[Vietnam News]

View - Phản ứng của chồng Diệu Nhi và loạt sao khi bị nói thua kém vợ

2024-02-05 13:04:18

Phản ứng của chồng Diệu Nhi và loạt sao khi bị nói thua kém vợ Anh Tú - chồng Diệu Nhi, Tiến Luật - chồng Thu Trang cùng một số sao nam Việt bày tỏ quan điểm khi bị cho không nổi tiếng bằng vợ.Diệu Nhi - Anh Tú, Anh Tú, Thu Trang - Tiến Luật,Tiến Luật,Hương Baby, Tuấn Hưng

Mới đây, Anh Tú phản hồi trước việc sự nghiệp bị cho là lép vế trước Diệu Nhi. 'Tôi có thể chìm' như vậy 5 - 10 năm nữa để chờ cơ hội đột phá vì đã xác định theo nghề này đến già. Chẳng ai lại ganh tỵ, so đo với vợ mình cả', anh chia sẻ trên Vietnamnet.

Theo Anh Tú, anh hướng nội, thích ở nhà, từ chối nhiều lời mời sự kiện, gameshow còn Diệu Nhi thích khám phá, trải nghiệm.

Trước chia sẻ của Anh Tú, Diệu Nhi cho hay: 'Tú từng từ chối rất nhiều lời mời hot. Nhưng chưa chắc tôi xuất hiện nhiều lại kiếm tiền giỏi hơn chồng! Vì Tú có nguồn thu nhập khác'.

Năm 2022, Anh Tú cũng chia sẻ về việc bị cho thua kém diễn viên Diệu Nhi về sự nghiệp. 'Đến già, tôi vẫn lép vế trước Nhi. Nhưng tôi thấy không cần thiết phải tính chuyện hơn thua với vợ mình', anh nói trên Dân Trí.

Giống Anh Tú, Tiến Luật cũng bị cho là lép vế trước vợ về sự nghiệp. Phía Tiến Luật chia sẻ trên Thể Thao Văn Hóa, anh không quan tâm chuyện hơn thua. Nam diễn viên cho biết, xuất phát điểm trong nghề của anh vốn đã thấp hơn Thu Trang.

Tiến Luật không khó chịu khi vợ nổi tiếng hơn. 'Tôi hạnh phúc khi vợ thành công. Người thành công đó là vợ mình chứ có phải ai đâu. Cô ấy có giỏi, nổi tiếng hơn vẫn là vợ tôi. Về nhà, cô ấy cũng phải chăm sóc tôi', anh nói.

Thu Trang khẳng định Tiến Luật luôn là người đứng sau, âm thầm hỗ trợ cô trong cả cuộc sống lẫn công việc.'Tính anh Luật là vậy, lúc nào cũng hy sinh cho vợ con. Cái gì tốt nhất là 'đẩy' hết cho vợ con, cho gia đình', Thu Trang chia sẻ trên Phụ nữ online.

Theo Thu Trang, Tiến Luật ngày càng thành công khi kinh doanh. Ngoài ra, vợ chồng cô không có quan niệm ai hơn ai cái gì. 'Vì của chồng công vợ, tất cả đều quy về một mối', Thu Trang nói.

Tuấn Hưng bị nhiều cư dân mạng mỉa mai thua kém vợ. Tuy nhiên, nam ca sĩ không quan tâm đến những bình luận này.

Phía Thu Hương - vợ Tuấn Hưng bênh vực chồng: 'Anh Hưng đang là một ngôi sao vẫn đi làm kiếm tiền nên không dựa kinh tế vào ai cả. Công việc hiện tại của tôi cũng có chồng giúp đỡ. Cả hai chúng tôi đang cố gắng phát triển tốt nhất công việc này, đó cũng là sự nghiệp chung của gia đình. Tôi cũng khẳng định rằng mình được thành công như thế này là nhờ chồng tôi rất nhiều. Anh ấy là người hỗ trợ chiến lược và cả chỉ đường dẫn hướng cho tôi'.

Xem video 'Anh Tú cầu hôn Diệu Nhi'. Nguồn FBNV

Tang Mộc

Comments (21)