[Vietnam News]

View - Ảnh cũ gần 30 năm trước của 'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' khiến dân tình ngã ngửa

2024-01-28 15:03:16

Ảnh cũ gần 30 năm trước của 'Nữ thần thanh xuân xứ Hàn' khiến dân tình ngã ngửa Nữ diễn viên Chae Rim thời quá khứ trông khác hoàn toàn so với hiện tại khiến nhiều người cứ nghĩ đây là ảnh của hai nhân vật khác biệt. chae rim, nữ thần thanh xuân, sao hàn

Mới đây, một bức ảnh thời mới vào nghề của Chae Rim đã được đăng tải lên mạng xã hội. Trong hình cô để tóc xõa, lộ gương mặt tròn bầu bĩnh cùng đôi lông mày tỉa mảnh. Nhìn tấm ảnh trên cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên. Họ cho biết chẳng nhận ra đây là Chae Rim bởi thời quá khứ cô khác xa so với hiện tại.

chae rim, nữ thần thanh xuân, sao hàn

Hình ảnh xưa cũ khác lạ của Chae Rim khiến nhiều người ngã ngửa.

Ở tuổi 44, Chae Rim sở hữu thân hình nhỏ nhắn cùng gương mặt thanh thoát. Dù không giữ được diện mạo tươi trẻ như xưa nhưng cô vẫn có khí chất của một ngôi sao.

Chae Rim sinh năm 1979 và nổi tiếng với nhiều bộ phim như: "Tình yêu trong sáng", "4 chị em gái", "Chuyện hẹn hò", "Cô giúp việc tôi yêu", "Mùa xuân của Dal Ja", "Mênh mông biển tình", "Dương Môn Hổ Tướng"... Vì chuyện đời tư cũng như nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ mà sự nghiệp của cô bị tụt dốc không phanh.

chae rim, nữ thần thanh xuân, sao hàn

Diện mạo hiện tại ở tuổi U50 của nữ diễn viên "Tình yêu trong sáng".

Về đường tình cảm, Chae Rim đã trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại. Sau khi ly hôn với Cao Tử Kỳ vào năm 2020, cô quyết định đưa con trai chung của họ rời Trung Quốc về Hàn Quốc sinh sống. Trở lại quê hương, Chae Rim không quay trở lại màn ảnh mà chuyển hướng sang kinh doanh các sản phẩm làm đẹp. Thỉnh thoảng cô tham gia sự kiện hoặc góp mặt trong các show truyền hình.

chae rim, nữ thần thanh xuân, sao hàn

Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, "Nữ thần thanh xuân xứ Hàn" làm mẹ đơn thân.

Tang Mộc

Comments (21)