[Vietnam News]

View - Điểm danh 3 nàng WAGs Việt hot nhất mạng xã hội năm 2023

2024-02-12 00:04:12

Điểm danh 3 nàng WAGs Việt hot nhất mạng xã hội năm 2023 Doãn Hải My, Chu Thanh Huyền và Yến Xuân là 3 nàng WAGs nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng thời gian qua.tình yêu,nàng WAGs Việt,Doãn Hải My,Chu Thanh Huyền

Năm 2023 là năm đón nhận vô số tin vui khi dàn cầu thủ nổi bật của bóng đá Việt như Đoàn Văn Hậu, Đình Trọng, Quang Hải,… lần lượt tổ chức đám cưới và lễ ăn hỏi.

Đứng cạnh những chàng rể đình đám, dàn cô dâu nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Doãn Hải My, Chu Thanh Huyền viral khắp cõi mạng vì nhan sắc như thiên thần trong ngày cưới. Trong khi đó nàng WAG Yến Xuân dù 'âm thầm' nhưng mọi nhất cử nhất động của cô nàng vẫn được dân tình chú ý.

Doãn Hải My - Cô dâu xinh đẹp nhất năm 2023

Đám cưới 'trong mơ' của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My là sự kiện hot nhất tháng 11/2023. Trong đám cưới, Doãn Hải My nhiều lần khiến dân tình 'xỉu up xỉu down' bởi nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang chảnh, nhẹ nhàng chuẩn 'tiểu thư Hà thành'. Mọi thứ trong hôn lễ đều được chuẩn bị tinh tế, thanh lịch nhưng vẫn toát lên sự sang trọng vốn có.

Nội dung chú thích ảnh

Đám cưới của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu nhận được nhiều sự chú ý

Không chỉ được xuýt xoa về nhan sắc, gia thế 'khủng' của Hải My cũng khiến dân tình ngưỡng mộ, khẳng định đây là cô dâu viên mãn nhất năm. Được biết cả bố lẫn mẹ Hải My đều làm kinh doanh và có công ty riêng. Ngoài ra gia đình cô còn đầu tư vào một nhà hàng ở vị trí đắc địa tại Hà Nội.

Từ nhỏ, Hải My đã được gia đình chú trọng chuyện học tập và phát triển năng khiếu từ nhỏ. Cô thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung và nhiều tài lẻ như hát, múa, vẽ và đàn piano. Trong suốt thời gian đi học, Hải My đều đạt thành tích tốt, luôn là 'con ngoan trò giỏi' trong mắt mọi người. Đến lớn, người đẹp thi hoa hậu và lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Sau đó, cô yêu và kết hôn với Đoàn Văn Hậu - một trong những hậu vệ nổi tiếng nhất nhì đội tuyển quốc gia.

Nội dung chú thích ảnh

Hải My - Văn Hậu được đánh giá là cặp đôi trai tài gái sắc 

Chu Thanh Huyền - cô dâu gây nhiều tranh cãi

Quang Hải 'mở bát' năm 2024 bằng đám hỏi hoàng tráng với bạn gái Chu Thanh Huyền. Cặp đôi yêu đương kín tiếng và chưa một lần công khai hẹn hò trên mạng xã hội.

Được biết, Chu Thanh Huyền và Quang Hải vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2021 khi cô thường xuyên xuất hiện cùng các nàng WAGs khác như Doãn Hải My, Mai Hà Trang,... và sánh đôi cùng nam cầu thủ ở nhiều sự kiện quan trọng.

Nội dung chú thích ảnh

Chu Thanh Huyền và Quang Hải trong lễ ăn hỏi hồi tháng 1/2024

Giữa năm 2023, Chu Thanh Huyền bị réo tên vào loạt lùm xùm đời tư. Có tin đồn Chu Thanh Huyền phải nhập viện vì uống thuốc ngủ quá liều đến nay chính chủ chưa một lần lên tiếng chia sẻ.

Quang Hải là người luôn ở bên, tận tình chăm sóc, đồng hành cùng người yêu vượt qua thị phi. Một số thông tin chia sẻ rằng, Quang Hải sau đó đã cầu hôn Thanh Huyền trước sự chứng kiến của nhiều người. Tuy nhiên đến này, cặp đôi chưa ai chia sẻ về điều này.

Nội dung chú thích ảnh

Cận cảnh nhan sắc của Chu Thanh Huyền 

Ngày 20/12/2023, cặp đôi làm lễ dạm ngõ kín đáo. Khi những hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội, dân tình tỏ ra không hài lòng về tạo hình quá giản dị của nàng dâu. Chu Thanh Huyền diện váy dài trắng suông, tóc buông xõa không tạo kiểu, layout trang điểm cũng nhẹ như không.

Quyết tâm 'phục thù', đầu năm nay, trong lễ ăn hỏi, cô nàng đã chọn đúng kiểu tóc, trang điểm nên visual được khen nức nở. Tuy nhiên, cô nàng lại tiếp tục vướng tranh cãi trong một khoảnh khắc chụp ảnh cùng mẹ ruột, sau đó một người chị thân thiết đã lên tiếng bênh vực bà xã Quang Hải.

Yến Xuân - cô gái nóng bỏng nhất làng WAGs Việt

Thủ môn Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân có 6 năm bên nhau nhưng chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ dù xuất hiện nhiều 'bằng chứng' hẹn hò như: cùng check-in tại một địa điểm, thường xuyên tương tác vào bài đăng của nhau hay thấp thoáng xuất hiện trong các bức hình của đối phương.

Nội dung chú thích ảnh

Nhan sắc xinh đẹp của Yến Xuân

Yến Xuân hiện đang làm PT ở TP.HCM, cô nàng sở hữu gương mặt khả ái, thân hình bốc lửa. So với các WAGs khác, Yến Xuân ít xuất hiện ở các sự kiện hay các buổi tụ tập cùng bạn bè cùng nam cầu thủ. 

Dù vậy, nhất cử nhất động trong chuyện tình của cả hai vẫn được dân mạng đặc biệt quan tâm. Bạn gái Đặng Văn Lâm chiếm được cảm tình của dân mạng vì kín tiếng, luôn đồng hành cùng bạn trai trong những dịp đặc biệt. Nhiều người hi vọng cặp đôi sẽ có một cái kết đẹp trong năm mới 2024.

Tang Mộc

Comments (28)