[Vietnam News]

View - Thay đổi của Thùy Tiên sau 3 năm đăng quang Miss Grand International

2024-03-19 01:03:40

Thay đổi của Thùy Tiên sau 3 năm đăng quang Miss Grand International Sau khi giành vương miện Miss Grand International 2021, Thùy Tiên kiếm tiền 'khủng', được ghép đôi với Quang Linh Vlogs.Thùy Tiên,Hoa hậu Thuỳ Tiên,Miss Grand International

Mới đây, Thùy Tiên xác nhận đã mua cổ phần Miss Grand International.

Cô phủ nhận thông tin trở thành một trong 10 cổ đông lớn nhất Miss Grand International cũng như tin đồn mua 2 triệu cổ phiếu, trị giá khoảng 68 tỷ đồng.

Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021. Sau cuộc thi, cô đắt show.

Có không ít tin đồn về thu nhập của Thùy Tiên. Tháng 10/2022, ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International tiết lộ, Thùy Tiên kiếm ít nhất 2-3 triệu USD trong nhiệm kỳ hoa hậu.

Theo Tiền Phong, quản lý của Thùy Tiên khẳng định, ông Nawat chỉ nói đùa và trên thực tế Thùy Tiên không thể kiếm được số tiền lớn như vậy vì thời điểm đó cô mới chỉ đăng quang được vài tháng.

Tháng 1/2024, rộ tin đồn Thùy Tiên sở hữu số tài sản 10 triệu USD (khoảng hơn 240 tỷ đồng). Nhanh chóng, phía Thùy Tiên phủ nhận tin đồn này.

“Tôi chưa từng tiết lộ về thu nhập của mình nhưng tôi cũng không thể kiếm được con số ấy. Chắc chắn là tôi không thể kiếm được 240 tỷ đồng', Thùy Tiên chia sẻ.

Tháng 6/2023, trong cuộc phỏng vấn với Vietnamnet, Hoa hậu Thùy Tiên cho biết, từ khi đăng quang, cô đã nghĩ đến ngày 'hết thời'. 'Tôi đã chuẩn bị nhiều công việc khác ngoài vai trò hoa hậu', Thùy Tiên bày tỏ.

Hoa hậu Thùy Tiên được fan “đẩy thuyền” với Quang Linh Vlogs sau khi cả hai cùng làm từ thiện ở Angola vào tháng 7/2022.

Thùy Tiên chia sẻ trên Dân Trí, cô và Quang Linh đã biết nhau trước chuyến thiện nguyện vì cả hai cùng là cổ đông của một công ty.

Thùy Tiên cho biết, rất vui được ghép cặp với Quang Linh bởi điều này chứng tỏ cả 2 nhận được nhiều sự yêu mến, quan tâm của công chúng.

Xem video: 'Thùy Tiên ở LHP Busan'. Nguồn Sen Vàng

Tang Mộc

Comments (20)