

Hiệu ứng mãn nhãn, kỹ xảo hoành tráng

Từng là dự án không được đánh giá cao, Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ lại thành công thay đổi suy nghĩ của khán giả. Một tháng trước, sau khi trailer được tung ra, những hiệu ứng hoành tráng và đầy ấn tượng đánh bay những hoài nghi về chất lượng tác phẩm trước đó. 

Kỹ xảo hoành tráng trong phim - Ảnh: Internet

Nhiều nhận xét cho rằng kỹ xảo và nhân vật trong phim đẹp hệt như những thước quay điện ảnh. Với bối cảnh hoành tráng, yếu tố văn hoá phương đông được lồng ghép tài tình, Liệt Diễm Vũ Canh Kỷ còn được mệnh danh là The Lord Of The Rings phiên bản phương đông.

Sở hữu đầy đủ yếu tố để trở thành siêu phẩm, Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ chắc chắn là bộ phim mà khán giả không thể bỏ lỡ. Với sự góp mặt của nhiều cây đa cây đề màn ảnh nhỏ xứ Trung, hy vọng rằng Liệt Diễm Vũ Canh Kỷ sẽ tạo thành tích tốt giúp sự nghiệp của Nhậm Gia Luân ngày càng vững chắc hơn. 

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

Tang Mộc

Comments (14)