[Vietnam News]

View - Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch được kỳ vọng sẽ trở thành CP ngôn tình hot nhất năm 2024

2024-01-25 13:03:34

Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch được kỳ vọng sẽ trở thành CP ngôn tình hot nhất năm 2024 Dự án chuyển thể 'Giữa Cơn Bão Tuyết' chính thức công bố lịch phát sóng, khán giả rất đỗi mong chờ cặp đôi diễn viên trẻ sẽ làm nên chuyện.Giữa cơn bão tuyết,Ngô Lỗi, Triệu Kim Mạch,Phim Hoa Ngữ Hot,Phim Hoa ngữ 2024,Phim Trung Quốc 2024

Giữa Cơn Bão Tuyết sớm được gọi tên trong danh sách những tác phẩm ngôn tình hiện đại 2024 'chưa chiếu đã hot'. Nhờ nguyên tác chiếm lượng fan đông đảo cộng thêm màn kết hợp tài sắc giữa Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch giúp bộ phim nhanh chóng tạo nên sức hút. Hiện tại, lượt đặt hẹn xem phim trên nền tảng Tencent Video đã vượt con số 1,5 triệu. 

Giữa Cơn Bão Tuyết với 32 tập sẽ phát hành trên nền tảng WeTV từ ngày 2/2/2024

Ấn định lịch chiếu từ ngày 2/2/2024, Giữa Cơn Bão Tuyết đầy hứa hẹn trở thành cơn sốt của màn nhỏ Hoa ngữ chặng đường đầu năm mới. Phim do đạo diễn Hoàng Thiên Nhân Chỉ đạo và được biên kịch bởi chính tác giả nguyên tác. Ngoài cặp đôi chính còn có sự tham gia của Vương Tinh Việt, Đinh Tiếu Huỳnh và Trần Tĩnh Khả. 

Lượt đặt hẹn xem phim đã hơn 1,5 triệu

Thực hiện dựa trên tiểu thuyết cùng tên của cây bút ngôn tình lãng mạn nổi tiếng Mặc Bảo Phi Bảo, Giữa Cơn Bão Tuyết xoay quanh tình yêu, hành trình trưởng thành, sống thỏa đam mê của hai nhân vật chính Lâm Diệc Dương (Ngô Lỗi) và Ân Quả (Triệu Kim Mạch). Xây dựng mối tình ngọt ngào và tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ trên nền bức tranh của bộ môn thể thao bida. Đây cũng là một trong những đề tài rất hiếm hoi được phim Hoa ngữ khai thác. 

Hai diễn viên chính được nhận xét có độ hoàn nguyên nhân vật cao

Nam chính Lâm Diệc Dương vốn là một cơ thủ từng rất nổi tiếng trong giới với vô số thành tích ấn tượng. Thế nhưng biến cố xảy ra khiến anh quyết định giải nghệ, khăn gối lên đường sang nước ngoài du học và làm việc. Thời thiếu niên xốc nổi, bốc đồng dẫn đến tính cách lạnh lùng, ít nói của Lâm Diệc Dương hiện tại. Một người chưa bao giờ bận tâm về ngày mai, về tương lai dần thay đổi sau khi gặp gỡ cô gái trẻ Ân Quả, một tuyển thủ bida chuyên nghiệp tài năng. 

Chuyện tình ngọt ngào đan xen với những dư vị khắc nghiệt của cuộc sống

Không chỉ vì có điểm chung kết nối giữa hai trái tim, ngay từ giây phút ánh mắt hai người chạm nhau, duyên phận giữa họ đã bắt đầu thắt chặt. Lâm Diệc Dương thu hút Ân Quả bởi nét điển trai cuốn hút, tài năng bida và những gì anh đã trải qua trong cuộc sống. Trong khi Ân Quả chính là điều Diệc Dương cảm thấy may mắn có được và mong muốn nhất trong cuộc đời. Tình yêu giúp cho Diệc Dương trở lại đúng với quỹ đạo của mình, cùng nhau, hai người từng chút một tạo nên một chuyện tình đẹp đẽ, chữa lành và đầy cảm hứng.

Cả hai rất đẹp đôi và hứa hẹn sẽ chinh phục trái tim khán giả

Thông qua loạt poster và trailer ấn định ngày phát hành, khán giả bước đầu có thể thấy diễn xuất đáng tin cậy cùng với 'phản ứng hóa học tràn màn hình' giữa cặp đôi diễn viên trẻ. 

Mặc dù tuổi đời còn trẻ, nam diễn viên sinh năm 1999 Ngô Lỗi vốn đi lên từ diễn viên nhí. Trải qua rất nhiều vai diễn khác nhau, với kỹ năng diễn xuất phong phú, hóa thân vào nhân vật với đôi mắt rất tình, nam chính Tinh Hán Xán Lạn rất hiếm khi khiến khán giả phải thất vọng về anh. 

Triệu Kim Mạch sinh năm 2002, bắt đầu gây chú ý nhiều hơn từ web drama Khởi Đầu (Khai Đoan) đóng chính cùng Bạch Kính Đình, cô nàng nhỏ nhắn với vẻ ngoài xinh xắn, lanh lợi đang không ngừng chiếm trọn trái tim của khán giả. Nữ diễn viên rất biết tận dụng những lợi thế sẵn có của mình để khắc họa rõ nét thiết lập nhân vật.

Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch được kỳ vọng sẽ trở thành CP ngôn tình hot nhất năm 2024

Chúng ta cùng chờ xem liệu cặp đôi có thể làm nên chuyện hay không cũng như phim chuyển thể Giữa Cơn Bão Tuyết có được cải biên hấp dẫn, đủ sức thuyết phục người xem kể cả fan nguyên tác hay không? 

Tang Mộc

Comments (8)