[Vietnam News]

View - 'Chào Mừng Đến Samdal-ri' kết thúc ấm lòng, khán giả muốn xem thêm vì chưa thoả mãn

2024-01-22 13:13:40

'Chào Mừng Đến Samdal-ri' kết thúc ấm lòng, khán giả muốn xem thêm vì chưa thoả mãn Bộ phim chữa lành 'Chào Mừng Đến Samdal-ri' của Ji Chang Wook - Shin Hye Sun chiều lòng khán giả với cái kết đẹp như mơ.Chào Mừng Đến Samdal-ri, Welcome To Samdalri,Ji Chang Wook,Shin Hye Sun,Kang Mina,Phim Hàn 2024, Welcome To Samdalri tập 16, Chào Mừng Đến Samdal-ri tập 16, Welcome To Samdalri tập cuối, Chào Mừng Đến Samdal-ri tập cuối,Review phim

Chào Mừng Đến Samdal-ri (Welcome to Samdal-ri) của bộ đôi Ji Chang Wook - Shin Hye Sun đã chính thức nói lời tạm biệt với khán giả sau chặng đường 16 tập. Trong tuần chiếu cuối, phim tập trung giải quyết các vấn đề còn tồn đọng, đồng thời mang đến cho khán giả thêm nhiều phân cảnh ấm lòng. 

Sự dễ chịu của 2 tập này đã giúp phim trở thành một trong những đại diện nổi bật của dòng phim chữa lành xứ kim chi. Trong bài viết này, hãy cùng VOH điểm qua những sự kiện nổi bật trong phần kết của một trong những bộ phim nổi bật nhất năm qua nhé!

Hai tập cuối đúng chuẩn chữa lành, “phản diện” bị xử lý chóng vánh

Sau nhiều tập phim, cuối cùng vụ việc Sam Dal (Shin Hye Sun) bị đổ oan tội lạm quyền với trợ lý Bang Eun Ju (Jo Yun Seo) cũng đã được giải quyết. 

Đúng như dự đoán của nhiều khán giả, Eun Ju vẫn xấu tính tới cùng và tìm cách phá hoại buổi triển lãm ở Jeju của Sam Dal. Tuy nhiên, cô ta cũng sớm phải đối mặt với hậu quả của thói giả dối và sự bất tài của mình. Chi tiết chiếc khăn xanh được nhấn mạnh từ tập đầu tiên đã trở thành manh mối giúp chứng minh sự giả dối của Eun Ju. 

Bang Eun Ju phải gánh chịu hậu quả cho những lời nói dối của mình

Sau khi Eun Ju bị vạch trần, Sam Dal được giải oan, mọi chuyện nhanh chóng trở về quỹ đạo, thậm chí là nhanh đến mức khiến người xem ngơ ngác. Tuy nhiên, khán giả theo dõi phim từ đầu hẳn đều đã nhận ra, với một bộ phim chữa lành như Chào Mừng Đến Samdal-ri, trừng trị phản diện không phải là chi tiết cốt lõi.

Quan trọng hơn cả, trong thời điểm Sam Dal gặp rắc rối, người dân Samdal-ri đều đứng về phía cô, giúp cô đối phó với đám phóng viên và thành công tổ chức buổi triển lãm. 

Khung cảnh tất cả mọi người, từ bố Yong Pil tập trước còn cục cằn, đến những người hàng xóm thường ngày thích ngồi lê đôi mách và hội bạn chí cốt, đều tập hợp lại để bảo vệ Sam Dal chắc chắn đã khiến không chỉ nữ chính, mà cả khán giả trước màn hình cũng cảm thấy ấm áp. 

Điều quý giá nhất là được trở về trong vòng tay quê nhà

Dẫu có là rồng chẳng thể một mình vươn lên từ dòng suối nhỏ, hai tập cuối Chào Mừng Đến Samdal-ri lần nữa nhấn mạnh sự gắn kết sâu sắc giữa Sam Dal với quê nhà, niềm hạnh phúc khi được ở trong vòng tay của tình cảm chân thành và cả lòng tự hào khi tìm thấy chính mình. 

Ji Chang Wook và Shin Hye Sun tiếp tục khiến người xem phấn khích

Do đã chính thức hẹn hò trở lại trong sự chúc phúc của tất cả mọi người, Yong Pil và Sam Dal đã chiêu đãi khán giả lẫn “quần chúng” trong phim những cảnh tình tứ vừa đáng yêu vừa mùi mẫn. 

Các trường đoạn tình cảm của cặp đôi chính đều khiến khán giả phấn khích vì thân mật nhưng cũng không kém phần ngượng ngùng, mang đến cảm giác tự nhiên chân thật như các cặp đôi yêu đương trong thực tế. 

