[Vietnam News]

View - 'Muốn Mãi Mãi Yêu' tập 1-3: Phạm Thừa Thừa khẳng định không cưới Dương Tử!

2024-01-21 07:02:54

'Muốn Mãi Mãi Yêu' tập 1-3: Phạm Thừa Thừa khẳng định không cưới Dương Tử! Bộ phim 'Muốn Mãi Mãi Yêu' do Phạm Thừa Thừa và Dương Tử đảm nhận vai chính đạt nhiều thành tích khả quan sau ngày đầu tiên lên sóng.Muốn Mãi Mãi Yêu,Dương Tử,Phạm Thừa Thừa,Chu Nhan Mạn Tư,Vương Can Việt,Phim Hoa ngữ 2024,Muốn Mãi Mãi Yêu lịch phát sóng,Năm 17 Tuổi Bạn Thích Ai,Yêu 199,199 Love

Sau nhiều ngày 'nhá hàng', cuối cùng tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết Mười Bảy Tuổi, Bạn Thích Ai của nhà văn Ưng Thập Lục mang tên Muốn Mãi Mãi Yêu (tên cũ: Yêu 199) do cặp đôi Dương Tử - Phạm Thừa Thừa thủ vai chính cũng lên sóng đài truyền hình Giang Tô cùng nền tảng chiếu phim online.

Nội dung chú thích ảnh

Với ba tập đầu tiên, Muốn Mãi Mãi Yêu chủ yếu giải thích mối quan hệ giữa hội bạn sáu người gồm có: Hoàng Doanh Tử (Dương Tử), Phạm Thừa Thừa (Tưởng Dực), Phương Minh Vũ, Trang Viễn, Lam Diệc Phi, Quan Siêu. Sáu người bạn ở bên nhau từ nhỏ, sau đó cùng nhau học chung cấp ba, vì thế quan hệ hết sức khăng khít.

Trong đó, Doanh Tử và Tưởng Dực còn có mối quan hệ láng giềng – nhà Doanh Tử ở tầng dưới, nhà Tưởng Dực tầng trên, Quan Siêu chăm sóc Diệc Phi hết mực, còn giữa Minh Vũ và Trang Viễn có nhiều chuyện khó nói hết trong một lời.

Nội dung chú thích ảnh

Gia đình hai người sống trong cùng một tòa nhà, bố mẹ Tưởng Dực thường xuyên vắng nhà, người bạn thân nhất của anh là game trên máy tính.

Ban đầu, cả sáu người cùng muốn tới một thành phố học đại học, tuy nhiên, sau mười hai năm, người duy nhất bám trụ lại 'miền đất hứa' chỉ có một mình Doanh Tử. Cô vẫn cố gắng thực hiện đúng ước nguyện của bản thân – trở thành một phóng viên bảo vệ sự thật, tuy nhiên, khi bước ra xã hội, cô dần nhận ra, càng ngày có càng nhiều điều khiến cô đi xa lý tưởng và lẽ sống mà mình đặt ra thuở thiếu thời.

Nội dung chú thích ảnh

Nhóm bạn từng cùng nhau diễn kịch nay đã không còn liên lạc thường xuyên.

Ở chỗ làm, cô buộc phải viết thư xin lỗi một kẻ đạo đức giả, tự tay xóa đi bằng chứng 'bốc phốt' quan trọng, cùng với đó, trong suốt nhiều năm làm việc, cô vẫn chưa có bài báo nào được đăng lên trang nhất, cũng chẳng được trọng dụng. Còn về phương diện bạn bè, tình cảm của sáu người dần nhạt phai, gần như không còn liên lạc với nhau, điều này cũng khiến cô buồn lòng.

Hơn một thập kỉ trôi qua, Quan Siêu là người đầu tiên trong nhóm kết hôn, song, cô dâu lại chẳng phải Diệc Phi. Giờ đây, Diệc Phi đã là nghệ sĩ múa, thường xuyên đi lưu diễn cùng đoàn. Trước khi tới sân bay bay tới địa điểm lưu diễn tiếp theo, Diệc Phi đã nhờ Doanh Tử liên hệ với những người còn lại trong nhóm, hi vọng tất cả có thể tề tựu đông đủ tại lễ cưới của Quan Siêu.

