[Vietnam News]

View - Quỳnh Anh Shyn được giới truyền thông quốc tế chú ý

2024-03-02 11:02:32

Quỳnh Anh Shyn được giới truyền thông quốc tế chú ý VOH - Quỳnh Anh Shyn cùng lúc lọt vào Top Best Street Style của 2 tạp chí thời trang nổi tiếng thế giới.Quỳnh Anh Shyn,Paris Fashion week,Fashion Voyage

Khi nhắc đến Paris Fashion Week, chúng ta không thể không kể đến sự xuất hiện của các tín đồ thời trang đường phố với những bộ cánh đầy cá tính. Mới đây, nàng mẫu Việt Quỳnh Anh Shyn đã ghi dấu ấn mạnh mẽ tại các show diễn thời trang 2024 với phong cách thời trang độc đáo. 

Cô nàng đã tham dự 3 show diễn của các thương hiệu Courrèges, Casablanca và Acne Studios với nhiều phong cách khác nhau tùy theo từng nhà mốt. Đặc biệt, vẻ ngoài cá tính của Quỳnh Anh Shyn tại show diễn Casablanca đã lọt Top Best Street Style của 2 tạp chí thời trang lớn là Cosmopolitan của Mỹ và Grazia của Ý.

Tạp chí Grazia của Ý - Ảnh: NSX

Tạp chí Cosmopolitan của Mỹ - Ảnh: NSX

Bên cạnh đó, hình ảnh của cô tại show diễn Courrèges cũng xuất hiện trên Grazia. Điều này cho thấy phong cách thời trang độc đáo và sức ảnh hưởng ngày càng lớn của Quỳnh Anh Shyn trong làng mốt quốc tế. 

Ngoài ra, trong tuần lễ thời trang cao cấp tại kinh đô ánh sáng Paris lần này, Quỳnh Anh Shyn sẽ góp mặt tổng cộng 13 show diễn thuộc các thương hiệu thời trang nổi tiếng. 

Sự góp mặt của cô còn được Getty Images ghi nhận - Ảnh: NSX

Với số lượng show diễn dày đặc, hot girl sinh năm 1996 sẽ phải liên tục thay đổi phong cách, lột xác hoàn toàn để thể hiện được tinh thần và bản sắc riêng của từng nhà mốt. Ngay tại show diễn đầu tiên của thương hiệu thời trang đường phố Pháp - Courrèges, cô lập tức lột xác thành một quý cô đích thực.

Quỳnh Anh Shyn diện áo cổ lọ màu đen kết hợp cùng chiếc váy ngắn bằng chất liệu da màu đỏ rượu vang. Bên cạnh đó, túi xách và mũ lông cùng gam màu cũng toát lên vẻ năng động, trẻ trung nhưng không kém phần sang chảnh, thời thượng.

Sau đó, Quỳnh Anh Shyn lại tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ khi xuất hiện trong show diễn của thương hiệu thời trang cao cấp người Mỹ gốc Maroc - Casablanca. Lần này, cô hoàn toàn lột xác với thiết kế áo khoác lông cỡ lớn sọc 3 màu cờ Pháp.

Chưa dừng lại ở đó, ngày đầu chinh phục Paris Fashion Week của cô đã kết thúc ấn tượng bằng show diễn của thương hiệu thời trang Thuỵ Điển đình đám - Acne Studios. Lần này, cô lựa chọn phong cách đường phố bụi bặm với áo khoác lông kết hợp cùng đôi boots cao cổ và túi xách cùng màu.

Quỳnh Anh Shyn tại show diễn của Acne Studios - Ảnh: NSX

Vẻ đẹp sắc sảo, ánh mắt lạnh lùng của Quỳnh Anh Shyn càng giúp set đồ thêm phần nổi bật. Đây cũng là dấu ấn riêng mà cô muốn gửi gắm qua thông điệp của nhà Acne.

Những outfit ấn tượng của Quỳnh Anh Shyn chắc chắn sẽ tiếp tục giúp cô bùng nổ visual trong suốt tuần lễ thời trang cao cấp tại Paris. Hãy cùng nhau chờ đón những màn 'lột xác' thời trang đầy bất ngờ và thú vị mà cô nàng mang đến nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Tang Mộc

Comments (15)