[Vietnam News]

View - Quỳnh Anh Shyn gặp sự cố tại show diễn của Fendi, được bạn thân rich kid giúp đỡ

2024-02-22 14:03:36

Quỳnh Anh Shyn gặp sự cố tại show diễn của Fendi, được bạn thân rich kid giúp đỡ Tại Milan Fashion Week 2024, Quỳnh Anh Shyn đã gây ấn tượng với netizen khi tham gia show diễn của Fendi. Tuy nhiên, cô đã gặp phải sự cố ngoài ý muốn trước giờ khai mạc.Quỳnh Anh Shyn,Fendi,thời trang

Mở màn Tuần lễ Thời trang Thế giới 2024, fashionista Quỳnh Anh Shyn đã gây ấn tượng mạnh khi trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam nhận được đãi ngộ 'khủng' từ thương hiệu thời trang Fendi. Cô còn được 'ưu ái' khi nhã hàng tài trợ xe riêng đưa đón, nghỉ dưỡng tại khách sạn sang trọng nhất ở Rome và có cơ hội khám phá cửa hàng trụ sở chính của Fendi tại Ý.

Quỳnh Anh Shyn được Fendi 'ưu ái' tại show thời trang - Ảnh: NVCC

Tuy nhiên, trước giờ G, ekip của Quỳnh Anh Shyn đã gặp phải sự cố không mong muốn khi hair-stylist được đặt lịch trước bất ngờ huỷ hẹn. May mắn thay, bạn thân của Quỳnh Anh Shyn là Christinna Kuan - Một rich kid và cũng là fashionista có tiếng đến từ Malaysia đã kịp thời giúp đỡ bằng cách giới thiệu hair-stylist riêng của mình.

Quỳnh Anh Shyn bày tỏ: 'Rất may mắn khi Quỳnh Anh Shyn đã nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ rất nhiệt tình từ Christinna Kuan. Thật sự rất biết ơn hair-stylist của bạn ấy đã 'giải cứu' Quỳnh Anh Shyn lẫn ekip một phen 'chấn động' thế này'.

Quỳnh Anh Shyn gặp sự cố trước giờ G - Ảnh: NSX

Sau sự cố bất ngờ, nữ fashionista vẫn thu hút mọi ánh nhìn với thần thái đỉnh cao khi diện bộ trang phục từ nhà mốt Fendi tại show diễn. Được biết, cô đã diện cùng một mẫu váy với đại sứ toàn cầu của Fendi - Song Hye Kyo và cô nàng Song Jia của Địa Ngục Độc Thân. Dù vậy nhưng Quỳnh Anh Shyn vẫn toát lên nét khí chất rất riêng không hề kém cạnh. 

Quỳnh Anh Shyn và Song Hye Kyo diện đồ giống nhau

Theo đó, đại diện Việt Nam xuất hiện với diện mạo ấn tượng, cá tính nhưng vẫn sang trọng và trưởng thành. Người đẹp khoác áo coat xám từ BST Thu - Đông 2023 của Fendi kết hợp cùng váy áo dệt kim xám, bao tay và túi Peekaboo ISeeU Petite màu đỏ nổi bật.

Người hâm mộ còn được dịp chứng kiến khoảnh khắc Quỳnh Anh Shyn 'đọ sắc' cùng fashionista đình đám Đài Loan - Molly Chang. Cả hai người đẹp với hai phong cách khác biệt đều chiếm trọn spotlight nhờ thần thái tự tin, cuốn hút.

Quỳnh Anh Shyn từng khẳng định chỉ tham dự duy nhất show diễn của thương hiệu này tại Milan Fashion Week năm nay mặc dù được nhà mốt Fendi dành nhiều 'đãi ngộ'. Bên cạnh đó, Milan Fashion Week 2024 của Fendi còn thu hút sự tham gia của nhiều ngôi sao, fashionista nổi tiếng khác như Ahn Yujin, Yuqi, Bella Ranee Campen, Heart Evangelista, Amber Valletta, Aitana. 

Ahn Yujin quyến rũ trong mẫu váy vàng ôm sát

Bella Ranee Campen trưởng thành trong bộ váy hoạ tiết lạ mắt

Yuqi nổi bật trong chiếc váy đỏ cực slay

Ngoài ra, tại show của Milan Fashion Week 2024 còn xuất hiện một cô gái có mục đích gây rối và làm xáo trộn trật tự. Dù ngay lập tức bị đuổi ra ngoài nhưng công chúng cũng đã kịp quay lại cảnh 'quấy rối' của cô gái trẻ.

Cô gái quấy rối tại show thời trang

Tang Mộc

Comments (16)