Cảm thấy đây là cơ hội tốt, Doanh Tử - với thân phận 'thủ lĩnh' bắt đầu kết nối liên lạc với mọi người, bắt đầu là Minh Vũ và Trang Viễn. Sau khi 'tra hỏi' thông tin của Minh Vũ từ chỗ Trang Viễn, Doanh Tử tìm tới công ty bạn cũ làm việc. Lần đầu tiên, Doanh Tử chứng kiến cảnh Minh Vũ đôi co với đồng nghiệp, bị hắt nước vào người. Sợ bạn cũ ngại ngần, Doanh Tử trốn đi, không dám gặp mặt.

Trên đường từ công ty Minh Vũ làm việc trở về, Doanh Tử mở cửa kính taxi, vô tình gặp Tưởng Dực đang chạy motor ngay làn đường bên cạnh. Dẫu Tưởng Dực đội mũ bảo hiểm kín đầu, Doanh Tử vẫn nhận ra anh, bởi cổ anh khá dài. Biết Doanh Tử đã nhận ra mình, Tưởng Dực phóng xe chạy trốn nhưng không thành.

Nội dung chú thích ảnh

Chỉ bằng một ánh mắt, Doanh Tử đã ngay lập tức nhận ra Tưởng Dực.

Sau khi tốt nghiệp cấp ba, Tưởng Dực không nói lời tạm biệt, lẳng lặng đi tới Anh, cắt đứt liên lạc với Doanh Tử. Thời gian đầu mới xuất ngoại, cô vẫn gửi email cho anh, nhưng không nhận được hồi đáp. Điều này hoàn toàn trái ngược với tính cách của Tưởng Dực – dẫu cha mẹ thường xuyên đi công tác, để anh ở nhà một mình, nhưng Tưởng Dực không hề kiệm lời hay hướng nội, anh hài hước và rất quan tâm, để ý tới Doanh Tử, tới mức Quan Siêu và Trang Viễn từng chọc ghẹo anh đau lòng, thương Doanh Tử.

Không yên tâm Doanh Tử về nhà một mình, Tưởng Dực tới đón cô.

Nội dung chú thích ảnh

Trong một lần mang album có chữ ký của thần tượng lên trường khoe, Doanh Tử bị thầy giám thị thu mất món đồ yêu quý. Tưởng Dực không ngại cùng cô đột nhập vào phòng giám thị trộm lại đồ.

Nội dung chú thích ảnh

Thực chất, Tưởng Dực về nước đã được nửa tháng, nhưng anh chỉ dám đứng ở dưới rồi nhìn lên căn nhà cô thuê.

Tại lần gặp nhau bất đắc dĩ này, Doanh Tử vô cùng xúc động, cố gắng bắt chuyện nhưng Tưởng Dực khá hờ hững. Thấy vậy, cô bèn kéo anh đi tìm Minh Vũ với mình, không ngờ cả hai lại trở thành kẻ phá hoại bữa tối lãng mạn của bạn cũ. Lúc này, cả Minh Vũ lẫn Tưởng Dực đều nói, họ không thể tới dự đám cưới của Quan Siêu.

Nội dung chú thích ảnh

Ngay khi nhìn thấy Tưởng Dực, Doanh Tử đã chực rơi nước mắt.

Để gỡ gạc lại tình thế lần cuối, Doanh Tử lấy cớ chào đón Tưởng Dực về nước để gọi Trang Viễn, Minh Vũ và Tưởng Dực tới nhà mình ăn món hoành thánh cô được bà ngoại Quan Siêu đích thân dạy. Kết thúc bữa ăn, Doanh Tử lấy quà sinh nhật mọi người tặng cô năm 17 tuổi ra, ôn lại chuyện cũ.

Vào tiệc sinh nhật năm 17 tuổi, mỗi người trong nhóm đều tặng Doanh Tử một tấm thiệp, hứa sẽ thực hiện một điều ước của cô. Còn nhớ, khi đó Doanh Tử không tin Tưởng Dực sẽ làm theo, vậy nên anh đứng trước mọi người khẳng định rằng, ngoại trừ cưới Doanh Tử, việc gì cô ước anh cũng làm.

Cả nhóm tặng quà sinh nhật cho Doanh Tử

Bằng tấm thiệp ghi lời hứa thực hiện điều ước ấy cùng món hoành thánh có hương vị năm xưa, cô tiếp tục thuyết phục mọi người tham gia ngày trọng đại nhất trong đời của Quan Siêu. Những tưởng, hội bạn cũ sẽ tụ họp, nhưng không, Minh Vũ và Tưởng Dực bận công việc, còn Trang Viễn phải bảo vệ luận văn tiến sĩ nên chỉ có Doanh Tử trở về.

