[Vietnam News]

View - Tài khoản mạng xã hội của Angelababy đã được kích hoạt lại

2024-02-02 10:03:50

Tài khoản mạng xã hội của Angelababy đã được kích hoạt lại Theo truyền thông Trung Quốc, sau nhiều tháng bị khóa, tài khoản mạng xã hội của Angelababy được xác nhận đã có thể hoạt động lại bình thường.Angelababy,Angelababy bị phong sát,Angelababy mới nhất,đóng băng hoạt động,Everlasting Longing

(Ảnh: J.Stars)

Kể từ mùa hè năm ngoái, Angelababy được cho là đã bị đưa vào danh sách đen và bị kiểm duyệt sau khi cô bị bắt gặp xem màn trình diễn Crazy Horse Paris được xếp hạng 19+ của Lisa (BLACKPINK). Các tài khoản mạng xã hội và nền tảng chia sẻ video của Angelababy thời điểm đó đã bị khóa. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất được truyền thông Trung Quốc cập nhật, sau 3 tháng mệt mỏi, tài khoản của Angelababy đã được kích hoạt lại vào cuối tháng 1.

Tuy tài khoản đã được kích hoạt nhưng Angelababy vẫn giữ thái độ kín đáo và không cập nhật thông tin gì mới trên mạng xã hội. Cũng có tin đồn Angelababy sẽ bị bỏ ra khỏi danh sách đen vào ngày 4 tháng 2 và bộ phim 'Everlasting Longing' của cô có thể sẽ sớm được phát sóng. Nhiều người rất phấn khởi trước tin này và hy vọng việc phát sóng bộ phim sẽ giúp Angelabay lấy lại được sự nổi tiếng của mình.

Trong gần nửa cuối của năm 2023, Angelababy đã có những tháng gần như đóng băng hoạt động - sau khi truyền thông nước này đưa tin cô đến Pháp xem show của Lisa (BLACKPINK). Ảnh hưởng từ việc này đã khiến cô không xuất hiện trong mùa mới của Keep Running Trung Quốc.

Tang Mộc

Comments (3)