[Vietnam News]

View - Hải Tú lần đầu tâm sự về Sơn Tùng M-TP, cách 'chủ tịch' tương tác với 'nàng thơ' khiến dân tình rần rần

2024-03-21 12:02:55

Hải Tú lần đầu tâm sự về Sơn Tùng M-TP, cách 'chủ tịch' tương tác với 'nàng thơ' khiến dân tình rần rần Sau những ồn ào về chuyện tình cảm, Hải Tú gần như kín tiếng trên mọi phương tiện, nhưng lần trở lại cùng MV Chúng ta của tương lai, cô và Sơn Tùng M-TP dường như không còn giới hạn mình mà thoải mái bộc bạch, chia sẻ những khoảnh khắc của cả hai.Sơn Tùng M-TP,đời tư Sơn Tùng M-TP,Hải Tú,Hải Tú - Sơn Tùng,Hải Tú và Thiều Bảo Trâm,MV Chúng ta của tương lai

Chưa một lần lên tiếng về chuyện tình cảm, nhưng nhất của nhất động của nam ca sĩ hot nhất thời điểm hiện tại - Sơn Tùng M-TP đều trong tầm ngắm của netizen. Đặc biệt là từ sau nghi vấn đường ai nấy đi với Thiều Bảo Trâm, đồng thời quen người mới Hải Tú - cũng là nữ diễn viên độc quyền của công ty, chuyện tình yêu của Sơn Tùng lại càng được chú ý hơn bao giờ hết.

Sự góp mặt của Hải Tú trong MV mới nhất của Sơn Tùng - MTP được phát hành vào 8/3 vừa qua được xem là cú hick quay trở lại showbiz của cô nàng sau thời gian ở ẩn. Trong MV, Sơn Tùng và Hải Tú vẫn là cặp đôi, chàng trai mà Sơn Tùng đóng luôn tìm kiếm người con gái mình yêu ở rất nhiều vũ trụ. Nơi nào cũng có bóng dáng của Hải Tú. MV nhanh chóng lọt vào top 1 thịnh hành và giữ vững vị trí này suốt nhiều ngày qua.

Kênh Youtube đã đóng băng từ 3 năm trước của Hải Tú, lần đầu tiên đăng nội dung trở lại. Đó là 2 video Behind the scenes ghi lại những hình ảnh hậu trường quay MV Chúng ta của tương lai. Đặc biệt trong video thứ 2 mới đăng tải ngày hôm qua 20/3, Hải Tú không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc tương tác 'tình bể bình' của cả hai trong hậu trường.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Sơn Tùng và Hải Tú tương tác vui vẻ trong hậu trường quay MV

Tâm sự về Sơn Tùng M-TP, Hải Tú nói với tâm trạng xúc động, cô chia sẻ: 'Khoảnh khắc anh đứng trước mặt Tú và anh diễn cảnh bay cùng Tú. Lúc đó cả Tú và anh đều bị treo trên dây đai, dây siết rất đau. Nhưng anh vẫn cố gắng nuôi cảm xúc của Tú nói những câu để đẩy cảm xúc của Tú lên bằng một cách rất nhập tâm. Anh nói "Em làm được mà", "Em làm được mà"...

Có thể thấy, Sơn Tùng tận tình hỗ trợ Hải Tú trong quá trình quay MV, dành lời động viên đến 'nàng thơ'.

Đáng chú ý, trong clip hậu trường, Hải Tú nhí nhảnh cho biết, cô đang đột nhập hậu trường của Sơn Tùng M-TP và thoải mái thử dùng các đạo cụ trong phim trường. Sau đó Sơn Tùng đã đi ra và quát yêu: 'Này, mày đi ra cho tao chụp nhanh, mệt quá". Hải Tú 'Dạ' rồi vui vẻ đi ra.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Hải Tú tếu táo: 'Mọi người đang làm việc, nhưng mà mình ngồi mình chơi"

Nội dung chú thích ảnh

Sau đó, Sơn Tùng tiến lại và nói: "Này, mày đi ra đi cho tao chụp nhanh, mệt quá".

Nội dung chú thích ảnh

Cô nàng vui vẻ đứng lên.

Màn tương tác đáng yêu này khiến fan rần rần comment. Rất nhiều bình luận tích cực và động viên được đăng tải, khác hẳn những phản ứng tiêu cực trước đây.

"Mình thấy idol là nên sống như Tùng và Tú. Không cần lên mạng thanh minh giải thích chuyện cá nhân gì cả vì chẳng ai có thể hiểu cuộc sống của họ hơn chính họ hết."

"Hãy cứ xinh đẹp và luôn mang đến những điều tuyệt vời đến cho khán giả là đủ rồi."

"Đoạn Tú tâm sự như lời bộc bạch của bản thân về mọi thứ đã xảy ra trong 4 năm qua. “Khi người ta treo anh Tùng lên cùng với Tú”, “Cả 2 cùng ĐAU nhưng a nh vẫn cố nuôi cảm xúc cho Tú, vẫn nói những câu nói đẩy cảm xúc Tú lên” "Em làm được mà!". Khi cả xã hội “treo” 2 người lên để phán xét, bàn tán, miệt thị, đặt điều… Tưởng chừng như "đau" đến mức không chịu được dưới sức ép của xã hội, cộng đồng, dư luận, khán giả,... Cảm giác Tú chỉ muốn buông tay để giải thoát cho cả Tú, cả Tùng. Thế nhưng sau tất cả sóng gió, Tùng vẫn đứng đó, vẫn là người bảo vệ, an ủi, động viên: "Em làm được mà" - "CHÚNG TA làm được mà". 

Bên cạnh đó, nhiều netizen cũng dành lời khen có cánh cho nhan sắc của "nàng thơ". Bởi trong clip hậu trường, Hải Tú để mặt mộc, ăn vận giản dị nhưng vẫn toát lên nét xinh xắn, đáng yêu.

Nội dung chú thích ảnh

Mặt mộc xinh xắn của Hải Tú nhận được nhiều lời khen.

Sơn Tùng và Hải Tú vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2021. Thời điểm ấy, Hải Tú vấp phải bão tấn công của cư dân mạng bởi những đồn đoán cho rằng, cô chính là "người thứ ba" xen vào mối quan hệ 8 năm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Mọi chuyện bắt nguồn từ chiếc bánh kem có dòng chữ màu xanh "be happy sister" mà Linh Ngọc Đàm - Xoài Non - Tùng Maru tặng cho Thiều Bảo Trâm. Nữ ca sĩ đăng tải chiếc bánh kèm theo chia sẻ: "Cảm ơn các em đã bên chị lúc này". Cùng với đó là những bằng chứng cho thấy cả hai không còn tương tác và những đồ đôi giống nhau cũng không còn.

Trước sự tấn công của dân mạng, Hải Tú phải lui về ở ẩn, đóng băng mạng xã hội suốt một thời gian dài. 

Tang Mộc

Comments (12)