[Vietnam News]

View - NSND Việt Anh được Trấn Thành kính trọng, tình duyên lận đận

2024-03-27 07:02:59

NSND Việt Anh được Trấn Thành kính trọng, tình duyên lận đận NSND Việt Anh có mối quan hệ thân thiết với Trấn Thành. Mới đây, ông phủ nhận tin đồn yêu cô gái trẻ.NSND Việt Anh,gia đình NSND Việt Anh,tiểu sử NSND Việt Anh,Trấn Thành

Gần đây, NSND Việt Anh đăng tải không ít hình ảnh thân mật bên một cô gái trẻ. Trước nghi vấn tình cảm, nam nghệ sĩ phủ nhận. Ảnh: FBNV.

Nghệ sĩ Việt Anh chia sẻ trên Tiền Phong, những hình ảnh ông chia sẻ chỉ là trò đùa của học trò. Nam nghệ sĩ vẫn độc thân. Ảnh: FBNV.

Nghệ sĩ Việt Anh từng kết hôn với diễn viên Phương Linh. Trong cuộc phỏng vấn với Người Lao Động, nam nghệ sĩ cho biết hôn nhân tan vỡ vì ông 'ham vui với bạn bè quá mà không dành thời gian cho gia đình'. Ảnh: Người Lao Động.

Trước khi chia tay, nam nghệ sĩ và vợ cũ có một cô con gái tên Phương Anh. Ảnh: Người Lao Động.

Con gái của Việt Anh và vợ cũ đã ngoài 20 tuổi, là du học sinh tại Australia và sống cùng mẹ ruột từ năm lớp 4. Ảnh: Bảo Vệ Công Lý

Sau khi ly hôn, nghệ sĩ Việt Anh gặp và yêu một người phụ nữ kém mình nhiều tuổi. Tuy nhiên mối tình này chỉ kéo dài 8 năm. Ảnh: Tiền Phong.

Ông tâm sự về chuyện tình cảm: 'Tôi nghĩ, mối lương duyên chỉ đến một lần trong đời, không còn duyên nữa thì thôi. Tôi cũng không đi tìm một nhân duyên khác. Tôi sợ làm người phụ nữ của mình khổ. Tôi không thích thế'. Ảnh: FBNV.

Nghệ sĩ Việt Anh được Trấn Thành kính trọng. Nam MC từng chia sẻ về người thầy của mình: 'Mỗi lần gặp thầy là mỗi lần em ngộ ra được thêm nhiều điều! Người đàn ông tri thức, uyên bác, thông minh và đầy tính nghệ sĩ này đã cho tôi rất nhiều nguồn cảm hứng để tiếp tục phấn đấu với nghề!'. Ảnh: FBNV.

Trong cuộc phỏng vấn với Dân Trí, NSND Việt Anh hết lời khen ngợi tài năng của Trấn Thành. 'Trấn Thành ngày càng giỏi, diễn xuất ngày càng chân thật hơn. Cách nhìn của cậu ấy với nghệ thuật cũng được nâng cấp hơn. Đến giờ, trong lòng tôi, vị trí 'số 1' đó vẫn chưa có ai thay thế được', ông nói. Ảnh: FBNV.

NSND Việt Anh còn cho biết, cách đối nhân xử thế của Trấn Thành rất đẹp. 'Tại sao Trấn Thành khóc hoài? Vì cậu ấy sống tình nghĩa và giàu cảm xúc. Nhiều người lấy điều này để chế giễu nhưng tôi khuyên học trò rằng 'em cứ khóc'. Khóc là cảm xúc đẹp của một người, tại sao không được khóc? Khóc giúp ta trở nên sâu sắc hơn. Cười có thể giả, chứ khóc không thể giả', ông nói. Ảnh: FBNV.

Xem trailer phim Mai của Trấn Thành. Nguồn FBNV

Tang Mộc

Comments (22)