[Vietnam News]

View - Idol 'Tóp Tóp' Babixoxo flex tài sản cực cuốn hút hơn 10 triệu lượt xem

2024-02-28 02:03:31

Idol 'Tóp Tóp' Babixoxo flex tài sản cực cuốn hút hơn 10 triệu lượt xem Mới đây nhất, idol TikTok có nickname Babixoxo bị chê đi 'xế hộp cùi' nên mới bị người yêu tên Huy bỏ, liền lên một clip đáp trả 'khét lẹt'.hot tiktoker,hot girl,Babixoxo,flex,flex tài sản,flex xe sang

Nổi lên với các clip quay content vui cùng cô em gái nhỏ, TikToker có nickname Babixoxo (SN 2004) đang được netizen chú ý vì độ giàu có. Hiện tại, kênh TikToker của gái xinh này đang có hơn 1 triệu người theo dõi với hơn 30 triệu tim.

Mới đây nhất, cô nàng sinh năm 2004 bị chê đi 'xế hộp cùi' nên mới bị người yêu tên Huy bỏ, liền lên một clip đáp trả 'khét lẹt'.

Babixoxo flex nhẹ bằng cách lái luôn chiếc Mercedes-Benz GLC 300 có giá hơn 2 tỷ đồng, đạt hơn 10 triệu views.

Được biết, đây chỉ là kiểu content vui nhộn mà Babixoxo hướng đến để xây kênh chứ thực chất thì không có 'anh người yêu tên Huy' nào ở đây cả.

Đây cũng không phải lần đầu Babixoxo để lộ gia đình mình có điều kiện. Trước đó, khi liên tục nhận được câu hỏi từ netizen '2004 làm gì mà giàu thế', idol TikTok cũng flex luôn căn nhà 4 tầng đang ở và chiếc Mercedes đậu ngay trước cổng.

Ngoài content vui nhộn hút view, cô nàng sinh năm 2004 này còn sở hữu visual xinh xắn, là một điểm cộng khiến netizen chú ý nhiều hơn.

Thời điểm Babixoxo công khai tuổi thật cũng khiến nhiều người bất ngờ, vì trông cô nàng có nét trưởng thành hơn độ tuổi của mình: 'Sinh năm 2004 mà có nhà có xe rồi cơ á, giỏi quá', 'Bất ngờ trước tuổi của bạn này, nhưng mà xinh và đáng yêu, nét nào cũng đẹp',...

Nhan sắc của idol TikTok Babixoxo gây bão mạng bằng clip có 10 triệu người theo dõi khi flex khối gia sản.

Trên trang cá nhân của Babixoxo lại để trạng thái private khiến nhiều người đặt dấu hỏi.

Tang Mộc

Comments (21)