[Vietnam News]

View - Rộ tin công chúa gia tộc Samsung chuẩn bị ra mắt Kpop

2024-02-08 12:03:42

Rộ tin công chúa gia tộc Samsung chuẩn bị ra mắt Kpop Cô nàng này từng vướng tin đồn hẹn hò với G-Dragon. Cô cũng có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao đình đám như BTS Jungkook, BLACKPINK,...Kpop,Moon Seo Yoon,Công chúa samsung,The Black Label,tiểu thư Moon Seo Yoon,Samsung,Annie Moon,BlackPink,Jennie,Jungkook,CL,G-Dragon

Gần đây, các bức ảnh của một nhóm thực tập sinh nữ tại The Black Label lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Trong số đó, một nữ thực tập sinh được chú ý vì cô trông giống hệt Moon Seo Yoon - cháu gái thế hệ thứ 4 của gia tộc Samsung quyền lực.

Loạt ảnh mới của nhóm thực tập sinh trực thuộc The Black Label gây chú ý - Ảnh: IGNV

Moon Seo Yoon, hay còn được biết đến với tên Annie Moon, sinh năm 2002 tại Hàn Quốc. Cô từng theo học tại Đại học Colombia, Mỹ. Annie Moon là cháu gái của bà Lee Myung Hee, người đứng đầu tập đoàn bách hoá tỉ đô Shinsegae. Đáng chú ý, bà Lee Myung Hee là con út của Lee Byung Chul, người sáng lập ra tập đoàn Samsung. 

Thông qua loạt hình ảnh trên, nhiều người suy đoán rằng Annie Moon có thể sắp ra mắt dưới sự quản lý của The Black Label. Tuy nhiên, với gia thế cao quý của Moon Seo Yoon, nhiều người cũng không khỏi nghi ngờ về tính xác thực của thông tin này. Được biết, hiện tại Instagram của cô nàng đã chỉnh về chế độ riêng tư. Chúng ta vẫn cần chờ thêm thông tin chính thức từ phía các đơn vị liên quan.

Annie Moon gây chú ý khi có thân phận cao quý - công chúa gia tộc Samsung quyền lực - Ảnh: IGNV

Có lẽ nhờ vào gia thế khủng mà Annie Moon có mối quan hệ thân thiết với khá nhiều idol nổi tiếng. Cô và CL (2NE1) đã quen biết nhau từ năm 2016 và thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Annie Moon còn xuất hiện cùng CL trong quá trình quay MV All In vào năm 2016. Cả hai cũng cùng tham gia sự kiện Met Gala tại New York vào năm 2021 và Coachella vào năm 2022.

Ngoài thành viên 2NE1, Annie Moon cũng quen biết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác. Cô thậm chí còn từng vướng tin đồn hẹn hò với G-Dragon vào tháng 1/2023. Tuy nhiên sau đó, tin đồn đã bị phía gia đình của Annie Moon bác bỏ.

Cô nàng từng vướng tin đồn hẹn hò G-Dragon - Ảnh: IGNV

Trên Instagram, cô thường cập nhật những bức ảnh chụp cùng các idol đình đám như BLACKPINK. Đặc biệt, Annie Moon còn từng bị bắt gặp đến Coachella 2023 cùng Jungkook (BTS). Có mối quan hệ thân thiết với nhiều gương mặt Kpop đình đám cũng có thể chính là bước đệm đào tạo nguồn cảm hứng để Annie thử sức với lĩnh vực idol. 

Annie có quan hệ rộng khắp showbiz Hàn - Ảnh: IGNV

Bên cạnh Annie, một thành viên khác trong nhóm cũng đã sớm có danh tiếng là Ella Gross. Năm 2018, cô được báo đài đưa tin rầm rộ khi gia nhập The Black Label khi chỉ mới mười tuổi. Với ngoại hinh có phần tương đồng với Jennie, cô bé nhanh chóng được chú ý và kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của đàn chị đi trước. 

Bên cạnh Annie Moon, nhóm còn có những gương mặt đình đám sẵn như Bailey Sok (trái) và Ella Gross (phải) - Ảnh: IGNV

Một thành viên nữa nhanh chóng được 'nhận diện' là Bailey Sok. Cô là một biên đạo trẻ thành công, từng dàn dựng vũ đạo cho các bài hát K-Pop của các nghệ sĩ như Red Velvet, aespa và Taeyang của BIGBANG. Với những thành viên nổi trội về danh tiếng trước thềm debut, nhóm nhạc nữ mới của Black Label được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột cho thế hệ idol gen 5.

Tang Mộc

Comments (12)