[Vietnam News]

View - Ai là người đứng đầu danh sách các nữ diễn viên Hàn Quốc tuổi 20+ xinh đẹp nhất?

2024-02-18 12:03:08

Ai là người đứng đầu danh sách các nữ diễn viên Hàn Quốc tuổi 20+ xinh đẹp nhất? Sao nữ Hàn Quốc Han So Hee là gương mặt nổi bật của diễn viên trẻ xứ Hàn hiện nay được mọi người biết đến với vai tiểu tam Yeo Da Kyung trong bộ phim 'Thế Giới Hôn Nhân', phát sóng vào năm 2020.Han So Hee, Kim Yoo Jung, Bae Suzy, Kim Da Mi, Jo Soo Min, Lee Hye Ri, Kim Se Jeong, Go Yoon Jung, Kim So Hyun, Nam Ji Hyun

Dù đóng vai phụ, cướp chồng vai nữ chính nhưng diễn xuất của Han So Hee thuyết phục đến mức người xem liên tục chửi bới cô trên các trang mạng xã hội vào thời điểm đó. 

Ngoài ra, với vẻ đẹp ấn tượng làm say đắm lòng người, Han So Hee được tung hô là 'tiểu tam xinh đẹp nhất màn ảnh Hàn Quốc'.

Đáng lưu ý, bộ phim Thế Giới Hôn Nhân kết thúc với thành tích là phim có tỷ suất người xem cao nhất trong lịch sử truyền hình Hàn Quốc, khiến tên tuổi của Han So Hee trở nên tỏa sáng và thu hút một lượng fan khá lớn.

Han So Hee xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng - Ảnh: Internet

Mới đây, trang web xếp hạng nổi tiếng của Nhật Bản 'Rankingoo' đã tổ chức cuộc bình chọn các nữ diễn viên Hàn Quốc tuổi 20+ xinh đẹp nhất, với sự tham gia bình chọn của 2.175 người trong độ tuổi từ thiếu niên đến ngoài 40 tuổi.

Theo kết quả bình chọn vừa được công bố, Han So Hee chỉ xếp vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng, trong khi ngôi đầu bảng thuộc về cựu sao nhí Kim Yoo Jung.

Kim Yoo Jung năm nay 24 tuổi, bắt đầu làm người mẫu và đóng quảng cáo khi mới 4 tuổi, từng tham gia nhiều bộ phim khi còn nhỏ và từng góp mặt trong các tác phẩm đình đám như Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Mây Họa Ánh Trăng, chàng Quỷ Của Tôi

Kim Yoo Jung là nữ diễn viên Hàn Quốc tuổi 20+ xinh đẹp nhất - Ảnh: Internet

Kim Yoo Jung từng là một trong những sao nhí được trả cát-xê cao nhất và được mệnh danh là 'Em gái quốc dân'.

Năm 2016, Kim Yoo Jung từng thắng giải 'Nữ diễn viên được yêu thích nhất' tại Lễ trao giải Baeksang lần thứ 53 nhờ bộ phim Mây Họa Ánh Trăng.

Một năm sau đó, cô lại gây chú ý khi có tên trong danh sách 'Những người nổi tiếng quyền lực nhất' do tạp chí Forbes (Hàn Quốc) bình chọn. Khi đó, Kim Yoo Jung chỉ mới 17 tuổi và là nữ diễn viên trẻ nhất có tên trong danh sách.

Trong bảng xếp hạng 'Các nữ diễn viên Hàn Quốc tuổi 20+ xinh đẹp nhất', ngoài vị trí thứ nhất và thứ hai thuộc về Kim Yoo Jung và Han So Hee, cựu thành viên nhóm nhạc Miss A, diễn viên Bae Suzy xếp vị trí thứ ba.

Bae Suzy xếp vị trí thứ 3 - Ảnh: Epochtimes

Bae Suzy là nghệ sĩ thành công cả trong lĩnh vực ca hát lẫn đóng phim, từng đoạt giải 'Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất' tại Lễ trao giải Rồng Xanh và Giải thưởng Phim truyền hình Seoul.

Vừa qua, Bae Suzy gây ấn tượng mạnh với vai Lee Doona  trong bộ phim Doona!. Đây là tác phẩm được yêu thích ở cả trong và ngoài nước, từng đứng đầu về tỷ suất người xem truyền hình Netflix tại Hàn Quốc.

Các vị trí từ thứ 4 đến thứ 10 thuộc về Kim Da Mi, Jo Soo Min, Lee Hye Ri, Kim Se Jeong, Go Yoon Jung, Kim So Hyun và Nam Ji Hyun.

Tang Mộc

Comments (23)