[Vietnam News]

View - Siêu mẫu Minh Tú xác nhận ngày lên xe hoa, thực hiện lời hứa sau màn bắt hoa cưới của Puka

2024-03-14 16:04:53

Siêu mẫu Minh Tú xác nhận ngày lên xe hoa, thực hiện lời hứa sau màn bắt hoa cưới của Puka VOH - Siêu mẫu Minh Tú và chồng sắp cưới chính thức về chung một nhà vào ngày 13/4 sắp tới.Minh Tú,PuKa,siêu mẫu Minh Tú,Minh Tú kết hôn

Vào sáng ngày 14/3, siêu mẫu Minh Tú bất ngờ đăng bài công bố thời gian lễ cưới với chồng Tây sau 10 năm quen biết nhau. Theo đó, nữ siêu mẫu sẽ tiến hành tổ chức lễ cưới vào ngày 13/4 tại TP.HCM với sự góp mặt của hai bên gia đình, bạn bè thân thiết và các vị khách mời.

Được biết, cụ thể về nơi diễn ra hôn lễ cùng các yêu cầu đặc biệt về phục trang sẽ được ghi rõ ràng trong tấm thiệp hồng gửi trao đến những người thương của cô dâu và chú rể. 

Poster hôn lễ của cô dâu Minh Tú và chú rể Chris - Ảnh: FB Minh Tú

Người đẹp 9X cho hay trải qua nhiều gian nan, giờ đây bản thân cô có thể cảm nhận sâu sắc hương vị của tình yêu, sự nhiệt thành, chung thủy, tử tế và thấu hiểu ông xã Chris nên vợ chồng mới tiến đến hôn nhân.

Chặng đường 10 năm cùng song hành với nhau, có tạm rời xa, có hội ngộ trong niềm xúc động, Minh Tú ví cuộc tình của cô là 'nợ duyên'. Chính vì lẽ đó, nữ siêu mẫu nhất quyết giữ thật chặt hạnh phúc này.

Siêu mẫu Minh Tú bày tỏ niềm hạnh phúc khi chuẩn bị lên xe hoa - Ảnh: Chụp màn hình

Trong thời gian hẹn hò, dù tính chất công việc rất bận rộn, cả hai vẫn tranh thủ sắp xếp thời gian để vi vu đó đây cùng nhau. Minh Tú bồi hồi chia sẻ rằng thời gian qua, cô phải đối mặt với nhiều bi kịch cuộc đời như gặp tai nạn khi làm nghề, thậm chí 'lòng đau như cắt' khi ba cô qua đời.

'Khi tôi yếu đuối nhất, sự chân tình, lời động viên tinh thần của anh giúp tôi mạnh mẽ', nữ siêu mẫu tâm sự. Cô kể thêm chàng rể cũng được lòng gia đình, thân thiết với mẹ vợ và được nhận xét có tính vui vẻ, chững chạc.

Hôn lễ của cặp đôi chính thức diễn ra vào ngày 13/4 sắp tới - Ảnh: FB Minh Tú

Là gương mặt đình đám trong showbiz nhưng trước đây Minh Tú không chia sẻ quá nhiều về chuyện tình cảm cá nhân. Vào cuối năm 2021, lần đầu cô nàng công khai người yêu sinh năm 1981 nhân dịp kỷ niệm 9 năm hẹn hò. Mối tình của cô không mấy thuận lợi khi họ từng chia tay nhau rồi khoảng thời gian sau đó tình cờ gặp lại và gắn bó với đối phương cho đến thời khắc gặt được trái ngọt.

Chàng rể được mẹ vợ yêu mến bởi tính hòa đồng và điềm đạm - Ảnh: FB Minh Tú

Còn nhớ cách đây 6 tháng, Minh Tú là người đẹp may mắn bắt được hoa cưới trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt. Thời điểm đó, nữ siêu mẫu cũng từng hứa sẽ lấy chồng khiến người hâm mộ không khỏi mong chờ, thích thú. Như vậy là sau nửa năm chờ đợi, cuối cùng Minh Tú cũng thực hiện đúng lời hứa và thông báo tin vui đến mọi người. 

Bó hoa cưới của Puka đã hiệu nghiệm với Minh Tú

 

Người mẫu quê ở TP.HCM từng đạt giải bạc Siêu Mẫu Việt Nam 2013. Đến năm 2017, nữ siêu mẫu tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trong làng thời trang khi xuất sắc chạm đến ngôi vị Á quân Asia's Next Top Model và nhanh chóng ngồi ghế nóng của các chương trình truyền hình thực tế như The Face Vietnam, The Look Vietnam.

Chưa dừng lại ở đó, thừa thắng tiến lên, vào năm 2018, cô nàng đoạt danh hiệu Hoa Hậu Siêu Quốc Gia Châu Á được tổ chức tại Ba Lan. Hai năm sau đó, Minh Tú trở thành huấn luyện viên Asia's Next Top Model. Cô còn lấn sân diễn xuất qua các tác phẩm đình đám bao gồm Hoa Hậu Giang Hồ (2019), Bố Già (2021), Người Tình (2022).

Sau nhiều năm bên nhau đã đến lúc Minh Tú cùng với ông xã dựng xây tổ ấm hạnh phúc

Chúc cho đôi trai tài gái sắc vạn điều tốt đẹp nhất và trăm năm hạnh phúc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!

Tang Mộc

Comments (18)