[Vietnam News]

View - Phanh Lee tụ họp hội bạn thân toàn mĩ nhân, có hành động cực tinh tế khiến ai cũng khen

2024-02-11 16:02:46

Phanh Lee tụ họp hội bạn thân toàn mĩ nhân, có hành động cực tinh tế khiến ai cũng khenPhanh Lee đã đăng tải những hình ảnh bên hội bạn thân toàn mĩ nhân của mình.diễn viên Phanh Lee, sao Việt

Mới đây, nữ diễn viên Phanh Lee đã khoe hình ảnh gặp gỡ hội bạn thân thiết ngay đầu xuân năm mới. Phu nhân nhà hào môn chọn mặc trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam trong ngày Tết.

Đáng chú ý, Phanh Lee còn có một hành động ghi điểm. Cô tiết lộ lí do gửi tặng mỗi người bạn 1 thỏi son từ thương hiệu nổi tiếng: "Có 1 lần mình được tặng son vào ngày mùng 1 đầu tháng, cả tháng ấy mình rất may mắn. Đầu năm nay mình muốn lan toả sự may mắn này đến với mọi người nên tặng mỗi bạn 1 thỏi son để cả năm các bạn được may mắn". Ngay lập tức, Huyền Lizzie dành lời khen cho bạn thân: "Cảm ơn bạn yêu, lúc nào cũng chu đáo".

diễn viên Phanh Lee, sao Việt

diễn viên Phanh Lee, sao Việt

Phanh Lee tụ họp hội bạn thân toàn mĩ nhân, có hành động cực tinh tế khiến ai cũng khen.

diễn viên Phanh Lee, sao Việt

Phanh Lee nay đã là phu nhân nhà hào môn.

Phanh Lee - Huyền Lizzie - Thu Hoài từng là những hot girl Hà thành nổi tiếng. Họ còn là những diễn viên nức tiếng của vũ trụ VTV. Phanh Lee lên xe hoa với chồng đại gia vào giữa tháng 6/2020. Hiện tại, cặp đôi đã có hai nhóc tỳ đáng yêu.

Tang Mộc

Comments (8)