[Vietnam News]

View - Ba cô dâu xinh đẹp, đeo vàng trĩu cổ trong đám cưới khủng giờ ra sao?

2024-02-09 02:04:00

Ba cô dâu xinh đẹp, đeo vàng trĩu cổ trong đám cưới khủng giờ ra sao? Hậu đám cưới khủng gây xôn xao dư luận, nhiều người tò mò cuộc sống hiện tại và nhan sắc của các cô dâu như thế nào?đám cưới,cô dâu,đám cưới khủng,cô dâu đeo trĩu vàng

Cô dâu Vĩnh Long trong đám cưới ngập vàng: Chào đón con đầu lòng, nhan sắc chuẩn 'gái một con'

Tháng 3/2022, đám cưới của cô gái tên Trương Thiên Như (sinh năm 1995, quê Vĩnh Long) được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội. Không chỉ gây ấn tượng nhờ nhan sắc xinh đẹp, sang chảnh, cô dâu còn khiến cư dân mạng choáng ngợp vì từ cổ đến cổ tay, ngón tay đều đeo kín vàng.

Nội dung chú thích ảnh

Cô dâu Thiên Như đeo vàng trĩu cổ trong ngày cưới (Ảnh: Internet)

Được biết, số quà mà cô dâu Thiên Như nhận được trong ngày cưới lên tới 2,3 tỷ đồng, còn tiền tổ chức đám cưới của cặp đôi cũng lên đến hàng tỷ đồng.

Gần 2 năm sau đám cưới 'khủng', cuộc sống cũng như nhan sắc của cô dâu Trương Thiên Như ngày càng thăng hạng. Vợ chồng cô vừa đón con trai đầu lòng vào cuối năm ngoái. Trải qua một lần sinh nở, Thiên Như ngày càng nhuận sắc, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng, nhan sắc chuẩn 'gái một con'.

Nội dung chú thích ảnh

Cuộc sống hạnh phúc viên mãn của Thiên Như khiến nhiều chị em ngưỡng mộ. (Ảnh: FBNV)

Nội dung chú thích ảnh

Sau khi sinh con đầu lòng, Thiên Như nhanh chóng lấy lại vóc dáng, nhan sắc ngày càng thăng hạng (Ảnh: FBNV)

Cô dâu Thanh Hoá nhận 28 cây vàng, 1,2 tỷ hồi môn: Hôn nhân sóng gió, 'gương vỡ lại lành' sau 2 năm

Cách đây 2 năm, hình ảnh về một đám cưới ngập vàng ở Thanh Hoá được dân tình rần rần chia sẻ. Trong những bức ảnh được đăng tải, cô dâu mang 'gánh nặng' 28 cây vàng cùng 1,2 tỷ tiền mặt từ bố mẹ họ hàng hai bên chưa kể những món quà cưới giá trị khác từ bạn bè.

Được biết, nhân vật chính trong đám cưới là cô dâu Quỳnh Như và chú rể Văn Hạnh. Cặp đôi đã có 5 năm yêu nhau trước khi về chung nhà.

Nội dung chú thích ảnh

Cô dâu Quỳnh Như được trao quà hồi môn khủng trong ngày cưới (Ảnh: Internet)

Trải qua giai đoạn đầu nhiều thử thách của hôn nhân, Quỳnh Như và chồng thấu hiểu nhau hơn, họ học cách quan tâm và dành thời gian chăm sóc đối phương nhiều hơn. Hiện, cặp đôi cùng hướng đến mục tiêu xây đắp tổ ấm nhỏ của mình. Đáng chú ý, Quỳnh Như và chồng dự định sẽ có em bé trong năm nay.

Nội dung chú thích ảnh

Cô dâu Quỳnh Như ngày càng trở nên xinh đẹp (Ảnh: FBNV)

Cô dâu Sóc Trăng nhận quà cưới 25 cây vàng, sổ hồng nhà 18 tỷ: Hạnh phúc viên mãn

Dù không ít lần chứng kiến đám cưới với món quà khủng nhưng đám cưới của cặp đôi Trần Thảo Vy (quê Sóc Trăng) và Trần Đăng Khoa (cùng 25 tuổi, quê Kiên Giang) vẫn khiến dân mạng xuýt xoa ngưỡng mộ. Tháng 8/2022, cô dâu chú rể miền Tây tổ chức lễ cưới hoành tráng. Trong không gian ấm cúng, sắc hoa, cặp đôi được mẹ cô dâu trao 25 lượng vàng, căn nhà 18 tỉ, 1 mảnh đất, 1 tỉ tiền mặt và 1 chiếc xe Camry.

Hậu đám cưới khủng, cả hai tiếp tục làm việc tại tiệm spa của Thảo Vy ở thành phố Sóc Trăng. Hai năm sau ngày cưới, cặp đôi vẫn hạnh phúc viên mãn như vợ chồng son.

Nội dung chú thích ảnh

Đám cưới của Thảo Vy và Đăng Khoa từng gây xôn xao dư luận vì quà cưới khủng (Ảnh: Đăng Trần)

Nội dung chú thích ảnh

Ảnh 8: Quà cưới khủng của cặp đôi (Ảnh: Thành Nhân)

Tang Mộc

Comments (27)