[Vietnam News]

View - Hải Tú gây xôn xao khi đăng trạng thái ẩn ý giữa đêm khuya, còn thẳng tay bỏ theo dõi Sơn Tùng

2024-02-16 05:02:59

Hải Tú gây xôn xao khi đăng trạng thái ẩn ý giữa đêm khuya, còn thẳng tay bỏ theo dõi Sơn Tùng Loạt động thái của Hải Tú đang gây xôn xao cõi mạng. hải tú, sao việt

Vào tối ngày 15/2, trên trang Facebook cá nhân, Hải Tú gây xôn xao khi có động thái mới trên trang cá nhân. Theo đó, cô đã đăng tải một status có nội dung gây hoang mang hơn cả: "Không ai có thể thay đổi quá khứ". Chưa dừng lại ở đó, "nàng thơ" còn thẳng tay bỏ theo dõi Sơn Tùng khiến cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc.

Ở thời điểm hiện tại, những chia sẻ này của Hải Tú đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Qua đó, có một số khán giả cho rằng cô đang ẩn ý chuyện gì đó. Tuy nhiên, netizen cũng nhận định đây rất có thể là hành động quảng cáo cho sản phẩm mà Sơn Tùng sắp cho ra mắt.

hải tú, sao việt

hải tú, sao việt

Hải Tú gây hoang mang với loạt động thái mới

Thời gian qua, Hải Tú và Sơn Tùng là một trong những cặp đôi đình đám nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Ở thời điểm hiện tại, dù chưa một lần lên tiếng đính chính, song những hint hẹn hò của cả hai vẫn xuất hiện liên tục trên mạng xã hội. Sau khi có cơ hội trở thành nữ diễn viên độc quyền của Sơn Tùng, Hải Tú đến nay vẫn chưa tham gia dự án tiếp theo.

hải tú, sao việt

Hải Tú và Sơn Tùng vướng nghi vấn hẹn hò đã lâu

Tang Mộc

Comments (3)