[Vietnam News]

View - Bạch Lộc lại gây tranh cãi vì gu thời trang kém sang

2024-03-12 11:03:19

Bạch Lộc lại gây tranh cãi vì gu thời trang kém sang VOH - Từ trước đến nay, Bạch Lộc thường bị đánh giá thấp về gu thời trang.Bạch Lộc,Nghê Ni, Bạch Lộc, Vương Sở Nhiên, Điền Hi Vi, sao Hoa ngữ,thời trang Sao,Thời trang Gucci

Chiều ngày 11/3, sự kiện Gucci quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Hoa Ngữ như Nghê Ni, Bạch Lộc, Vương Sở Nhiên, Điền Hi Vi... thu hút sự quan tâm của công chúng. Đây không chỉ là dịp để các ngôi sao 'lên đồ' đẹp mắt mà còn là 'bữa tiệc' visual mãn nhãn, khiến người tham dự không thể rời mắt khỏi những tạo hình đầy ấn tượng của dàn sao xứ Trung. 

Bạch Lộc khá xinh đẹp trong loạt ảnh do phòng làm việc đăng - Ảnh: Weibo

Chiếc váy đỏ rực giúp nữ diễn toát lên sự quyến rũ - Ảnh: Weibo

Bạch Lộc là cái tên khiến dư luận sôi sục với tạo hình lần này. Cô chọn một bộ váy đỏ rực rỡ xẻ sâu và kiểu tóc hime cá tính. Trong mẫu váy quyến rũ, nữ diễn viên tỏa sáng với vẻ yêu kiều, tôn lên làn da trắng sáng và vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, sau khi loạt ảnh chụp bởi “người qua đường” được công bố, nhiều người bày tỏ sự thất vọng khi có vẻ như nữ minh tinh không được xinh đẹp như loạt ảnh đăng bởi phòng làm việc. 

Nhưng khi ứng dụng ngoài đời, bộ váy khiến Bạch Lộc lộ rõ khuyết điểm - Ảnh: Weibo

Theo đó, Bạch Lộc bị cho là có biểu cảm đơ cứng trước ống kính. Thêm vào đó, đôi giày đế bánh mì cô đang mang vô tình làm mất điểm của trang phục và vóc dáng của nữ diễn viên. Phần cổ chân gầy gò, gân guốc của Bạch Lộc cũng bị đôi giày này làm lộ khuyết điểm. Ngoài ra, khi đứng thẳng, chiếc váy suông đã khiến tổng thể thân hình cô nàng bị nuốt trọn.  

Cùng mẫu váy và túi nhưng nhiều ý kiến cho rằng Chi Pu đã mix phụ kiện và kiểu tóc phù hợp hơn - Ảnh: Weibo

Nếu so sánh với ca sĩ Chi Pu của Việt Nam, người đã từng mặc mẫu váy này trên tạp chí, không khó để nhận ra sự khác biệt trong cách họ phối phụ kiện để tạo điểm nhấn. Chi Pu được khen ngợi vì chọn kiểu tóc bồng Âu Mỹ cùng với việc chọn túi xách cầm tay có quai bản to giúp tổng thể hài hòa. Còn Bạch Lộc tuy chọn cùng mẫu túi xách nhưng lại có dây đeo vai bản nhỏ, càng khiến tổng thể bị nhạt nhòa. 

Tạo hình của Bạch Lộc thu hút nhiều ý kiến trái chiều - Ảnh: Weibo

Trên mạng cũng có nhiều luồng ý kiến khác nhau, có người thấy Bạch Lộc gợi cảm và cuốn hút, còn người khác lại cho rằng cô trông quá già, “kém sang” với tạo hình lần này. Liệu vấn đề là do Bạch Lộc phối đồ không chuẩn, hay do vóc dáng của cô nàng không phù hợp?

Không chỉ lần này, trong quá khứ, Bạch Lộc từng liên tục gây tranh cãi khi khoác lên người toàn đồ hiệu nhưng không thực sự ghi điểm trong mắt công chúng. 

Bạch Lộc nên chú trọng chăm chút cho mảng thời trang hơn trong tương lai - Ảnh: Weibo

Xét về diễn xuất hay tài nguyên, Bạch Lộc đều không thua kém bất kỳ nữ diễn viên nào. Chỉ có điều, những lần tham dự sự kiện của cô đều khiến công chúng ngán ngẩm vì không được xinh đẹp, sang trọng như các minh tinh khác. Tóm lại, theo đa phần ý kiến của công chúng thì với vị thế tiểu hoa hot hiện nay của Bạch Lộc cần phải nghiêm túc hơn trong mảng thời trang.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Tang Mộc

Comments (21)