[Vietnam News]

View - Quang Hải rớm nước mắt khi ngồi ngoài trận Việt Nam thua Indonesia - VnExpress Thể thao

2024-03-26 16:03:26

Quang Hải rớm nước mắt khi ngồi ngoài trận Việt Nam thua Indonesia - VnExpress Thể thaoNgôi sao số một của đội tuyển một thời Nguyễn Quang Hải ngấn lệ vì phải ngồi ngoài chứng kiến đồng đội thất bại 0-3 trước Indonesia ở vòng loại World Cup 2026.Quang Hải rớm nước mắt khi ngồi ngoài trận Việt Nam thua Indonesia - VnExpress

Quang Hải khóc
 
 

Trước trận tiếp Indonesia, truyền thông và dư luận gây sức ép, đòi HLV Philippe Troussier sử dụng các cựu binh như Quang Hải, Văn Toàn, Tiến Linh... Kết quả, Tiến Linh và Hoàng Đức được ra sân từ đầu, nhưng Quang Hải, Văn Toàn hay Tấn Tài vẫn phải ngồi ngoài.

Đầu hiệp hai, khi Việt Nam bị dẫn 0-2, HLV Troussier chỉ thị các cầu thủ dự bị khởi động. Trong số này có Quang Hải, Văn Toàn. Tuy nhiên, sau khi Lê Phạm Thành Long được tung vào sân sau giờ giải lao, đến lượt Văn Toàn, Tấn Tài được ra dấu thay đồ ở phút 57.

Biết bản thân chưa được trao cơ hội, Quang Hải có vẻ bất mãn khi trở lại ghế dự bị. Anh làm điệu bộ tỏ vẻ khó hiểu với quyết định của HLV.

Tiền vệ đang chơi cho Công An Hà Nội nhiều lần được máy quay hướng đến. Anh dường như sốt ruột, liên tục vò đầu, bứt tai, kéo áo bib lên trên đầu.

Anh cũng hướng mắt về phía ban huấn luyện, với hy vọng một tín hiệu nào đó sẽ xảy ra. Lúc này, Việt Nam vẫn còn một quyền thay người. Khi Văn Khang chấn thương và phải rời sân, nhiều người đã nghĩ Quang Hải sẽ vào thay bởi cả hai đều là cầu thủ tấn công và thuận chân trái, trong bối cảnh Việt Nam đang cần ghi bàn.

Tuy nhiên, HLV Troussier lại tung hậu vệ Minh Trọng vào, thay vì chọn Quang Hải.

Quang Hải thất vọng, rớm nước mắt và ôm đầu buồn bã. Quả Bóng Vàng Việt Nam 2018 không được sử dụng dù chỉ một phút trong cả hai trận gặp Indonesia ở bảng F vòng loại World Cup.

Tuy vậy, Quang Hải vẫn dõi theo và cổ vũ các đồng đội trên sân trong những phút cuối. Cuối giờ, anh cùng một số cầu thủ đứng dậy, mong chờ Việt Nam làm được điều gì đó.

Nhưng, không những không thể ghi bàn, Việt Nam thua thêm một bàn trong thời gian bù giờ, qua đó nhận thất bại đậm 0-3. Đây là lần đầu tiên Việt Nam thua Indonesia trên sân nhà sau 20 năm.

Quang Hải bất lực chứng kiến đối thủ anh từng nhiều lần đánh bại giành chiến thắng ngay tại Mỹ Đình.

Ánh mắt thất thần của Quang Hải khi chứng kiến sự bế tắc của Việt Nam trong những phút cuối.

Thất bại 0-3, đội tuyển gần như hết cơ hội ở vòng loại World Cup 2026 khi chỉ có ba điểm, còn Indonesia được bảy điểm và Iraq là 12 điểm.

Cầu thủ thất vọng sau trận thua ĐT Indonesia
 
 

Cầu thủ Việt Nam thất vọng sau trận thua Indonesia.

Giang Huy - Lâm Thỏa - Ngọc Thành

Tang Mộc

Comments (24)