Ji Chang Wook - Shin Hye Sun ngọt ngào trong từng khung hình

Điều khiến người xem “thở phào” chính là biên kịch đã không để Yong Pil từ chối lời mời đến Thuỵ Sĩ làm việc vì Sam Dal. Với niềm tin vững chắc vào tình cảm của cả hai, Sam Dal dứt khoát ủng hộ Yong Pil gia nhập Tổ chức Khí tượng thế giới để thoả ước mơ. Trong khi đó, cô cùng nhóm bạn thân trở về Seoul gầy dựng lại sự nghiệp. 

Thực tế, so với những tập trước thì chuyện tình của cặp đôi chính không chiếm quá nhiều thời lượng hai tập cuối do còn phải dành thời gian để kết thúc nhiều tuyến nội dung khác. Nhưng những phân cảnh của họ luôn là điểm sáng bởi sự đồng điệu, thấu hiểu lẫn nhau của Yong Pil và Sam Dal đều được thể hiện hết sức rõ nét trong từng khoảnh khắc nhỏ. 

Dù là cảnh hôn hay trò chuyện, Ji Chang Wook và Shin Hye Sun vẫn bùng nổ phản ứng hoá học mỗi khi chung khung hình. Hai diễn viên tài sắc đã thành công mang đến một trong những cặp đôi dễ mến và có diễn xuất ăn ý bậc nhất thời gian gần đây. 

Hai nhân vật chính cuối cùng cũng hạnh phúc bên nhau

Kết phim đẹp ngoài mong đợi, ai nấy đều có đôi

Ngoài cặp đôi chính, Chào Mừng Đến Samdal-ri cũng không để khán giả phải thắc mắc về cái kết của các nhân vật phụ. 

Sau cùng, Jin Dal (Shin Dong Mi) cũng thấu hiểu tình cảm chân thành của người chồng cũ Dae Young (Yang Kyung Won) khi anh sẵn sàng chịu nhiều vất vả vì cô. Hai người chưa chính thức trở lại bên nhau, nhưng những tương tác vừa hài hước vừa đáng yêu giữa họ cho khán giả ngầm hiểu đây là một cái kết có hậu. 

Cặp đôi chị cả hài hước mà cảm động

Về phần Hae Dal (Kang Mina), cô trở thành hải nữ như mẹ mình và cũng có bước tiến triển lớn với anh chàng cá heo Ji Chan (Kim Min Chul). Dù xuất hiện với thời lượng ít ỏi, tuyến nội dung xoay quanh cô em út vẫn luôn được khán giả yêu mến nhờ sự dễ thương và tươi mới. 

Chuyện tình của cô em út cũng thuận buồm xuôi gió

Nhóm bạn thân của Sam Dal sau khi trở lại Seoul đều đạt được thành tựu nhất định và có cuộc sống thuận lợi hơn. Ngay cả gã bạn trai cũ của Sam Dal hay tên nhà báo từng theo dõi cô cũng đều “quay đầu là bờ”.

Nói không ngoa, Chào Mừng Đến Samdal-ri chẳng những mang đến một cái kết hạnh phúc, mà còn là một cái kết đẹp như mơ. Đáng tiếc nhất là do có quá nhiều tuyến nội dung cần giải quyết, các sự việc diễn ra dồn dập và thiếu tính liên kết nên khiến người xem có phần hụt hẫng. 

Lời kết

Giải quyết mâu thuẫn, ghép đôi tất cả các cặp phụ, tạo thêm thử thách cho chuyện tình của cặp đôi chính và khắc hoạ tình người ở Samdal-ri, có quá nhiều nội dung bị dồn vào tập cuối khiến mạch phim chóng vánh, rời rạc. 

Nhưng bù lại, dàn diễn viên chất lượng và cách xây dựng nhân vật đáng mến đã bù đắp cho phần kịch bản kém chỉn chu. Thông điệp tích cực và những cảm xúc đẹp mà bộ phim lưu lại hẳn cũng đủ để khán giả bỏ qua cho những vội vàng trong tuần chiếu cuối cùng

Nhìn chung, Chào Mừng Đến Samdal-ri đã thuận lợi hoàn thành chặng đường 16 tập chinh phục khán giả nhờ khai thác tốt tuyến tình yêu và tình thân cùng diễn xuất duyên dáng của cả dàn diễn viên. Bộ phim là một 'món ăn tinh thần' nhẹ nhàng, vừa đủ, thích hợp để xoa dịu tâm hồn sau những ngày dài mệt mỏi. 

Tang Mộc

Comments (20)