Doanh Tử tới khách sạn tìm Tưởng Dực thì được biết, anh đã trả phòng, đồng thời, cô nhận lại được cuốn Tưởng Dực Liệt Truyện tưởng đã thất lạc từ lâu. Nhiều năm trước, Tưởng Dực tỉnh lại trong bệnh viện, không rõ bởi lí do gì mà anh giả vờ mất trí nhớ. Vì muốn 'giúp' bạn thân lấy lại kí ức, Doanh Tử làm đủ mọi cách, từ ép anh ăn món mình ghét nhất cho đến bịa hẳn một câu chuyện rất hoành tráng mang tên Tưởng Dực Liệt Truyện.

Nội dung chú thích ảnh

Tưởng Dực từng giả vờ bị mất trí nhớ khiến Doanh Tử 'điên' đầu.

Biết không thể nào thuyết phục mọi người, Doanh Tử bèn báo tin chỉ có một mình mình về quê cho Quan Siêu. Nghe tin này, Quan Siêu khá buồn nhưng vẫn hứa sẽ ra trạm tàu đón cô về nhà. Chẳng ngờ, Trang Viễn lại xuất hiện trên tàu, nói rằng mình nhất định phải tham gia ngày vui của bạn.

Tuy chỉ mới lên sóng ngày đầu tiên, nhưng Muốn Mãi Mãi Yêu đã đạt được khá nhiều thành tích tốt, độ 'hot' trên nền tảng chiếu phim online đạt hơn 6.000 điểm, biểu đồ rating hướng lên, theo đơn vị đo lường Khốc Vân, rating thời điểm cao nhất của phim trên đài Giang Tô đạt 0.3239%.

Nội dung chú thích ảnh

Bên cạnh đó, chương trình giải trí Xin Chào Thứ Bảy với sự tham gia của dàn diễn viên chính trong phim cũng có rating trung bình khá cao – 0.7629%, rating thời điểm đạt 0.849% trên đài Hồ Nam, tạm dẫn đầu các số Xin Chào Thứ Bảy được phát sóng trong năm 2024.

Muốn Mãi Mãi Yêu cũng là phim có khởi đầu khá mạnh mẽ, thu hút được nhiều đơn vị mua thời lượng quảng cáo. Ở mỗi tập phát sóng trên nền tảng, chiếu xen kẽ đầu – giữa – cuối tập là 7 quảng cáo, thành tích này chỉ thua bộ phim Nữ Hoàng Tin Tức gây 'bão' thời gian vừa qua.

Nội dung chú thích ảnh

Qua ba tập phim, khán giả cảm thấy Dương Tử thể hiện cảm xúc khá tốt khi vào vai Doanh Tử trưởng thành, còn khi khoác áo học sinh, vẻ hoạt bát, vui tươi của cô nàng vẫn để lộ dấu hiệu tuổi tác. Không riêng Dương Tử, cả nhóm bạn sáu người đều hơi 'dừ' khi vào vai thiếu niên, thiếu nữ. Diễn xuất của Phạm Thừa Thừa tiến bộ nhiều, tung hứng tương đối ổn bên đàn chị trong những cảnh hài hước.

Diễn biến của Muốn Mãi Mãi Yêu không quá nhanh, đan xen nhiều tình tiết đời thường khiến khán giả liên tưởng, suy ngẫm. Bên cạnh đó, việc lồng ghép quá khứ vào hồi tưởng của nhân vật trong thời điểm hiện tại cũng giúp người xem dễ so sánh, đối chiếu hành động ở mười hai năm trước và mười hai năm sau.

Hiện tại, Muốn Mãi Mãi Yêu được phát sóng hàng ngày, hội viên VIP thuộc nền tảng chiếu phim online sẽ được xem tập cuối vào ngày 8/2 tới đây.

>> Xem thêm: Dương Tử và Phạm Thừa Thừa hứa hẹn 'chữa lành', mang đến ấm áp dịp đầu năm

>> Xem thêm: Lên sóng bất ngờ, 'Tiên Kiếm 4' của Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn có gì hấp dẫn?

Tang Mộc

Comments (20)