[Vietnam News]

View - Làm mẹ đơn thân ở tuổi 20, gái xinh lai 'Việt - Mỹ' giờ ra sao?

2024-01-20 13:01:57

Làm mẹ đơn thân ở tuổi 20, gái xinh lai 'Việt - Mỹ' giờ ra sao? Làm mẹ đơn thân ở tuổi 20 nhưng gái xinh lai 'Việt - Mỹ' là Wilson Nhật Anh vẫn ngày càng trẻ đẹp và mỗi khi đăng ảnh lên MXH đều có hàng vạn người thả tim.hot girl, hot girl xinh đẹp,mẹ đơn thân,Wilson Nhật Anh

Sunna (tên thật là Wilson Nhật Anh, sinh năm 2002) mang trong mình hai dòng máu Việt - Mỹ. Cô nàng là hot girl lai nổi tiếng trên mạng xã hội từ khi còn là học sinh cấp ba.

Sau nhiều năm được biết đến, nhan sắc và cuộc sống của Sunna có nhiều thay đổi. Cô nàng theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ hơn bội phần.

Sunna được nhận xét là có vẻ đẹp lệch chuẩn. Trong khi nhiều người đẹp theo đuổi vóc dáng 'mình hạc xương mai', cô nàng lại tự tin với thân hình phổng phao, có phần mũm mĩm.

Đường tình duyên của 'bông hồng lai Việt - Mỹ' khá lận đận. Năm 2022, cô nàng bất ngờ 'thả' một chiếc ảnh bầu thay cho lời thông báo sắp làm mẹ.

Sunna từng chia sẻ: “19 tuổi thì đúng sớm nhưng mình không có một mảy may suy nghĩ hay phải đấu tranh tư tưởng mà nhanh chóng quyết định giữ con. Gia đình hai bên cũng đón nhận thông tin hết sức bình thường, nghe mình thông báo xong thì biết vậy, không có phản đối hay ý kiến nào”.

Từ đầu đến cuối, Sunna chưa một lần tiết lộ danh tính cha đứa trẻ. Cô chỉ bật mí, hai mẹ con được chồng và gia đình chồng hết mực yêu thương. Đứa trẻ cũng được hai bên gia đình chào đón.

Đầu năm 2023, khi chưa kịp làm đám cưới, người đẹp lai Mỹ bất ngờ thông báo đã ly hôn. Thông tin này khiến những người theo dõi cô nàng ngỡ ngàng bởi trước đó, Sunna không hề tiết lộ một chút thông tin nào về cuộc hôn nhân của mình.

Sunna chỉ chia sẻ chuyện không vui này duy nhất một lần, sau đó không hề nhắc đến chuyện quá khứ.

Cô vui vẻ với vai trò mới, yêu thương, chăm sóc con chu đáo.

Trên trang cá nhân, Sunna thi thoảng chia sẻ hình ảnh về cô con gái đáng yêu. Cô nàng luôn nhắc đến con với những lời lẽ yêu thương.

Tang Mộc

Comments (18)