[Vietnam News]

View - Dàn khách mời hot xuất hiện tại sự kiện ra mắt chương trình 'Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024'

2024-03-19 06:02:10

Dàn khách mời hot xuất hiện tại sự kiện ra mắt chương trình 'Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024' Bên cạnh 4 gia đình nổi tiếng, sự kiện ra mắt 'Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024' còn có sự tham gia của dàn khách mời nổi tiếng như MC Thanh Thanh Huyền, tiktoker Vương Anh Ole, Ngọc Éng, Vương Khánh, rapper đình đám Gonzo và 16 Typh. Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân mùa 3,Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024,Vương Anh Ole,16 TYPH

Sáng 16/3, sự kiện ra mắt chương trình truyền hình thực tế Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024 đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của 4 gia đình nổi tiếng trong chương trình và các gương mặt đình đám trên MXH như MC Thanh Thanh Huyền, rapper Gonzo, 16 Typh, tiktoker Vương Khánh. Đặc biệt, khán giả thích thú khi thấy sự xuất hiện của Vương Anh Ole cùng bạn gái tin đồn - Tiktoker Ngọc Éng.

Thanh Thanh Huyền là MC xuyên suốt sự kiện. Cô gây ấn tượng với lối dẫn dắt tự nhiên, gần gũi với các bé và các ông bố nổi tiếng. Nữ MC chọn trang phục dẫn trẻ trung, kín đáo, lịch sự.

Tuy không trang điểm, lên đồ quá cầu kì nhưng MC Thanh Thanh Huyền vẫn ghi điểm tuyệt đối với nhan sắc xinh đẹp, tỏa sáng. Cô nàng cũng ghi tên mình vào top fan girl 'đu Pam' thành công nhất khi được bế Pa, thậm chí idol nhí vẫy tay chào, thơm gió.

Nội dung chú thích ảnh

Có mặt tại sự kiện để cổ vũ Rhymastic lần đầu tham gia vào nhiệm vụ tự chăm con một mình, Gonzo và 16 Typh được khán giả bắt trọn khoảnh khắc vui đùa cùng bé Ma Bư. Sự xuất hiện của hai nam rapper trở thành nguồn động lực tinh thần lớn cho Rhymastic trong chương trình này.

Khoảnh khắc 16 Typh thoải mái ăn bánh mỳ trong lúc chờ đợi được fan chia sẻ rần rần.

Nội dung chú thích ảnh

Tiktoker Vương Anh Ole và bạn gái tin đồn - Ngọc Éng tay trong tay xuất hiện. Cả hai thoải mái trao cho nhau những cử chỉ, ánh nhìn đầy yêu thương, thậm chí còn vui vẻ trả lời phỏng vấn.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Tiktoker Vương Khánh

Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024 có sự tham gia của 4 cặp bố con nổi tiếng là Pam và ba Long, Ma Bư và ba Rhymastic, Bona và ba Phí Ngọc Hưng, Xoài - Dừa và và ba Tùng Sơn. Chương trình được phát sóng vào Chủ nhật hàng tuần từ ngày 17/3/2024 trên các kênh HTV7, Quốc phòng Việt Nam, Youtube và SCTV6.

Tang Mộc

Comments (17)