[Vietnam News]

View - Jack bị ViruSs réo tên cực căng, chính chủ đáp trả thế nào?

2024-03-09 02:02:50

Jack bị ViruSs réo tên cực căng, chính chủ đáp trả thế nào? Loạt chia sẻ của Jack khi bị ViruSs réo tên đang gây chú ý. jack, viruss, sao việt

Vừa qua, Jack khiến cộng đồng mạng xôn xao khi bị ViruSs réo tên. Cụ thể, trong buổi reaction sản phẩm Thiên Lý Ơi, ViruSs bỗng chia sẻ: "Tớ bất ngờ là vì nếu Jack mang bản demo có đánh này đi phối lại cùng với WN thì Jack phải nói với tớ một tiếng, nhưng Jack lại không nói câu nào".

Ngay sau đó, Jack liền có bài đăng đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Chê rượu đắng nhưng vẫn nốc cho đầy họng mỗi lần anh ra cái gì đó. Lâu nay cứ im lặng cho hết bên này đến bên khác thêu dệt múa máy riết quen cái tật láo nháo, đứng trước mặt anh mà múa, câu view làm cái gì mấy đồng tiền lẻ có bao nhiêu đâu ham dữ vậy".

jack, viruss, sao việt

Jack có chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân

Chưa dừng lại ở đó, bên dưới bài đăng của ViruSs, Jack cũng cho rằng đàn anh đang nhận vơ. Đồng thời, anh tỏ ra gay gắt: "Beat trên mạng cũng có chứ đâu phải mới đây, demo 3-4 năm rồi, rồi anh nói như thể anh làm beat vậy, đưa tin bậy bạ quài". Hiện tại, chia sẻ này từ phía Jack đang thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

jack, viruss, sao việt

Anh còn bình luận dưới bài đăng của ViruSs

jack, viruss, sao việt

jack, viruss, sao việt

Ồn ào của cả hai đang thu hút nhiều sự chú ý

Tang Mộc

Comments (28)