[Vietnam News]

View - Nóng showbiz 30/3: Trấn Thành - Hari Won tình tứ ở Mỹ, một nam ca sĩ bất ngờ xin lỗi Phạm Thoại

2024-03-30 13:03:05

Nóng showbiz 30/3: Trấn Thành - Hari Won tình tứ ở Mỹ, một nam ca sĩ bất ngờ xin lỗi Phạm Thoại Cùng nhiều tin tức showbiz hot trong ngày 30/3 được chúng tôi cập nhật dưới đây.showbiz,showbiz hôm nay,nóng showbiz, Trấn Thành - Hari Won,ca sĩ Anh Tú, Phương Ly,bạn trai Phương Ly

1. Trấn Thành - Hari Won phát 'cẩu lương'

Trấn Thành cùng bà xã Hari Won và một số người bạn đang trong chuyến lưu diễn ở Mỹ. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh hoạt động tại đây cùng những người bạn.

Tuy nhiên, mới đây, Hari Won mới hé lộ hình ảnh tình cảm bên Trấn Thành. Đôi vợ chồng gây sốt khi có hành động ôm ấp nhau tình tứ và cùng ngắm cảnh.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Cặp đôi tình tứ ở Mỹ.

Hari Won cũng hài hước, có được khoảnh khắc bình yên này nhờ không có sự xuất hiện của 2 nhân vật gây náo loạn mạng xã hội gần đây. Đó chính là Jennifer - Lê Giang và Jessica - Lê Dương Bảo Lâm.

'Không có Jennifer, Jessica cuộc đời không ồn ào', cô hài hước viết.

Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm là cặp bài trùng tạo nên những tiểu phẩm lầy lội khi đi lưu diễn bên Mỹ cùng vợ chồng Trấn Thành. Cũng nhờ đó mà cộng đồng mạng theo dõi được những hoạt động của nhóm bên trời Tây.

2. Ca sĩ Anh Tú bất ngờ đăng bài xin lỗi TikToker Phạm Thoại

Trong khi thông tin TikToker Phạm Thoại tổ chức đám cưới vẫn đang gây xôn xao và chưa rõ thực hư thì nam ca sĩ Anh Tú lại có bài đăng mới liên quan đến câu chuyện này.

Theo đó, Anh Tú đã xoá dòng trạng thái thể hiện cảm xúc bất ngờ về thông tin đám cưới của Phạm Thoại sau khi cộng đồng mạng phản ứng trái chiều.

Nội dung chú thích ảnh

Sau đó, anh đã lên tiếng xin lỗi đến TikToker này. Anh viết: 'Anh Tú chân thành xin lỗi Phạm Thoại vì câu nói chưa đúng lúc và chưa suy nghĩ kĩ. Tú xin lỗi những khán giả vì bình luận của Tú mà phiền lòng, cảm ơn các bạn đã nhắc nhở để mình càng cẩn trọng hơn khi phát ngôn. Chúc Thoại trăm năm hạnh phúc nhé em ơi'.

Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng ủng hộ nam ca sĩ, đồng thời nhắc nhở anh nên cẩn trọng khi chia sẻ lên mạng xã hội để tránh vạ miệng, gây tranh cãi. Số khác cho rằng, thông tin Phạm Thoại cưới vợ chưa được chính chủ lên tiếng nên có nhiều khả năng chỉ là trò troll của TikToker lắm chiêu này mà thôi.

3. Quang Hải - Chu Thanh Huyền hôn nhau ngay trên livestream cả nghìn người xem

Trong phiên live tối qua (29/3), giữa lúc bà xã đang livestream bán hàng, tiền vệ Quang Hải đã lộ diện và gửi đến bà xã một nụ hôn ngọt ngào trước cả nghìn người đang xem live.

Nội dung chú thích ảnh

Nụ hôn ngọt ngào của cả hai khiến fan phát hờn.

Đây được xem là lần đầu tiên cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm trước đám đông. 

Cặp đôi yêu nhau kín tiếng trong 3 năm trước khi về chung một nhà. Đám cưới của họ vừa diễn ra linh đình vào hôm 28/3.

4. Phương Ly và rapper Andree để lộ thêm hint hẹn hò

Tối 29/3, Phương Ly đã livestream trò chuyện với fan lẫn cư dân mạng trên trang cá nhân. Điều gây chú ý là trong lúc cô đang trò chuyện thì bất ngờ có một bàn tay đưa thìa ra đút thức ăn cho cô.

Dân mạng ngay lập tức chụp lại và phát hiện ra chi tiết hình xăm trên bàn tay đó chính là của nam rapper Andree.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Bàn tay có hình xăm giống hệt của rapper Andree.

Dân mạng đã hỏi về người đút đồ ăn cho cô, nhưng Phương Ly lại lảng tránh. Nữ ca sĩ bị nghi ngờ đang sống chung nhà với nam rapper. 

Cặp đôi vướng nhiều hint hẹn hò nhưng chưa từng lên tiếng xác nhận.

Tang Mộc

Comments (21)